svasdssvasds

“พัค แฮจิน” พร้อมเสิร์ฟเดทสุดเอ็กซ์คลูซีฟ JIN’s HOUSE PARTY

“พัค แฮจิน” พร้อมเสิร์ฟเดทสุดเอ็กซ์คลูซีฟ JIN’s HOUSE PARTY

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

พัค แฮจิน พร้อมเสิร์ฟเดทสุดเอ็กซ์คลูซีฟใน JIN’s HOUSE PARTY ... สาวคนนั้นอาจเป็นคุณ!!!

 

“พัค แฮจิน” พร้อมเสิร์ฟเดทสุดเอ็กซ์คลูซีฟ JIN’s HOUSE PARTY

 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว กับงานแฟนมีตติ้งของผู้ชายที่มีหัวใจอันแสนอบอุ่น “พัค แฮจิน” กับ 2017 PARK HAE JIN ASIA TOUR in Bangkok JIN’s HOUSE PARTY แฟนมีตติ้งที่พูดเลยว่า คุณจะได้ใกล้ชิดพระเอกหนุ่มคนนี้แบบสุด ๆ เพราะผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง YJPartnerTH จัดสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่มีบัตรในมืออย่างชุดใหญ่ไฟกระพริบ เรียกว่า ใครได้ไปงานแฟนมีตติ้งที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 ก.ค. 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แล้วจะต้องปลื้มปริ่มอิ่มใจกลับบ้านกันไปทุกคน

หลังจากละคร Man x Man (Man to Man) ลาจอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น หนุ่มคนนี้ก็ยังจะมีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องกับละครเรื่อง Four Man และ Cheese In The Trap เวอร์ชันภาพยนตร์ ที่มีคิวจะเข้าฉายที่เกาหลีปลายปีนี้ และไม่ว่างานจะยุ่งแค่ไหน พัค แฮจิน ก็ทุ่มเวลาเดินหน้าเตรียมตัวงานแฟนมีตติ้งอย่างเต็มที่ เพื่อให้คุ้มค่ากับที่แฟน ๆ มอบความรักให้เขาเสมอมา และตั้งตารอคอยงานนี้มาตลอด 1 ปีเต็ม ๆ 

ยิ่งไปกว่านั้น สิทธิพิเศษที่ทางหนุ่มพัค แฮจิน เตรียมไว้สำหรับแฟน ๆ บอกได้เลยว่า จัดมาแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ ชนิดที่แฟนคลับจากประเทศอื่น ๆ จะต้องอิจฉาตาร้อนผ่าวใส่แฟนคลับสาวไทยอย่างเรา ๆ กันอย่างแน่นอน

 

“พัค แฮจิน” พร้อมเสิร์ฟเดทสุดเอ็กซ์คลูซีฟ JIN’s HOUSE PARTY

 

สำหรับผู้ที่มีบัตรแฟนมีตติ้งครั้งนี้อยู่ในมือเรียบร้อยแล้ว คุณ คือ แขกพิเศษคนสำคัญของ JIN’s HOUSE PARTY ในครั้งนี้ โดยนอกจากพระเอกหนุ่มพัค แฮจิน เจ้าภาพของงานปาร์ตี้สุดไพรเวทคนนี้ จะใจดีมอบไฮทัชให้สัมผัสมือนุ่มกันทุกที่นั่ง ทุกราคาแล้ว เขายังเสิร์ฟความพิเศษด้วยการบุกลงไปหาทุกคนถึงที่นั่ง เพื่อถ่ายภาพเซลฟี่อย่างใกล้ชิดโดยทั่วถึงกันอีกด้วย!! ช้าก่อน!! เท่านั้นยังไม่หนำใจ!! จัดไปให้สุด!! สำหรับหญิงสาวผู้โชคดีมีบุญวาสนาสูงส่งเพียงแค่ 1 ท่าน One and Only เท่านั้น!! ที่จะได้นั่งรถชมวิวกับพระเอกในฝันของเราแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ชนิดที่ไม่เคยเกิดขึ้นในงานแฟนมีตติ้งไหนมาก่อน และยังเป็นสิทธิพิเศษที่เตรียมมาให้ เพื่อแฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะอีกด้วย! สุดยอดผู้โชคดีที่จะได้ออกเดทกับ พัค แฮจิน ในครั้งนี้ จะถูกสุ่มเลือกจากบัตรทุกราคาในระหว่างงานแฟนมีตติ้ง โดยพระเอกหนุ่มพัค แฮจิน จะเป็นผู้สุ่มเลือกรางวัลนี้ด้วยตัวเองเลยจ้า (พิเศษแค่ไหน ถามใจคุณดู!!)

สิทธิพิเศษแบบนี้ มอบให้ผู้ที่มีบัตรแฟนมีตติ้ง 2017 PARK HAE JIN ASIA TOUR in Bangkok “JIN’s HOUSE PARTY” ในมือเท่านั้น!!! ไหนขอดูมือหน่อยว่า ใครมีบัตรในมือแล้วบ้าง? เอ้า!! อย่ารอช้า... รีบจองบัตรเข้ารับความฟินที่ JIN’s HOUSE PARTY กันโดยด่วน ...ติดตามการอัปเดตงานแฟนมีตติ้งได้ที่ Facebook : YJPartnersTH

 

“พัค แฮจิน” พร้อมเสิร์ฟเดทสุดเอ็กซ์คลูซีฟ JIN’s HOUSE PARTY

 

related