svasdssvasds

สรุปวิวาทะเดือดโซเชียล เอ๋ ปารีณา VS บุ๋ม ปนัดดา แบบม้วนเดียวจบ

สรุปวิวาทะเดือดโซเชียล เอ๋ ปารีณา VS บุ๋ม ปนัดดา แบบม้วนเดียวจบ

สรุปสงครามวิวาทะสุดเดือดสนั่นโซเชียล เอ๋ ปารีณา ปะทะ บุ๋ม ปนัดดา จากเรื่องกฎหมายสู่การบลูลี่เรื่องสามี ใครงง ใครสงสัย สรุปให้แบบม้วนเดียวจบ

ปมร้อนฉ่าสงครามวิวาทะระหว่าง ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กับนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา ที่ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกฎหมายคดีข่มขืนและตอบโต้กันไปมาแบบดุเดือด จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล และเป็นมหากาพย์ที่ไม่มีทีท่าจะจบลงง่ายๆ เพราะบานปลายถึงขั้นออกมาประกาศฟ้องร้องกัน ซึ่งเรื่องนี้หากใครไม่ได้ติดตามตั้งแต่ต้นจึงอาจจะเกิดความสงสัยเกิดอะไรขึ้น ดังนั้นสปริงนิวส์ขอสรุปให้แบบม้วนเดียวจบ

เอ๋ ปารีณา,บุ๋ม ปนัดดา

-เอ๋ ปารีณา นำภาพเซ็กซี่ของ บุ๋ม ปนัดดา มาโพสต์พร้อมกับตำหนิว่าบุ๋มไม่ทราบข้อกฎหมายคุกคามทางเพศดีพอและทิ้งท้ายว่า ดารามากสามี

-เวลาผ่านไปไม่นาน บุ๋ม ปนัดดา ออกมาโพสต์ตอบแบบงงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น? ทำไมต้องพาดพิง และทิ้งท้ายแฮชแท็ก #ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ #เดี๋ยวทำบุญไปให้

-เมื่อเจอ บุ๋ม ปนัดดา สวนกลับ เอ๋ ปารีณา ก็ออกรัวโพสต์ทันทีวิจารณ์อีกฝ่ายว่ามั่วกฎหมายและให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า...

"เอ๋มองว่าคุณบุ๋มเข้าใจผิดว่า คดีข่มขืน คุกคามทางเพศไม่สามารถดำเนินคดีได้ แต่เอ๋ยืนยันว่าจริงๆ แล้วดำเนินคดีได้ จึงกลัวประชาชนที่ได้ฟังจะเข้าใจผิด แล้วเวลาไปแจ้งความจะทำเพียงลงบันทึกประจำวัน แทนที่จะดำเนินคดีอาญา ทั้งนี้ เอ๋ ปารีณา ยังบอกทิ้งท้ายว่า บุ๋ม ปนัดดา ไม่ได้เป็นกรรมาธิการ แต่เป็นเพียงที่ปรึกษากรรมาธิการ"

เอ๋ ปารีณา,บุ๋ม ปนัดดา

ด้าน บุ๋ม ปนัดดา ก็ออกให้สัมภาษณ์เช่นเดียวกันว่า... "รู้สึกช็อกว่าทำไมคุณเอ๋พาดพิงขนาดนั้น ทั้งๆ ที่เคยร่วมงานสัมภาษณ์คุณเอ๋ และให้เกียรติในรายการมาตลอด" 

-เรื่องข้อกฎหมายบุ๋มมั่นใจว่าเข้าใจกฎหมายเนื่องจากทำงานด้านนี้มานานหลายปี ถ้าข้อกฎหมายคุกคามทางเพศดังกล่าวมีอยู่แล้วตามที่คุณเอ๋บอก เขาคงปัดตกไปนานแล้ว

- บุ๋ม ปนัดดา ตัดสินใจฟ้อง ตอนแรกคิดว่าจะหยุดไม่สนใจ แต่ทาง เอ๋ ปารีณา โพสต์พาดพิงเยอะมาก มีการเขียนชื่อชัดเจน และติดแฮชแท็ก #หมีเหม็นมาก จึงตัดสินใจฟ้องเอาเงินที่ได้ไปเลี่ยงหมาจรจัดทั่วประเทศและอยากจะสอนให้รู้จักคำว่ามารยาท

- เรื่องสงครามนางงาม บุ๋ม ปนัดา บอกว่าไม่น่าจะเรียกว่าสงครามนางงามได้ เพราะในกรุ๊ปนางงามมีการจัดมีตติ้งกันตลอด ซึ่งเอ๋ไม่ได้อยู่ในกรุ๊ปนั้น "ดังนั้นจะบอกสงครามนางงามไม่ได้ เพราะเขาตกรอบ" พร้อมทิ้งท้ายว่า "ขอบคุณเอ๋ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ตัดสินใจทำงานการเมืองเป็น ส.ส.เต็มตัว และจะทำให้เอ๋ดูว่า ส.ส.น้ำดีต้องทำตัวอย่างไร"

- หลังจากมีข่าวออกไปว่า บุ๋ม ปนัดดา ตัดสินใจฟ้อง เอ๋ ปารีณา ก็ได้ออกมาโพสต์โต้ทันทีว่า "ฟ้องมาฟ้องกลับอย่าคิดว่าแจ๋วอยู่คนเดียว"

บุ๋ม ปนัดดา

เอ๋ ปารีณา

https://www.youtube.com/watch?v=1_Z7iALU8I4&feature=youtu.be

related