svasdssvasds

ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ต้นกำเนิดคลิปไวรัล สิตางศุ์ บัวทอง เจ้าของตำนานส้มหยุด

ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ต้นกำเนิดคลิปไวรัล สิตางศุ์ บัวทอง เจ้าของตำนานส้มหยุด

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เพราะฉันคือคนไทย ฉันไม่ยอมตกเป็นทาสคุณหรอกค่ะ วลีเด็ดจาก สิตางศุ์ บัวทอง แค่ไม่กี่ประโยคก็กลายเป็นไวรัลคลิป ฮิตหนักมาก คนแห่โคฟเพียบ!

นาทีนี้ต้องให้! สิตางค์ บัวทอง กับตำนานส้มหยุด คนดังแห่โคฟเวอร์เพียบ

เป็นอีกหนึ่งผลงานไวรัลมาแรงในโลกออนไลน์ สำหรับเจ้าของเรื่องเด็ด ตำนานส้มหยุด ของ สิตางศุ์ บัวทอง ที่มีหลายคนนำมาลิปซิง โคฟเวอร์ตามกันอีกเพียบ ไม่ว่าจะอินเนอร์และท่าทาง มาเต็มกว่าเจ้าของคลิป

ซึ่งใจความของไวรัลคลิปนั้นก็คือ "เฟซบุ๊ก สิตางศุ์ บัวทอง ที่เป็นภาษาอังกฤษ ไม่จริง ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ฉันใช้ภาษาไทยตลอด เพราะฉันคือคนไทย และคนไทยแปลว่าอิสระ ฉันไม่ยอมตกเป็นทาสคุณหรอกค่ะ"

ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ต้นกำเนิดคลิปไวรัล สิตางศุ์ บัวทอง เจ้าของตำนานส้มหยุด

ภาพจากคลิปสัมภาษณ์

 

ด้วยประโยคที่เจ้าตัวพูดนั้นตรงกับอินเนอร์ชาวเน็ตทั้งหลาย จึงกลายมาเป็นการนำประโยคนั้นมาดัดแปลงให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆบนโซเชียลอีกด้วย แถมยังมีการทำคลิปออกมาด้วยอินเนอร์ที่เยอะกว่า คุณแม่สิงตาศุ์ อีก!

 

กระแสคลิปไวรัลของเธอนั้นไม่ธรรมดา เพราะในแอปพลิเคชั่น TikTok นั้น ยังมีอีกหลายคนเอามาทำเป็นชาเลนจ์อวดกันด้วยซ้ำ

แหม่ แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆคนนี้ จาก สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ ไปยังเรื่องเล่า ตำนานส้มหยุด สู่ เพราะฉันคือคนไทย คนไทยที่แปลว่าอิสระ ส่วนกระแสต่อไปของแม่สิตางศุ์ บัวทอง นั้นจะเป็นอะไร ต้องติดตาม!

ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ต้นกำเนิดคลิปไวรัล สิตางศุ์ บัวทอง เจ้าของตำนานส้มหยุด ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ต้นกำเนิดคลิปไวรัล สิตางศุ์ บัวทอง เจ้าของตำนานส้มหยุด ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ต้นกำเนิดคลิปไวรัล สิตางศุ์ บัวทอง เจ้าของตำนานส้มหยุด

 

related