svasdssvasds

"เอ็มมี่ แม็กซิม" ตัดพ้อยื่นมือช่วย "ธีร์ ภูมิธนะวัชร์" กลับโดนด่า ‘"สร้างภาพ"

"เอ็มมี่ แม็กซิม" ตัดพ้อยื่นมือช่วย "ธีร์ ภูมิธนะวัชร์" กลับโดนด่า ‘"สร้างภาพ"

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่อดีตนักแสดงชาย ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ได้อัดคลิปวีดิโอระบายความรู้สึก หลังป่วยเป็นวัณโรคทับต่อมน้ำเหลืองมาเป็นเวลา 4-5 เดือนแล้ว จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ ซึ่งหนึ่งในคนบันเทิงที่ยื่นมือมาช่วยเหลือ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ คือ เอ็มมี่ แม็กซิม ที่ขอเป็นสะพานบุญส่งต่อเรื่องราวในโซเชียลมีเดีย แต่ เอ็มมี่ แม็กซิม กลับโดนกระแสตีกลับจากชาวเน็ต โดยมีผู้เข้าไปคอมเมนต์ว่าสิ่งที่เจ้าตัวทำนั้นเป็นการสร้างภาพ

"เอ็มมี่ แม็กซิม" ตัดพ้อยื่นมือช่วย "ธีร์ ภูมิธนะวัชร์" กลับโดนด่า ‘"สร้างภาพ"

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

10 นิ้วประนมกราบ เอ็มมี่วิงวอนหลายๆหน่วยงาน เข้าช่วยเหลือพี่ธีร์หน่อยนะคะ เอ็มมี่หวังว่าโพสต์นี้มีประโยชน์ต่อพี่นักแสดงด้วยกันนะเจ้าคะ เรื่องด่วน ช่วยกันร่วมบุญกันคะ ชีวิตคนเราไม่แน่นอน พี่ธีร์ นักแสดงอีกท่านหนึ่งตอนนี้ลำบากมากๆ ใครอยากช่วยก็โอนเงินไปช่วยพี่เค้าได้โดยตรงเลยนะคะ วันนี้วันพระ ถือว่าเป็นสะพานบุญ บอกบุญกันนะเจ้าคะ 5470672794 ธ.กรุงไทย ออมทรัพย์ ข่วงสิงห์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือ ประดิษฐ์

โพสต์ที่แชร์โดย Mmy Maxim (@mmyamalawan) เมื่อ

 

ล่าสุด เอมมี่ แม็กซิม ได้ออกมาระบายความในใจว่า "สร้างภาพ? อะ OK เกิดเป็นเอ็มมี่ ซิม ทำไรก็ผิดอยู่แล้ว ดีใจ และก็เสียใจ ทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว" ซึ่งหลายคนที่เห็นคอมเมนต์ดังกล่าวแล้วก็ต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นและเป็นกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง

"เอ็มมี่ แม็กซิม" ตัดพ้อยื่นมือช่วย "ธีร์ ภูมิธนะวัชร์" กลับโดนด่า ‘"สร้างภาพ"

 

และได้แจ้งข่าวดีว่าขณะนี้ มีหน่วยงานขอรับ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ เข้ารักษาเป็นที่เรียบร้อยเแล้ว ก่อนจะยืนยันว่า เงินทุกบาทและบัตร ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ เป็นผู้ถือเองทั้งหมด สามารถโอนเงินช่วยเลหือได้ที่หมายเลขบัญชี 5470672794 ธ.กรุงไทย ออมทรัพย์ ข่วงสิงห์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือ ประดิษฐ์

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 #หมดห่วงแล้วนะคะ #ดีใจที่ได้ทำ #ปรบมือดังๆให้พลังสามัคคี IPM Production หรือ จานส้ม IPM จงเจริญ ??? หลังจากเอ็มมี่ได้โพสภาพและคลิป VDO ของพี่ธีร์ เพื่อขอความช่วยเหลือจากหลายๆหน่วยงาน และตอนนี้ มีหน่วยงานขอรับพี่ธีร์เข้ารักษาแล้วนะคะ #เอ็มที่ขอบพระคุณทุกๆคนมากๆด้วยที่ช่วยกันโอนเงินบริจาคเข้ามามากมาย ยังคงบริจาคเงินได้เหมือนเดิมนะคะ #เงินทุกบาทและบัตรพี่ธีร์เป็นผู้ถือเองทั้งหมดสบายใจหายห่วงได้เจ้าคะ ❤️ 5470672794 ธ.กรุงไทย ออมทรัพย์ ข่วงสิงห์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือ ประดิษฐ์ #ดีใจที่สุดในโลก ถ้าไม่โดนโกงจนหมดตัว และถ้าเอ็มมี่มีตังค์เหมือนเมื่อก่อน เอ็มมี่คงบริจาคให้พี่ธีร์และดูแลจนหายป่วย แต่ทุกวันนี้ เอ็มมี่ทำได้เพียง สวดมนต์ภาวนา เป็นกระบอกเสียง เป็นสะพานบุญ เพือให้พี่ธีร์ได้รับเงินบริจาค แต่ที่น่ามหัศจรรย์ หลังจากสวดมนต์เสจ เอ็มมี่ก้ได้รับข้อความทาง #fanpage ของเอ็มมี่ จาก #กองวัณโรค ติดต่อมา เพื่อขอรับพี่ธีร์เข้ารักษา ถึงพี่ธีร์ไม่ใช่ญาติ และอย่างด้วยพี่ธีร์ก้คือเพื่อนมนุษย์คนนึง บางทีการที่เราปฏิบัติอย่างเคร่งครัด ยอมกินเจ ยอมถือศีล8 ทุกอย่างที่ทำก้เพื่อตัวเราเอง อยากให้ทุกปัญหาที่มีคลี่คลาย #แต่สำหรับเอ็มมี่ในวันนี้ตอนนี้อะไรที่ทำแล้วทุกคนบนโลกนี้มีความสุข #นั่นคือความสุขของเอ็มมี่คะ #ขอบพระคุณพี่น้ำพุ #พี่ชายแฮ็ค ที่ทำให้เอ็มมี่ได้ทำความดีครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ และ #ขอบพระคุณพี่นุชที่ช่วยประสานทุกอย่างแทนเอ็มมี่นะคะ กราบขอบพระคุณ คุณ ชำนาญ ยุงไธสง หัวหน้ากลุ่มสื่อสารฯ กองวัณโรค กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ที่ติดต่อและยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือพี่ธีร์นะเจ้าคะ ขอบพระคุณคุณพ่อ คุณแม่ ที่สอนให้เอ็มมี่ #เกิดมาเพื่อเป็นผู้ให้ หนูรักพ่อและแม่มากคะ ยังคงบริจาคเงินได้เหมือนเดิมนะคะ #เงินทุกบาทและบัตรพี่ธีร์เป็นผู้ถือเองทั้งหมดสบายใจหายห่วงได้เจ้าคะ ❤️ 5470672794 ธ.กรุงไทย ออมทรัพย์ ข่วงสิงห์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือ ประดิษฐ์ #แค่นี้ก้ตายตาหลับ #mmymaxim #mmyamalawan #mmymaximchannel #love #เอ็มมี่สู้ๆ #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว ?

โพสต์ที่แชร์โดย Mmy Maxim (@mmyamalawan) เมื่อ

 

related