svasdssvasds

แอน จักรพงษ์ สร้างเซอร์ไพร์ส โกยคอนเทนต์ทุกกลุ่มกำไรสวนทางเศรษฐกิจ

แอน จักรพงษ์ สร้างเซอร์ไพร์ส โกยคอนเทนต์ทุกกลุ่มกำไรสวนทางเศรษฐกิจ

ควีนออฟคอนเทนต์ แอน จักรพงษ์ สร้างเซอร์ไพร์สจ่ายปันผลผู้ถือหุ้นมากกว่า 109 ล้าน โกยคอนเทนต์ทุกกลุ่มกำไร ปังสวนทางพิษเศรษฐกิจดิ่งทั่วโลก

แอน จักรพงษ์ หรือว่า แอน JKN  สร้างความเซอร์ไพร์สสวนกระแสเศรษฐกิจที่โดนพิษโควิด 19  ด้วยการประกาศคืนกำไรให้กับผู้ถือหุ้น โดยปันผลให้ผู้ถือหุ้นไปไม่น้อยมากกว่า 109 ล้าน โกยคอนเทนต์ทุกกลุ่ม กำไร Q1 กว่า 100 ล้าน ซึ่งปีนี้ทุกคนโดนพิษโควิดกันถ้วนหน้า

แต่สำหรับ แอน จักรพงษ์ ยังไปได้สวยกับธุรกิจคอนเทนต์เพราะเมื่อสุดสัปดาห์ผ่านมา หุ้น JKN เกือบชนซิลลิ่ง แถมล่าสุดกลุ่มผู้ประกอบการทีวีดิจิทัลจ่อคิวขอซื้อคอนเทนต์เพื่อนำไปออกอากาศทางสถานีเพิ่มขึ้น ทั้งช่อง GMM25 ช่อง 8 ช่อง 3 ช่องเวิร์คพอยท์ และช่อง Ture4U

ซึ่งนอกจากธุรกิจคอนเทนต์จะไปด้วยดีแล้วเรื่องหัวใจของ แอน จักรพงษ์ ก็ทำเอาหลายๆ อิจฉาตาร้อนกับหนุ่มฝรั่งอดีตแฟนของนางงามจักรวาล ที่ตอนนี้แม้จะยังไม่ยอมรับแบบเต็มปากว่าสถานะเป็นอะไรกัน แต่ก็ขยันมีโมเมนต์มุ้งมิ้งด้วยกันตลอด

และส่วนตัวก็ยังขยันสร้างคอนเทนต์บันเทิงสร้างสุขให้แฟนๆ ได้ติดตามตลอดเวลาในทุกช่องทางโซเชียล โดยเฉพาะ TikTok ส่วนตัวที่เพิ่งจะเปิดแอคเคาท์ขึ้นมาใหม่ใช้ชื่อว่า anne.jkn เจ้าตัวขยันอัปคลิปรัวๆ สร้างความสุขและความสนุกให้ผู้ที่ติดตามสมกับตำแหน่ง ควีนออฟคอนเทนต์ จริงๆ

แอน จักรพงษ์

แอน จักรพงษ์

แอน จักรพงษ์

ขอบคุณภาพ @annejkn.official

 

related