svasdssvasds

ชีวิตต้องไปต่อ "พลอย เฌอมาลย์" คัมแบ็คการแสดงหวังพิสูจน์ฝีมือ

ชีวิตต้องไปต่อ "พลอย เฌอมาลย์" คัมแบ็คการแสดงหวังพิสูจน์ฝีมือ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ก่อนหน้านี้เคยออกมาโพสต์ระบายน้อยใจกับชีวิตในวงการบันเทิง 25 ปี ทำดีกับไม่เคยมีเสียงชื่นชมและท้อเป็นนักแสดงไม่ง่ายเลย ล่าสุดนางเอกเจ้าของสโลแกนคุณมัม "พลอย เฌอมาลย์" จะมูฟออนจากความน้อยใจได้แล้วเพราะเธอได้คัมแบ็คคืนสังเวียนการแสดงอีกครั้งกับบทบาทสุดท้าทาย "พลับพลาเวอร์ชั่น 2020"

ในละคร "เพลิงนาง" ที่ดัดแปลงมาจากบทประพันธ์เนื้อนาง นวนิยายอีโรติกของนักเขียน "กฤษณา อโศกสิน" กับเรื่องราวดราม่าสุดเข้มข้นของตัวละครพลับพลาสาวนอกสุดมั่นที่ต้องเผชิญกับเส้นทางความรักกับผู้ชายหลายสไตล์ถึง 5 คน

ชีวิตต้องไปต่อ "พลอย เฌอมาลย์" คัมแบ็คการแสดงหวังพิสูจน์ฝีมือ

ที่เดินเครื่องเปิดกล้องถ่ายทำกันแล้ว ประเดิมด้วยซีนหวานเปิดตัวของพลอย ที่ต้องส่งอารมณ์หวานๆ ให้กับ "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" พระเอกของเรื่อง ต่อด้วยซีนทอดสะพานกินเด็กหนุ่ม "อินดี้ อินทัช" หนุ่มในสต๊อกของนางเอกสุดร้อนแรง ซึ่งดีกรีตัวแม่ด้านการแสดงอย่างพลอยก็ไม่ทำให้ผิดหวังแอคติ้งผ่านฉลุยภายใต้การติวเข้มจากผู้กำกับหญิงเก่งมาแรง "ติ๊ก วศินี คุณะนิติสาร"

โดยละคร เพลิงนาง มีกำหนดให้ได้ชมกันเดือนเมษายนปีหน้า ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34 และรอดูกันว่าการแสดงของพลอยเรื่องนี้จะลบคำวิจารณ์ได้หรือไม่ต้องติดตาม

ชีวิตต้องไปต่อ "พลอย เฌอมาลย์" คัมแบ็คการแสดงหวังพิสูจน์ฝีมือ ชีวิตต้องไปต่อ "พลอย เฌอมาลย์" คัมแบ็คการแสดงหวังพิสูจน์ฝีมือ

ภาพจาก : @chermarn

related