svasdssvasds

ก้อง สหรัถ ระดมทุนบริจาคเกือบล้าน ช่วยเหลือสัตว์ได้ผลกระทบโควิด 19

ก้อง สหรัถ ระดมทุนบริจาคเกือบล้าน ช่วยเหลือสัตว์ได้ผลกระทบโควิด 19

ก้อง สหรัถ ระดมทุนบริจาคเกือบล้าน ช่วยเหลือสัตว์ได้ผลกระทบ โควิด 19 ชมภาครัฐทำดี ให้กำลังใจคนไทย ฟ้าหลังฝนย่อมสว่างเสมอ

ก้อง สหรัถ สังคปรีชา นักร้อง นักแสดงชื่อดัง เปิดเผยว่า "ในสถานการณ์ โรคระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 มีผู้ได้รับความเดือดร้อนทุกหย่อมหญ้า มีการช่วยเหลือกันทั้งเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน และบุคลากรทางการแพทย์ ส่วนตัวได้ร่วมกับหลายโครงการ เช่น Greenwave ช่วย 50 โรงพยาบาล ได้ไลฟ์สดแล้วก็ได้ไปช่วยเหลืออีกหลายกลุ่ม จนมาถึงเรื่องความเดือดร้อนของสัตว์"

"เพื่อนบางคนที่ชอบบริจาคของตามศูนย์พักพิงหมาจรจัด แมวจรจัดทั้งหลายเริ่มพูดกันถึงความเดือดร้อนของสัตว์ รวมทั้ง ปางช้างในหลายจังหวัด ที่อาศัยรายได้จากการท่องเที่ยวเป็นหลัก เมื่อไม่มีการท่องเที่ยว ไม่มีนักท่องเที่ยว รายได้และทุกสิ่งทุกอย่างก็หยุดชะงักไป จึงร่วมมือกับมูลนิธิคุณ ซึ่งเป็นผู้เข้ามาช่วยเรื่องปางช้าง ความเดือดร้อน ยา สัตวแพทย์ที่ต้องการความช่วยเหลือในเรื่องยา"

"โครงการช่วยเหลือครั้งนี้ กระแสตอบรับดีเกินคาด เดิมตั้งใจว่า เปิดรับบริจาคตั้งแต่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และปิดรับบริจาคในวันที่ 31 พฤษภาคม นี้ คาดการณ์ว่าน่าจะได้เงินบริจาคประมาณ 5-6 แสนบาท แต่กลายเป็นว่าผ่านไปเพียง 2-3 วัน ได้เงินมากว่า 7 แสนบาท ทะลุเกินเป้าที่ตั้งใจไว้ รู้สึกดีใจ ต้องขอบคุณคนใจบุญที่บริจาคเงินเข้ามา หากท่านที่สนใจอยากจะทราบข้อมูลรายละเอียดสามารถติดตามได้ ที่ Kong Saharat Fanpage ซึ่งเป็น Facebook ของตนมีเรื่องราวทั้งหมด รวมทั้งคอนเสิร์ตเล็กๆ ที่ได้เล่นไป เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา"

"สำหรับความเดือดร้อนส่วนตัว ก้อง สหรัถ ยอมรับว่า มีงานที่ยกเลิกไปแล้วกว่า 16 งาน แต่เข้าใจเพราะศิลปิน นักแสดง ถูกยกเลิกงานกันทั่วหน้า ก็ต้องทำใจ แต่เมื่อรัฐบาลเริ่มมีมาตรการผ่อนคลายให้กองถ่ายและสายบันเทิงได้กลับมาทำงาน ก็พอมีงานอัดโฆษณาบ้าง เพราะส่วนตัวมีอีกอาชีพหนึ่งเป็นนักพากย์งานโฆษณา วันนี้ห้องอัดเริ่มเปิดบ้างเพราะว่าใช้คนน้อย 3 ถึง 4 คน ก็พอทำงานกันได้"

ก้อง สหรัถ

ก้อง สหรัถ

ก้อง สหรัถ

 

related