svasdssvasds

รู้จัก ไฮโซณัย ประณัย นักธุรกิจพันล้านทายาทสยามกล ว่าที่แฟนใหม่ แต้ว ณฐพร

รู้จัก ไฮโซณัย ประณัย นักธุรกิจพันล้านทายาทสยามกล ว่าที่แฟนใหม่ แต้ว ณฐพร

ทำความรู้จัก ไฮโซณัย ประณัย พรประภา นักธุรกิจพันล้านทายาทสยามกล น้องชายของ ไฮโซพ กประธานวงศ์ พรประภา หวานใจของ อั้ม พัชราภา

ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ชื่อนี้กลายหนุ่มไฮโซที่หลายๆ คนคงอยากรู้จักมากที่สุดชั่วโมงนี้ เพราะล่าสุดพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา เผลอหลุดปากพูดออกมาว่าคือหนุ่มสนิทคนใหม่ของ แต้ว ณฐพร โดยมดดำพูดว่า ไฮโซคนนี้เป็นอดีตแฟนเก่าของ วุ้นเส้น วิริฒิพา และสืบไปสืบมา ไฮโซณัย ยังเป็นน้องชายของ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา หวานใจของ อั้ม พัชราภา อีกด้วย

ไฮโซณัย มีชื่อจริงว่า ประณัย พรประภา ปัจจุบันอายุ 31  ปี มีพี่น้อง 4 คน ได้แก่ พก ประธานวงศ์ (แฟนหนุ่มของ อั้ม พัชราภา) , เอ็ม ประธานพร, ณัย ประณัย และ เช้า ประคุณ พรประภา ส่วน ไฮโซณัย เป็นทายาทรุ่นที่ 3 สยามกลการอุตสาหกรรม บริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมรถยกและอะไหล่ของเมืองไทย และยังเป็นบริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยก Nissan

มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ใบ้เน้นๆ เลขเด็ดลอตเตอรี่ งวด 16 พ.ค. รู้แล้วรีบไปซื้อตามกัน

นอกจากนี้ครอบครัวพรประภา ยังมีธุรกิจโรงแรมสุดฮิป Siam@Siam โรงแรมที่โดดเด่นด้านการออกแบบอีกด้วย ปัจจุบัน ไฮโซณัย ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม เอสแบรนด์ จำกัด โดยให้บริการซ่อมบำรุง และปกป้องผิวสีรถยนต์ พร้อมกันนี้ยังเปิดบริษัทด้านซอฟต์แวร์ไอทีอีก 2 บริษัท นอกจากนี้ยังมีธุรกิจร้านอาหารในชื่อTHYME โรงยิมเป็นของตัวเอง ชื่อ Base Bangkok

ส่วนเรื่องของหัวจ ไฮโซณัย เคยคบหาดูใจกับสาวสวยเซ็กซี่อย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา และเมื่อกลางปี 62 สาววุ้นเส้นก็ออกมาเปิดใจยอมรับว่าลดสถานะกับไฮโซณัยเหลือเพียงเพื่อนเหมือนเดิม ส่วนสาเหตุเป็นเรื่องของคนสองคน พร้อมยืนยันไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน ขณะที่ล่าสุด ไฮโซณัย ก็ถูกจับตามองเรื่องความรักอีกครั้งเมื่อ มดดำ คชาภา เผลอหลุดปากพูดชื่อหนุ่มสนิทคนใหม่ของ แต้ว ณฐพร กลางรายการเล่าข่าวบันเทิงนั่นเอง

ไฮโซณัย,แต้ว ณฐพร

ไฮโซณัย,แต้ว ณฐพร

ไฮโซณัย,แต้ว ณฐพร

ไฮโซณัย,แต้ว ณฐพร

ไฮโซณัย,แต้ว ณฐพร

ไฮโซณัย,แต้ว ณฐพร

ขอยคุณภาพ @pranaip @taewaew_natapohn

 

related