svasdssvasds

ย้อนเหตุผล แซนวิช ปภาดา - อีฟ แม็กซิม สองสาวอดีตแฟนทำไมถึงรัก เสก โลโซ

ย้อนเหตุผล แซนวิช ปภาดา - อีฟ แม็กซิม สองสาวอดีตแฟนทำไมถึงรัก เสก โลโซ

ไม่ได้คบเพราะรวย ย้อนเหตุผล แซนวิช ปภาดา และ อีฟ แม็กซิม สองสาวสวยอดีตแฟน ครั้งนึงทำไมถึงรัก เสก โลโซ

มหากาพย์ความรักของร็อคเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ หรือว่า เสก เสกสรรค์ ศุขพิพาย มาถึงวันนี้ดูเหมือนว่าจะมาถึงตอนจบซะที หลังจากที่ออกมาประกาศข่าวเซอร์ไพร์สกลับไปจดทะเบียนสมรสรอบที่สามกับภรรยา กานต์ วิภากร จนทำเอาหลายๆ ยินดีแบบงงๆ แต่ก็ดีใจที่ได้เห็นทั้งคู่กลับมาใช้ชีวิตในฐานะสามีภรรยากันได้ด้วยดีอีกครั้ง

แซนวิช ปภาดา เคลื่อนไหวชัดเจนหลัง เสก โลโซ รีเทิร์นจดทะเบียน กานต์ วิภากร

และหากพูดถึงเรื่องราวความรักของ เสก โลโซ กว่าจะมาถึงวันนี้ย้อนกลับไปหลายปีก่อนนั้นเกิดเรื่องชุลมุนวุ่นวายไม่น้อย เมื่อมีสาวสวยถึง 2 คน แซนวิช ปภาดา และ อีฟ แม็กซิม หรือว่า อีฟ อภิสร์ญา ได้เข้ามาในชีวิต โดยในช่วงเวลานั้น แซนวิช ปภาดา และ อีฟ แม็กซิม ได้ถูกสังคมมองว่าสาเหตุที่คบหา เสก โลโซ เพราะว่าหวังเงิน แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่เงิน และอะไรคือเหตุผลที่ทำให้สองสาวตกหลุมรัก เสก โลโซ สปริงนิวส์จะขอย้อนไปฟังคำตอบกันเลยดีกว่า

อีฟ แม็กซิม อดีตแฟนสาว เสก โลโซ โพสต์แบบนี้!!! (รูปเยอะ)

แซนวิช ปภาดา เคยให้สัมภาษณ์เหตุผลที่ชอบ เสก โลโซ นักร้องชื่อดังว่า "ที่ชอบเสกที่มีความเป็นผู้ใหญ่ จิตใจดี คุยแล้วไม่เครียด สำหรับเรื่องของอายุที่ห่างกันถึง 17 ปีนั้น ก็ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด เพราะความรักเป็นสิ่งสวยงาม" ส่วนทางด้าน อีฟ แม็กซิม เคยให้สัมภาษณ์เช่นกันว่าเหตุผลที่ชอบเสกเป็นเพราะว่า "เสกเป็นคนดี และเป็นผู้ชายโรแมนติก ส่วนอนาคตไม่ได้คาดหวังถึงเรื่องแต่งงาน ขอทำวันนี้ให้ดีที่สุด" รักเพราะว่าเป็นเฮียเสกเขาคนดีนั่นฮะคุณผู้ชม

แซนวิช ปภาดา,เสก โลโซ

แซนวิช ปภาดา,เสก โลโซ

อีฟ แม็กซิม,เสก โลโซ

อีฟ แม็กซิม,เสก โลโซ

 

related