svasdssvasds

ทีมนักแสดง "THE HUSBANDS สามีสีทอง" การันตีความเข้มข้น พร้อมลงจอ 13 กรกฎาคมนี้[คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ยกทีมกันมาบุกถึงสถานีข่าวสปริงนิวส์กันเลย สำหรับทีมนักแสดง "THE HUSBANDS สามีสีทอง" นำโดย ปังปอนด์ อัครวุฒิ มังคลสุต, แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน, มาร์ค- ธนัท รัตนสิริพันธ์ งานนี้นอกจากจะเผยถึงความพิเศษของบทละคร ซึ่งเป็นบทประพันธ์เดิมของ กฤษณา อโศกสิน ในชื่อเดิม “ภมร” ที่นำมาดัดแปลง และเปลี่ยนชื่อเรื่องให้เข้ายุคสมัยมากขึ้น บอกเล่าเรื่องราวของผู้ชายทุกคน ที่เป็นผู้นำครอบครัว ถ้าเรามีผู้นำครอบครัวที่ผิดพลาด ปัญหาเล็กๆ ภายในครอบครัวก็จะนำไปสู่ปัญหาสังคมในที่สุด ซึ่งได้ หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ผู้กำกับมากฝีมือนั่งแท่นกำกับการแสดงแล้ว

"THE HUSBANDS สามีสีทอง" ยังขนทัพนักแสดงมากฝีมือ มาประชันบทบาทกันแบบ คับจอ นำแสดงโดย 3 คู่พระนางรุ่นใหญ่ ศรราม เทพพิทักษ์, นุสบา ปุณณกันต์, ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ,แคทรียา อิงลิช, น็อต - วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ , ลภัสรดา ช่วยเกื้อ (เข็ม รุจิรา) พร้อมเสริมทัพด้วย อ๋อม-สกาวใจ พูลสวัสดิ์ , พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง , เจนิส–เจณิสตา พรหมผดุงชีพ , แมน–พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ปังปอนด์ – อัครวุฒิ มังคลสุต , ซิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ , แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน, เบนซ์ - ณัฐธิดา ตรีชัยยะ , มาร์ค- ธนัท รัตนสิริพันธ์ เป็นต้น

 

สำหรับ THE HUSBANDS สามีสีทอง เป็นเรื่องราวผัวเมียละเหี่ยใจสามคู่สามแบบ จากภรรยาสามคนที่ต้องรับมือกับวีรเวรวีรกรรมของสามีที่ทั้งแสบ ทั้งแซ่บ จนน่าปวดหัว คู่แรก ทองพัน กับ คำหลวง คู่มนุษย์เมียสายบู๊กับมนุษย์ผัวจอมกะล่อนที่ต้องตบตีกันทุกครั้งเมื่อฝ่ายผัวหนีเที่ยวไปมีอะไรกับผู้หญิงไปทั่ว คู่ที่สอง นีรา กับมงกุฎเมียหลวงที่ ยล สามีไฮโซของเธอมอบให้ แลกกับการที่ต้องรับศึกกับบรรดาเมียน้อยที่คอยจะแย่งบังลังก์ และคู่ที่สาม  ลิเภา แม่บ้านที่ต้องอดทนกับ เจียด สามีที่ทำมาหาเลี้ยงแต่กลับเห็นเธอเป็นทาสที่ต้องคอยรับใช้เขา

ชีวิตของผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าภรรยา จะมีความสุขได้อย่างไรก็ล้วนขึ้นอยู่กับว่าได้สามีแบบไหนทั้งสิ้น แต่เมื่อเดิมพันมันคือความรักและคำว่าครอบครัว ทองพัน นีรา และลิเภาจะรักษามันไว้ได้หรือไม่ เมื่อปัญหามันมาจากสามีของพวกเธอล้วนๆ "THE HUSBANDS สามีสีทอง " เริ่มตอนแรก 13 กรกฎาคม นี้ ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22:00 น. ทาง AMARIN TV HD ช่อง 34

 

related