svasdssvasds

แมทธิว โพสต์ซึ้งครบรอบแต่งงาน 5 ปี แต่ปีนี้ไม่ได้มองหน้า ลีเดีย

แมทธิว โพสต์ซึ้งครบรอบแต่งงาน 5 ปี แต่ปีนี้ไม่ได้มองหน้า ลีเดีย

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการบันเทิงที่สวีทหวานอยู่ตลอด สำหรับพิธีกรหนุ่มมากความสามารถ แมทธิว ดีน และภรรยาสาวสวยสุดแซ่บ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ หลังจากที่คบหาดูใจกันกว่า 10 ปี ทั้งคู่ได้จูงมือเข้าประตูวิวาห์ไป

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Dinner for 2 #kintsugibangkok #lydiamatthew #myvalentine

โพสต์ที่แชร์โดย Matthew Deane Chanthavanij (@matthew.deane1) เมื่อ

ในวันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2558 และวันนี้ (16 มีนาคม 2563) ก็ถึงวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี ของทั้งคู่ แมทธิว ดีน ที่อยู่ในการกักตัวหลังติดเชื้อโควิด 19 ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความครบรอบแต่งงาน 5 ปีแบบหวานซึ้งที่อ่านแล้วชวนน้ำตาคลอว่า

ดูโพสต์นี้บน Instagram

วันนี้ครบรอบแต่งงาน 5ปีละนะจ๊ะ ใครจะคิดว่าในวันนี้เราต่าง จะต้องนอนอยู่โรงพยาบาลกันทั้งคู่ และถึงแม้จะอยู่ห่างไม่ไกลนัก แต่มันเหมือนอยู่คนละโลกเลย เพราะมันไม่สามารถมองหน้าเธอแบบไกล้ชิด ไม่สามารถเข้าไปจูบเธอ รูปผมหรือกอดเธอ และบอกว่าฉันรักเธอขนาดไหน และฉันขอโทษที่ทำให้เธอต้อง อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ในช่วง10ปีที่ผ่านมา กายเราไม่เคยห่างเกิน4-5วัน แต่ครั้งนี้ คงจะสัก3อาทิตย์ก่อนที่เราจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันแบบนั้นอีกที พร้อมเพียงกัน ทั้ง2ครอบครัว +ดีแลน+เดมี่. แต่ไม่เป็นไรนะ เพราะเราทำได้ พวกเราเข้มแข็งมาก เราจะสู้กับไวรัสนี้ให้มันหายไปจากครอบครัวเรา รักและคิดถึงเธอและครอบครัวสุดๆ สู้ #covid19

โพสต์ที่แชร์โดย Matthew Deane Chanthavanij (@matthew.deane1) เมื่อ

"วันนี้ครบรอบแต่งงาน 5 ปีละนะจ๊ะ ใครจะคิดว่าในวันนี้เราต่าง จะต้องนอนอยู่โรงพยาบาลกันทั้งคู่ และถึงแม้จะอยู่ห่างไม่ไกลนัก แต่มันเหมือนอยู่คนละโลกเลย เพราะมันไม่สามารถมองหน้าเธอแบบใกล้ชิด ไม่สามารถเข้าไปจูบเธอ รูปผมหรือกอดเธอ และบอกว่าฉันรักเธอขนาดไหน และฉันขอโทษที่ทำให้เธอต้อง อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ในช่วง10 ปีที่ผ่านมา กายเราไม่เคยห่างเกิน 4-5วัน แต่ครั้งนี้ คงจะสัก 3 อาทิตย์ก่อนที่เราจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันแบบนั้นอีกที พร้อมเพียงกัน ทั้ง 2 ครอบครัว + ดีแลน+เดมี่ แต่ไม่เป็นไรนะ เพราะเราทำได้ พวกเราเข้มแข็งมาก เราจะสู้กับไวรัสนี้ให้มันหายไปจากครอบครัวเรา รักและคิดถึงเธอและครอบครัวสุดๆ สู้ #covid19"

related