svasdssvasds

สรุปดราม่า #saveริชชี่ นางเอกผู้ไม่มีวินัยและแสดงไม่ดี?

สรุปดราม่า #saveริชชี่ นางเอกผู้ไม่มีวินัยและแสดงไม่ดี?

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

#saveริชชี่ กลายเป็นแฮชแท็กที่กำลังมาแรงหลังมีกระแสดราม่าเรื่องราววุ่นวายมีหลังการเปลี่ยนตัวจากนางเอกสาว ริชชี่ อรเณศ เป็นนางเอก มารีน่า ศดานันท์ ในละคร ซ่อนเงารัก ซึ่งทำให้คนดูเกิดความสงสัยเปลี่ยนตัวทำไม จนเรื่องร้อนไปถึงหูผู้จัด ไก่ วรายุฑ ที่ออกมาโพสต์ข้อความแนวคำถามโบ้ยให้ย้อนไปถามตัวดาราเอาเอง เรื่องนี้จึงประเด็นดราม่าทันที

สรุปดราม่า #saveริชชี่ นางเอกผู้ไม่มีวินัยและแสดงไม่ดี?

1. ละคร ซ่อนเงารัก เป็นละครของผู้จัด ไก่ วรายุฑ ที่ออกอากาศทางช่อง 3 นำแสดงโดย ริชชี่ อรเณศ, ก็อต อิทธิพัทธ์ และ มารีน่า ศดานันท์ ซึ่งตัวละครที่ริชชี่เล่นในเรื่องนี้ ต้องเป็น 2 ตัวละครฝาแฝดชายและหญิง ชื่อขวัญเอย และ ขวัญมา พี่น้องที่ชอบผู้ชายคนเดียวกัน (ก็อต อิทธิพัทธ์) ซึ่งภายหลังได้ศัลกรรมเปลี่ยนหน้าใหม่ กลายเป็น มารีน่า ได้เข้ามารับบทบาทฝาแฝดแทนริชชี่

2.ที่ผ่านมา ริชชี่ ที่ขึ้นชื่อว่ายังแสดงไม่เก่งเข้าไม่ถึงบทบาทในหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา แต่ริชชี่พัฒนาตัวเองแบบก้าวกระโดดทางการแสดงเมื่อมารับบทบาท ขวัญเอย ขวัญมา แสดงออกมาได้ดี จนถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก มีส่วนทำให้ละครเรื่องซ่อนเงารักกลายเป็นละครม้ามืดขึ้นมาในทันที

3.หลังละครออกอากาศมา 9 ตอนถึงช่วงที่ตัวละครของริชชี่ในเรื่องต้องศัลยกรรมเปลี่ยนหน้าใหม่ กลายเป็น มารีน่า ศดานันท์ มารับบทแทน แต่ก็ถูกวิจารณ์เรื่องการแสดงจากหญิงสาวที่ดูอ่อนโยน กลายเป็นหญิงสาวที่แสดงความร้ายอย่างชัดเจน ทำให้คนดูรู้สึกต่อไม่ติดกับตัวละคร

สรุปดราม่า #saveริชชี่ นางเอกผู้ไม่มีวินัยและแสดงไม่ดี?

 

4.เมื่อมีเสียงวิจารณ์ส่งตรงไปถึงผู้จัดทำไมถึงเปลี่ยนตัวละครทำให้ ไก่ วรายุฑ ออกมาโพสต์ว่าให้ไปถามดาราดูเอาเองว่ายังไง เหมือนเป็นการโบ้ยให้ตัวนักแสดงซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆ

5.เรื่องราวความดราม่าทวีความรุนแรงยิ่งขึ้นเมื่อรายการ ข่าวใส่ไข่ ที่มี ม้า อรณภา เป็นพิธีกรที่สนิทกับผู้จัดละคร ได้ให้ข้อมูลจากทางพี่ไก่ว่า การเปลี่ยนตัวริชชี่ครั้งนี้เพราะวินัยของนักแสดง ที่ทีมงานยังต้องปวดหัว ทนกันนานกว่า 9 ตอน เลยมีเหตุให้ต้องเปลี่ยนจริงๆ และที่เห็นว่าริชชี่เล่นดี เป็นเพราะการตัดต่อช่วยเยอะมากๆ

สรุปดราม่า #saveริชชี่ นางเอกผู้ไม่มีวินัยและแสดงไม่ดี?

6.จากข้อมูลที่อ้างว่ามาจาก ไก่ วรายุฑ ที่มาจาก ม้า อรณภา สร้างความไม่พอใจแก่ชาวเน็ต จนเกิดแฮชแท็ก #saveริชชี่ ในทวิตเตอร์ติดเทรนด์อันดับหนึ่ง ซึ่งต่างวิจารณ์ความไม่เป็นผู้ใหญ่ของ ผู้จัดไก่และม้า อรณภา และให้กำลังใจนางเอกริชชี่อย่างล้นหลาม

7.แต่แล้วชาวเน็ตก็ไปขุดบทสัมภาษณ์ของผู้จัดที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้ว่า มีการวางตัวตั้งแต่ต้นแล้วว่าจะมีการเปลี่ยน ริชชี่ เป็น มารีน่า เพราะกลัวคนดูจะเบื่อตัวละคร และจริงๆ แล้วเรื่องนี้ถูกวางเป็นละครเย็น แต่เปลี่ยนเวลาออกอากาศทำให้ต้องตัดต่อใหม่ให้เป็นละครหลังข่าว

8.ด้านนางเอกสาว ริชชี่ ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ แต่เหล่านักแสดงรุ่นใหญ่ที่ร่วมงานด้วยก็ได้ออกมาโพสต์พูดถึงริชชี่ ชื่นชม และให้กำลังใจ ว่าเป็นเด็กน่ารักมีสัมมาคารวะ และพยายามอย่างหนักในการทำงานอยู่เสมอ

สรุปดราม่า #saveริชชี่ นางเอกผู้ไม่มีวินัยและแสดงไม่ดี?

ภาพจาก @richyoranate

related