svasdssvasds

'ใบเตย' ชวนลุ้นเพศลูก พร้อมลุคใหม่ที่ดูไม่คุ้นเคย เจ้าตัวยอมรับไม่ชิน!!!

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

อุ้มท้อง 4 เดือน ออกมาเจอสื่อมวลชนอีกครั้งในงาน eveandboy ประกาศรางวัล Best Selling Awards 2019 สำหรับว่าที่คุณแม่คนใหม่ ใบเตย อาร์สยาม พร้อมกับลุคที่ดูไม่คุ้นตาเท่าไหร่ เพราะมาในชุดกระโปรงสีชมพูหวานแหวว จนถูกหลายคนแซวว่าตั้งแต่ท้องสไตล์การแต่งตัวเปลี่ยนไปมากจริงๆ

 

 

\'ใบเตย\' ชวนลุ้นเพศลูก พร้อมลุคใหม่ที่ดูไม่คุ้นเคย เจ้าตัวยอมรับไม่ชิน!!!

 

โดย ใบเตย อาร์สยาม ได้เผยให้ฟังว่า รู้สึกขัดใจทุกครั้งที่ไม่สามารถแต่งเซ็กซี่ได้สวยเหมือนเมื่อก่อน แต่ก็แอบมีใส่ส้นสูงเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองบ้างเวลาออกงาน ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้บอกใบ้อีกว่า ทราบเพศลูกแล้ว ซึ่งทางสามี ดีเจแมน พัฒนพล แอบผิดหวังเล็กน้อย แต่สำหรับเธอเองแฮปปี้และดีใจสุดๆ

อายุครรภ์ 4 เดือนเป็นคุณแม่เต็มตัวแล้ว ?

"ใช่ค่ะ รู้สึกไม่ชินอย่างแรงกับการใส่ชุดเรียบร้อยขนาดนี้ (หัวเราะ) มีแต่คนบอกว่าท้องโตไวมาก เราก็ไม่รู้เพราะเป็นท้องแรก แต่ก็คือเป็นส่วนที่โตไวที่สุด"

แฝดไหม ?

"ไม่แฝด เดี่ยวๆ เพราะเราใช้วิธีธรรมชาติล้วน ไม่ได้ใช้วิทยาศาสตร์หรือพึ่งแพทย์ใดๆ"

รู้เพศแล้วด้วย จะเฉลยไหม ?

"เดี๋ยวจะเรียกพี่ๆ มาเฉลยอีกรอบ (หัวเราะ) ที่ยังบอกไม่ได้ไม่ใช่อะไร เรามีทริคที่ทายกันกับเพื่อนๆ ในอินสตาแกรม"

อาการแพ้ท้องเป็นยังไงบ้าง ?

"หนูไม่แพ้เลยค่ะ ยังไม่ได้ลิ้มรสของอาการอาเจียนใดๆ ตั้งแต่ท้องเลยค่ะ พี่แมนเองก็ไม่แพ้ แต่เขาจะเครียดกว่าเราเยอะ เราสบายมาก ใช้ชีวิตปกติ ณ วันนี้ก็ยังใส่ส้นสูงอยู่บ้าง"

แมนห่วงขนาดไหน ?

"ห่วงค่ะ แต่พอรู้ว่าภรรยาไม่มีอาการผิดปกติใดๆ เขาบอกว่าวันนี้ยังรู้สึกเหมือนเราไม่ได้ท้อง"

พอไม่แพ้แล้วเป็นอย่างไรบ้าง ?

"ก็ดีค่ะ คุณหมอบอกว่าแข็งแรงมากทุกอย่าง กินได้ทุกอย่างตามปกติ ไม่มีอะไรที่อยากกินเป็นพิเศษ"

เรื่องใส่ส้นสูง แมนสั่งห้ามไหม ?

"เขาก็เป็นห่วง แต่เราบอกว่าเราไม่เซลฟ์ มางานแบบนี้ไม่ใช่ใบเตยเลย ทุกวันนี้ไม่อยากออกงานเลย เพราะไม่ได้เซ็กซี่ ไม่ได้ใส่ส้นสูง พังอ่ะ"

คุณหมออนุญาตให้ใส่ส้นสูงใช่ไหม ?

"คุณหมอบอกว่าคนท้องไม่ใช่คนป่วย สามารถทำอะไรได้หมด แต่แค่ระวัง ทำให้ซอฟกว่าเดิม อย่าโลดโผนแค่นั้นแหละ"

คุณพ่อลูบท้องคุยกับลูกทุกวันไหม ?

"ทุกวันค่ะ คนนั้นมีหน้าที่นวดพุง ทาครีม มาร์กท้องให้ภรรยา"

น้ำหนักขึ้น เราห่วงสวยไหม ?

"ใช่ค่ะ เราก็พยายามคอนโทรลให้ไม่เยอะที่สุด เพราะเวลากลับมาจะได้ง่ายๆ แต่ว่าพอเวลาผ่านไปเราก็รู้สึกว่าเรากลับมาได้ เพราะเราตัวเล็ก แล้วเราก็ไม่ได้กินเยอะกว่าเดิม ไม่ได้กินเยอะมากขึ้น ไม่ได้หิวอะไรเป็นพิเศษ จะมีแค่อาการปวดขานิดหน่อย พอท้องเริ่มโตมากๆ น้ำหนักไปอยู่ที่ท้องเยอะ ขาจะเป็นเหน็บชาไว"

คุณหมอให้บำรุงหรือทานอะไรเป็นพิเศษไหม ?

"ทั่วไปค่ะ คุณหมอจะมียามาให้ทุกเดือนอยู่แล้วทุกครั้งที่ไปอัลตร้าซาวด์"

กลัวไหมกับอาการเหน็บชา ?

"กลัวเหมือนกันค่ะ แต่ก็ไม่ห่วงเพราะสมัยนี้มีเทคโนโลยีต่างๆ ช่วยได้เยอะ สามีก็ดูแลดีมากค่ะ"

พอรู้เพศแล้วเรากับสามีดีใจขนาดไหน ?

"ใบเตยดีใจมากค่ะ แต่พี่แมนไม่ค่อยดีใจเท่าไหร่ (หัวเราะ) แต่เราก็โอเคแหละ บอกเขาตั้งแต่แรกแล้วว่าอย่าคาดหวังเยอะ แต่ว่าตัวเขาก็คาดหวังไปเยอะ ก็รอทายเพศค่ะ หลายคนก็ถ่ายถูกแหละ เพราะเห็นคุณแม่สดใส ไม่อะไรเลย"

เสียเซลฟ์ไหมถ้าน้ำหนักต้องเพิ่มขึ้นอีก ?

"ไม่หรอกค่ะ เราเต็มที่ เข้าใจทุกอย่าง ว่ามีทางน้ำหนักตัวน้องในครรภ์ และน้ำคร่ำต่างๆ ที่รวมกัน แต่พอคลอดแล้วก็จบค่ะ"

งานตอนนี้คือเบรกไปเลย ?

"ใช่ค่ะ แต่เดี๋ยวจะมีซิงเกิ้ล"

เพลงถ่ายไว้ก่อนแล้ว ?

"ไม่ค่ะ ถ่ายเดือนหน้า"

แล้วเต้นยังไง ?

"อันนี้อุบไว้ เดี๋ยวจะมีซิงเกิ้ลออกมา จะเป็นซิงเกิ้ลสำหรับมัม เพราะหนูมีเพลงอยู่"

ตั้งใจว่าจะตอนนี้เลย ?

"ใช่ค่ะ ปรึกษาทางค่ายแล้วก็เป็นเพลงที่คุณแม่สามารถอยู่ อย่างที่บอกว่าใบเตยไม่ได้เป็นอะไรเลย สามารถทำได้ทุกอย่าง เต้นก็ยังเต้นได้ แต่แค่ใส่ชุดแบบเดิมไม่สวยเท่าเดิม ชุดเซ็กซี่ โป๊เปลือย ก็ไม่ได้เท่าเดิม"

ร้องเพลงแบบกลมๆ ?

"นิดหนึ่ง เขาก็อยากให้เป็นแบบนั้น เป็นเซ็กซี่มัม เปลี่ยนเป็นอีกแนวหนึ่งไปเลย"

จะมีแบบเปลือยโชว์ไหม ?

"อันนี้ต้องรอดูค่ะ"

เห็นภาพตัวเองท้องแล้วรู้สึกยังไงบ้าง ?

"แปลกมาก เอาจริงๆ เขินมากเลยนะ ไม่ชินกับการใส่ชุดอย่างนี้เลย เพราะว่าไม่ใช่เราเลย งงมาก พอน้องเปิดให้ดูว่าต้องใส่ชุดนี้มางานนะ เราก็ เห้ย... ขอใส่รัดรูปแบบที่เคยใส่ประจำไม่ได้เหรอ น้องก็บอกว่าไม่ได้หรอกเดี๋ยวเห็นท้อง"

คนรอบตัวทักไหมว่าเราเปลี่ยนไปยังไงบ้าง พอเราท้อง ?

"เปลี่ยนทุกอย่างค่ะ บอกว่ารูปในไอจีดูหวานขึ้น ไม่หรอก ประเด็นคือเซ็กซี่ไม่ได้ เพราะใส่ชุดสไตล์เราเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้ ขัดใจมากค่ะ แต่เราก็รู้สึกว่าคงได้เปลี่ยนแนว"

แฟนๆ ลุ้นแฟชั่นคุณแม่ที่หลายคนนิยมถ่ายกัน เราจะถ่ายไหม ?

"น่าจะมีค่ะ พยายามอะแดป อย่างชุดเมื่อวานที่ทุกคนชอบ เราก็ยังอยากใส่แบบนั้นในทุกๆ วัน ก็รู้ว่าเดี๋ยวพอท้องโตกว่านี้มันคงจะไม่ได้ แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีคุณแม่คนไหนที่ใส่ชุดคลุมท้องเลย เน้นโชว์ท้องกัน เราก็พยายามมีพลังในการตื่นขึ้นมาแต่งตัว ครีเอทเสื้อผ้าแบบเซ็กซี่มัมให้ดีที่สุด"

จะมีถ่ายแบบงานจ้าง หรือตั้งใจจะถ่ายเอง ?

"งานจ้างมีทุกวันอยู่แล้วในเรื่องของการรีวิวเสื้อผ้า มีส่งมาตลอดทุกวัน เราก็ค่อยๆ ทยอย ส่วนถ่ายเป็นแบบภาพศิลปะมีแน่นอนค่ะ ถามว่าเปลือยหมดไหม ใบเตยอยากให้เป็นแบบนั้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราจะต้องดูท้องเราด้วยว่ามันสวยเพื่อศิลปะแค่ไหนเนอะ ส่วนจะให้พี่แมนมาถ่ายคู่ด้วยไหม อันนี้ก็เดี๋ยวต้องดูเรตราคาที่ต้องไปถ่ายก่อนนะคะ (หัวเราะ) พี่แมนเขาก็น่าจะโอเค นางก็ต้องไปฟิตหุ่นหน่อยแหละ"

ถ้าราคาดีก็มีส่วนในการตัดสินใจ ?

"ใช่ รับหมดค่ะ เริ่มมีสินค้าทยอยติดต่อเกี่ยวกับพรีเซนเตอร์มาเยอะ เราก็มีถ่ายภาพนิ่งกันอยู่แล้ว"

พี่แมนเห่อมากแค่ไหน ?

"เห่อมากค่ะ เตรียมห้องลูกเรียบร้อย เริ่มดูเสื้อผ้ากัน ดูว่าจะตั้งคอกลูกอยู่ในบ้านตรงไหน ตอนนี้ของยังไม่ถึงกับเต็มบ้าน ที่หลักๆ เรารู้เพศแน่นอน พอทราบเพศกันแล้ว ทุกคนแนะนำว่าอย่าเพิ่งรีบ รอให้ 7 เดือน เพื่อนๆ บอกว่าเดี๋ยวจะมีคนซื้อมาให้เอง เราไม่ต้องซื้อ เลยไม่ซีเรียส"

เตรียมตั้งชื่อลูกไว้แล้ว ?

"เตรียมพร้อมหมดแล้ว รอเวลาคลอดอย่างเดียว เดือนสิงหาคมค่ะ ส่วนจะคลอดเองไหม หมอขอรอตัดสินใจใกล้ๆ วัน แพทย์ทุกคนอยากให้คลอดธรรมชาติอยู่แล้ว เราก็ต้องรอดูในส่วนของน้ำหนักลูก คือเราตัวเล็กมาก มันจะออกมาได้หรือเปล่า หรือใช้วิธีผ่าดีกว่า ต้องรอดูใกล้ๆ วัน"

ต้องรอฤกษ์ดีฤกษ์มงคลตอนคลอดไหม ?

"ถ้าผ่ารอฤกษ์ได้ แต่ถ้าคลอดเองไม่สามารถ รอแพทย์ตัดสินใจ"

วาเลนไทน์ที่ผ่านมาได้ของขวัญชิ้นใหญ่มาก ?

"ใหญ่มาก ก็ดีค่ะ เอาจริงๆ นะ เขาซื้อให้ลูกแหละ ถ้าไม่มีลูก เราก็คงไม่ได้ (หัวเราะ) มันก็เพื่อลูกแหละเนอะ ผู้ชายพอเขามองเห็นอนาคต จากที่เป็นหนุ่มโสดใช้รถเดี่ยวๆ ต้องเปลี่ยนมาเป็นรถครอบครัว มูลค่าก็ตามแบรนด์ที่เห็นค่ะ ถามว่าเป็นรุ่นที่เราอยากได้อยู่แล้วไหม หนูเฉยๆ หนูโอเค ส่วนพี่แมนเขาชอบอยู่แล้ว เขาอยากได้อยู่แล้ว"

เขามาถามเราก่อนว่าอยากได้ไหม ?

"ไม่เลยค่ะ วันเดียวอยู่ๆ ก็ปุ๊บปั๊บรับโชค เซอร์ไพรส์เหมือนกัน ก็ดีใจ รู้อย่างนี้จะคลอดแฝดให้เลย ไม่หรอก ถ้าย้อนเวลาได้หนูก็อยากมีทีเดียวไง เขาก็บอกว่าอยากให้มีให้อีกหลังจากนี้ มีต่อเลย เราก็บอกว่า ใจเย็นๆ เนอะ เดี๋ยวก่อน ให้ฉันหายใจหายคอหน่อย คือหนูไม่ได้แพ้ท้องอะไรเยอะก็จริง แต่มันจะมีอาการอ่อนเพลีย มันจะใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ขึ้นมากๆ กับความเป็นใบเตย"

พี่แมนอยากมีลูกกี่คน ?

"เขาอยากได้เยอะมาก ที่เขาบอกว่าจะทำเป็นทีมฟุตบอล หนูก็งงมาก แต่เราก็บอกว่า 3 คนก็เต็มแม็กแล้ว อนุมัติ 3 คนก่อน แต่ถ้าเหนื่อยมากก็แค่คนเดียวแหละค่ะ"

อย่างเรื่องงานตอนนี้ รับแค่รีวิวไปก่อน ?

"ใช่ค่ะ ส่วนงานหน้าจอ อย่างเรื่องละครพักยาวเลย แต่เพลง ด้วยความเราเป็นนักร้อง มันยังทำอะไรหลายอย่างได้ ก็น่าจะเป็นเพลง"

มีเจ้าภาพกล้าจ้างคนท้องไปร้องเพลงไหม ?

"ตอนนี้ใบเตยบอกกับบริษัท ซึ่งต้องขอบคุณบริษัทมากๆ ที่ปล่อยซิงเกิ้ลให้เราตอนนี้ เพราะตอนแรกใบเตยสั่งหยุดไปแล้ว พอดีมันมีเพลงมา แล้วเราโอเคกำลังเราไหว ค่ายก็บอกว่าออกเพลงไปเลย ตอนนี้ไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว เราอาจจะได้คอนเทนต์อย่างอื่น ใบเตยไม่ได้หวังงานจ้างคอนเสิร์ตอะไรเลย เพราะสรีระเราตอนนี้มันไม่สามารถไปโชว์ใครได้ อายคนเนอะ เราออกเพลงมาเพื่อใจรักแหละ แล้วก็อยากให้แฟนเพลงได้ฟังด้วย เพราะมีคนถามมาเยอะมากคุณแม่จะมีเพลงออกอีกไหม"

แดนเซอร์ของเรา ช่วยเหลือเขายังไง ?

"มีบางคนไปเต้นกับศิลปินคนอื่นค่ะ มีบางคนไปรับงานในร้าน เราก็โอเค ทุกคนแฮปปี้ ก็น่าจะรอเราหลังจากคลอดเสร็จ ให้นมลูกเสร็จ"

Cr : @bitoeyrsiam

 

\'ใบเตย\' ชวนลุ้นเพศลูก พร้อมลุคใหม่ที่ดูไม่คุ้นเคย เจ้าตัวยอมรับไม่ชิน!!!

 

\'ใบเตย\' ชวนลุ้นเพศลูก พร้อมลุคใหม่ที่ดูไม่คุ้นเคย เจ้าตัวยอมรับไม่ชิน!!!

 

\'ใบเตย\' ชวนลุ้นเพศลูก พร้อมลุคใหม่ที่ดูไม่คุ้นเคย เจ้าตัวยอมรับไม่ชิน!!!

related