svasdssvasds

"ขวัญ อุษามณี" ยกทีมบิ๊กคลีนนิ่งสถานที่เสี่ยงไวรัสโควิด 19 ฟรี!

"ขวัญ อุษามณี" ยกทีมบิ๊กคลีนนิ่งสถานที่เสี่ยงไวรัสโควิด 19 ฟรี!

ขวัญ อุษามณี ยกทีมทำความสะอาดของบริษัทตัวเอง ทำบิ๊กคลีนนิ่งสถานที่เสี่ยงไวรัสโควิด-19 โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย หวังให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้

“ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ หนึ่งในนางเอกสาวใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ล่าสุดยกทีมทำความสะอาดในนาม บริษัท S&C Service Thailand ของเธอ เข้าไปบิ๊กคลีนนิ่งให้สถานสงเคราะห์ต่างๆ 3 แห่งในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อช่วยลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19 โดยเริ่มที่ ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.สมุทรปราการ ตามด้วยชุมชนเกาะเลิ้งสัมพันธ์ ซอยอ่อนนุช 66 และสถานสงเคราะห์บ้านเด็กอ่อนพญาไท อ.ปากเกร็ด

"ขวัญ อุษามณี" ยกทีมบิ๊กคลีนนิ่งสถานที่เสี่ยงไวรัสโควิด 19 ฟรี! "ขวัญ อุษามณี" ยกทีมบิ๊กคลีนนิ่งสถานที่เสี่ยงไวรัสโควิด 19 ฟรี! "ขวัญ อุษามณี" ยกทีมบิ๊กคลีนนิ่งสถานที่เสี่ยงไวรัสโควิด 19 ฟรี! "ขวัญ อุษามณี" ยกทีมบิ๊กคลีนนิ่งสถานที่เสี่ยงไวรัสโควิด 19 ฟรี!

“ในสถานการณ์แบบนี้ อะไรที่ขวัญช่วยเหลือได้ ก็อยากจะช่วยเหลือค่ะ โดยส่วนตัวขวัญมองว่าใครสะดวกแบบไหน ก็ไปช่วยกันแบบนั้น อย่างขวัญเองที่มีบริษัททำความสะอาด ขวัญก็ใช้สิ่งที่ขวัญมีเข้าไปช่วยเหลือ โดยจะเข้าไปทำความสะอาดในสถานที่ และเขตชุมชนที่แจ้งความจำนงมา รวมถึงสถานที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 จากตอนแรกในช่วงที่ยังไม่มีการแพร่ระบาด ขวัญตั้งใจไปช่วยทำความสะอาดเดือนละหนึ่งครั้งอยู่แล้ว แต่เมื่อมีการแพร่ระบาดเพิ่มมากขึ้น ขวัญจึงเปิดให้สถานที่และชุมชนที่มีความประสงค์ให้เราเข้าไปช่วยทำความสะอาดได้เข้ามาลงชื่อ รับบริการโดยที่เราไม่คิดค่าใช้จ่าย

"ขวัญ อุษามณี" ยกทีมบิ๊กคลีนนิ่งสถานที่เสี่ยงไวรัสโควิด 19 ฟรี! "ขวัญ อุษามณี" ยกทีมบิ๊กคลีนนิ่งสถานที่เสี่ยงไวรัสโควิด 19 ฟรี! "ขวัญ อุษามณี" ยกทีมบิ๊กคลีนนิ่งสถานที่เสี่ยงไวรัสโควิด 19 ฟรี!

ตอนนี้ก็มีสถานที่ต่าง ๆ ส่งเข้ามาขอความช่วยเหลือกันหลายที่ ขวัญจึงตั้งใจเข้าไปช่วยเหลือเพิ่มขึ้น จากเดือนละหนึ่งครั้ง หนึ่งสถานที่ เป็น 3 ที่เลยค่ะ ขวัญคิดว่าการที่เรายื่นมือไปช่วยเหลือผู้ที่เขามีความต้องการ มันน่าจะเป็นประโยชน์สูงสุดสำหรับคนในชุมชนค่ะ ขวัญจึงนำทรัพยากรบุคคลของบริษัทที่ขวัญมี ออกมาช่วยเหลือสังคม อีกทั้งพนักงานทุกคนก็เต็มใจอย่างยิ่งด้วยค่ะ และขวัญเชื่อว่าหากทุกคนช่วยกันคนละไม้คนละมือ ประเทศเราจะผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้อย่างรวดเร็วแน่นอนค่ะ”

 

ขอบคุณภาพ @kwanusa9

 

เรื่องน่ารู้จาก COVID-19

แพทย์แนะ มาตรการต้องมีในที่ชุมนุมชน รับมือไวรัสโควิด-19

4 ทริค รับมือ COVID-19 มฤตยูร้ายสายพันธุ์ใหม่ ให้อยู่หมัด

วิธีกักกันตัวเองที่บ้าน ทำอย่างไรให้ปลอดภัยที่สุด

Social Distancing ระยะห่างทางสังคม ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ

วิธีรับมือ ความวิตกกังวลจากการระบาดของไวรัสโควิด-19

related