svasdssvasds

แอฟ ทักษอร ทำ จุ๋ย วรัทยา ซึ้งน้ำตาไหล

แอฟ ทักษอร ทำ จุ๋ย วรัทยา ซึ้งน้ำตาไหล

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เป็นพี่น้องที่สนิทสนมกันมากถึงจะไม่ใช่ครอบครัวเดียวกัน สำหรับสาว จุ๋ย วรัทยา และ  แอฟ ทักษอร ที่ทั้งคู่ต่างให้กำลังใจกันมาตลอดโดยล่าสุด สาวจุ๋ยแอบทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้สาวแอฟ โดยสาวจุ๋ยได้เผยคลิปผ่านอินสตาแกรมพร้อมข้อความระบุว่า " 55555 ร้องไห้ซะงั้น เรื่องมีอยู่ว่าพี่แอฟขอบคุณจุ๋ยที่มาเซอร์ไพรส์วันเกิดในงานที่แฟนคลับสนิทจัดให้พี่แอฟ ทั้งกอดทั้งขอบคุณกันแล้วไปมา 5-6 รอบได้ แล้วพี่แอฟก็พูดว่า ไม่ได้มีเพื่อนในวงการเยอะ รักจุ๋ยนะ รักและไว้ใจ งื้ออออ จุ๋ยตอบไปว่าจุ๋ยก็ไม่ได้มีเยอะเหมือนกัน รักพี่แอฟ หวังดี และเป็นกำลังใจให้ทุกเรื่อง

แอฟ ทักษอร ทำ จุ๋ย วรัทยา ซึ้งน้ำตาไหล

พี่แอฟบอกอีกว่าแต่ก่อนรักจุ๋ยแต่เดี๋ยวนี้รักน้าพุฒเพิ่มด้วยอีกคน ซึ่งระหว่างบทสนทนาทั้งหมดก็อย่างที่เห็นค่ะ ร้องไห้ไปทั้งคู่เลยจ้าาาา ซึ้งง่าาา มองตาพี่แอฟแล้วรู้สึกถึงความรัก ความจริงใจที่มีให้ เรารู้จักกันมาเป็น10กว่าปี ไม่เคยทำงานด้วยกันจริงจังยาวๆเหมือนละคร กินข้าวกันปีละ2-3 ครั้งนับครั้งได้ แต่รู้ตัวอีกทีพี่สาวคนนี้ก็เป็นคนสำคัญในชีวิตอีก1คนซะแล้ว รวมถึงหลานปีและพี่เปิ้ลด้วยนะคะ รักทั้ง3 คนเลยค่ะ เอาจริงๆวันแต่งงานก็ปริ่มกันทีนึงแล้วแต่ต้องแยกกันเร็วเพราะคนเยอะและอยู่ในพิธีการ วันนี้ไหลพรากเลยจ้ะแม่ รักพี่แอฟเสมอนะคะ ขอบคุณเฮียแด๊กที่เชิญไปร่วมงานนะคะ @dackdevil ขอบคุณป้าจิตที่อัดคลิปด้วยความตกใจร้องไห้ไปด้วยกับเรา @mjsomjit  @aff_taksaorn @ple_theerada"

ดูโพสต์นี้บน Instagram

เรื่องมีอยู่ว่าพี่แอ๊ฟขอบคุณจุ๋ยที่มาเซอร์ไพร์สวันเกิดในงานที่แฟนคลับสนิทจัดให้พี่แอ๊ฟ ทั้งกอดทั้งขอบคุณกันแล้วไปมา 5-6 รอบได้ แล้วพี่แอ๊ฟก็พูดว่า ไม่ได้มีเพื่อนในวงการเยอะ รักจุ๋ยนะ รักและไว้ใจ งื้ออออ จุ๋ยตอบไปว่าจุ๋ยก็ไม่ได้มีเยอะเหมือนกัน รักพี่แอ๊ฟ หวังดี และเป็นกำลังใจให้ทุกเรื่อง พี่แอ๊ฟบอกอีกว่าแต่ก่อนรักจุ๋ยแต่เดี๋ยวนี้รักน้าพุฒเพิ่มด้วยอีกคน ซึ่งระหว่างบทสนทนาทั้งหมดก็อย่างที่เห็นค่ะ ร้องไห้ไปทั้งคู่เลยจ้าาาา ซึ้งง่าาา ☺️ มองตาพี่แอ๊ฟแล้วรู้สึกถึงความรัก ความจริงใจที่มีให้ เรารู้จักกันมาเป็น10กว่าปี ไม่เคยทำงานด้วยกันจริงจังยาวๆเหมือนละคร กินข้าวกันปีละ2-3 ครั้งนับครั้งได้ แต่รู้ตัวอีกทีพี่สาวคนนี้ก็เป็นคนสำคัญในชีวิตอีก1คนซะแล้ว รวมถึงหลานปีและพี่เปิ้ลด้วยนะคะ รักทั้ง3 คนเลยค่ะ เอาจริงๆวันแต่งงานก็ปริ่มกันทีนึงแล้วแต่ต้องแยกกันเร็วเพราะคนเยอะและอยู่ในพิธีการ วันนี้ไหลพรากเลยจ้ะแม่ ? รักพี่แอ๊ฟเสมอนะคะ ❤️ ขอบคุณเฮียแด๊กที่เชิญไปร่วมงานนะคะ @dackdevil ขอบคุณป้าจิตที่อัดคลิปด้วยความตกใจร้องไห้ไปด้วยกับเรา @mjsomjit ? @aff_taksaorn @ple_theerada

โพสต์ที่แชร์โดย Warattaya Nilkuha (Jooy) (@warattaya) เมื่อ

แอฟ ทักษอร ทำ จุ๋ย วรัทยา ซึ้งน้ำตาไหล

แอฟ ทักษอร ทำ จุ๋ย วรัทยา ซึ้งน้ำตาไหล

related