svasdssvasds

ดีเจต้นหอม โพสต์ระบาย โควิด19 เศรษฐกิจ ปิดประเทศสักเดือนมั้ย?

ดีเจต้นหอม โพสต์ระบาย โควิด19 เศรษฐกิจ ปิดประเทศสักเดือนมั้ย?

ต้นหอม ศกุนตลา โพสต์ระบายหลังเศรษฐกิจแย่ รัฐบาลไร้มาตรการควบคุมโควิด19 เอะอะให้กักตัวอย่างเดียว แนะลองกัดฟันปิดประเทศสักเดือนมั้ย? 

ตั้งแต่สถานการณ์โควิด19 ทวีความรุนแรงระบาดเป็นวงกว้างมากขึ้นในประเทศไทย และเริ่มมีคนในวงการบันเทิงไทยติดเชื้อ สังเกตได้ว่าเริ่มมีเหล่าคนบันเทิงเริ่มออกมาใช้เสียง เรียกร้องมาตรการความปลอดภัยอย่างยั่งยืนจากรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ดูโพสต์นี้บน Instagram

หอมเซรี....

โพสต์ที่แชร์โดย Sakuntala Teinpairoj (@djtonhorm) เมื่อ

เช่นเดียวกับพิธีกรและนักแสดงสาวสายฮาอย่าง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็บ่นไม่ไหว กับสถานการณ์ที่ค่อยๆ เลวร้ายขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นโรคระบาดหรือเศรษฐกิจ โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายความอัดอั้น ความหวาดระแวงต่อวิกฤตโควิด19 ที่กำลังระบาดอยู่ขณะนี้ ผ่านเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า Tonhorm ซึ่งสาวต้นหอม ก็ได้ระบุข้อความว่า…

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ตุกจีงจะมาล้าว Makeup @yiim_makeup Hair @tar_hairstylist Dress @8d8d888 #nescafeblendandbrew

โพสต์ที่แชร์โดย Sakuntala Teinpairoj (@djtonhorm) เมื่อ

ลองกัดฟันปิดปท.กันสักเดือนมั้ย??? ลองทำอะไรบ้าง... ชาวบ้านเค้าจะอดตายอยู่แล้ว ร้านรวงต่างๆเค้าขายไม่ได้ โรงเรียนจะส่งลูกไปก็กลัว เหมือนอยู่รอไปวันๆ โดยไม่รู้รออะไร กักตัวๆๆๆ กักตัวละยังใง ถ้ารักษาหายออกมาจะไม่ติดอีกใช่มั้ย?? รึออกมาถ้าสัมผัสอีกก็ติดอีกอ่ะ ข่าวปลอมก็ขยันออกกันละเกิน หน้ากากก็แพง (ไม่แพงได้ใงมันล่องหนได้) สงสารหมอพยาบาลเค้าบ้างเถ๊อะ!!! ขออนุญาตระบายหน่อยไม่งั้นคงเป็นโรคซึมเศร้า #ข้อความนี้แค่ระบาย #คนตลกก็เครียดเป็นนะ5555

related