svasdssvasds

สู้นะ! อิ๊งค์ วรันธร ป่วย - ผ่าตัดเนื้องอกในมดลูก ต้นสังกัดเลื่อนคอนเสิร์ตให้พักรักษาตัว

สู้นะ! อิ๊งค์ วรันธร ป่วย - ผ่าตัดเนื้องอกในมดลูก ต้นสังกัดเลื่อนคอนเสิร์ตให้พักรักษาตัว

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

อิ๊ง วรันธร INKWARUNTORN นักร้องสาวเสียงชวนฝันแห่งค่าย BOXX MUSIC เข้ารับการรักษาหลังตรวจพบเนื้องอกในมดลูก ต้นสังกัดร่อนจดหมายชี้แจง-ขอเลื่อนคอนเสิร์ต และงานแสดงในช่วงประมาณ 1 เดือนที่นักร้องสาวจะเข้ารับการผ่าตัด แฟนคลับให้กำลังใจหายเร็วๆกลับมาสร้างวรรค์ผลงานต่อไป

สู้นะ! อิ๊งค์ วรันธร ป่วย - ผ่าตัดเนื้องอกในมดลูก ต้นสังกัดเลื่อนคอนเสิร์ตให้พักรักษาตัว

ข้อความเอกสารจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ BOXX MUSIC เกี่ยวกับอาการป่วยของ อิ๊ง วรันธร เปานิล นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิตเพลง "เหงา เหงา" ที่มียอดวิวบนยูทูปสูงถึง 18 ล้านวิว และเพลง "ดีใจด้วยนะ" ที่มียอดวิวเกือบ 18 ล้าน เกี่ยวกับอาการป่วย และเข้ารับการรักษา โดยขอเลื่อนงานคอนเสิร์ต อีเวนท์ งานแสดงของนักร้องสาวช่วงเวลาระหว่างวันที่  21 ต.ค. 2562 ถึง 20 พ.ย. 2562

สู้นะ! อิ๊งค์ วรันธร ป่วย - ผ่าตัดเนื้องอกในมดลูก ต้นสังกัดเลื่อนคอนเสิร์ตให้พักรักษาตัว

ด้านนักร้องสาว อิ๊ง วรันธร โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Ink Waruntorn หลังตรวจเจอเนื้องอกในมดลูก "หลังจากคอนเสิร์ตใหญ่ หลายๆคนที่ได้มาคอนเสิร์ตของอิ้งค์ก็คงได้ทราบความลับข้อสุดท้ายที่อิ้งค์ได้ตัดสินใจบอกกันไปแล้วบ้างว่า อิ้งค์เพิ่งพบเนื้องอกที่มดลูก ก่อนคอนเสิร์ตใหญ่4วัน จากวันนั้นถึงวันนี้ก็มีอาการปวดๆท้องบ้างหากขยับเยอะๆเวลาโชว์ ทำให้จริงๆก็กังวลอยู่ตลอด จึงปรึกษากับคุณหมอเรื่องอาการต่างๆและก็มีรายละเอียดอื่นๆอีกที่คุณหมอ แนะนำว่าเนื้องอกมีขนาดใหญ่และจำเป็นต้องผ่าออกโดยเร็วที่สุด ซึ่งเดือนตุลาคมนี้อิ้งค์และครอบครัวตัดสินใจว่าจะรักษาให้เรียบร้อย โดยจะผ่าตัดวันที่22ตุลาคม และใช้เวลาพักฟื้นแผล1เดือน อิ้งค์ขอโทษทางงานต่างๆที่อิ้งค์จำเป็นต้องยกเลิกงานเพื่อไปรักษานะคะ ขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกๆคนที่เข้าใจ แต่งานอื่นๆก่อนวันที่22ตุลาคม อิ้งค์ยังทำงานตามปกตินะคะ ซึ่งดูตารางงานได้ทางเพจเลยค่ะ ขอบคุณพี่ๆทางค่ายที่ช่วยเหลือทุกๆเรื่องตั้งแต่วันที่ทราบผลจนผ่านคอนเสิร์ตใหญ่จนถึงวันนี้ ดูแลทั้งสภาพจิตใจและงานให้ ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนนะคะ จะรีบหายกลับมาร้องเพลงไวๆน้า 1เดือนที่หายไปคิดถึงกันด้วย ถ้าคิดถึงก็เปิดเพลงฟังน้าาาาาาาาาาาา ขอบคุณค่ะ"

เรื่อง ศิลปิน อิ๊ง วรันธร INKWARUNTORN ป่วยเข้ารับการรักษา

เรียน ผู้จัดการร้านอาหาร สถานบันเทิงผู้จัดงานคอนเสิร์ตและอีเว้นท์

เนื่องจากนางสาว วรันธร เปานิล ศิลปิน INK WARUNTORN มีการปวดช่องท้องอย่างฉับพลันและได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ พบว่ามีเนื้องอกในมดลูก ซึ่งมีขนาดใหญ่และเป็นอันตราย โดยแพทย์แนะนำให้เข้ารับการผ่าตัดโดยเร็วที่สุด และได้กำหนดการเข้ารับการผ่าตัดและพักพื้นหลังผ่าตัดในช่วงวันที่ 21 ตุลาคม 2562 ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 หลังจากนั้นจึงเข้ารับการตรจอีกครั้งเพื่อติดตามผลการผ่าตัด

ดังนั้นทางบริษัท มิวชิกมูฟ จำกัด จึงมีความจำเป็นที่จะต้องแจ้งให้ท่านทราบว่า ทางบริษัทขอเลื่อนการแสดงของศิลปิน INK WARUNTORN ในช่วงเวลาดังกล่าวออกไปก่อน และทางบริษัทฯจะดำเนินการจัดหาวันแสดงทดแทนในภายหลังโดยเร็วที่สุด

จึงเรียนมาเพื่อทราบ และทางบริษัทฯหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากท่านอย่างเช่นเคย และขอขอบพระคุณท่านมา ณ โอกาสนี้

 

ผลงานเพลงฮิต ดีใจด้วยนะ

 

 

 

related