svasdssvasds

คนไทยคนแรก ! UNEP ประกาศแต่งตั้ง “อเล็กซ์ เรนเดลล์” เป็นทูตสิ่งแวดล้อม

คนไทยคนแรก ! UNEP ประกาศแต่งตั้ง “อเล็กซ์ เรนเดลล์” เป็นทูตสิ่งแวดล้อม

UNEP ประกาศแต่งตั้ง “อเล็กซ์ เรนเดลล์” เป็นทูตสันถวไมตรีแห่งชาติด้านสิ่งแวดล้อม ซึ่งนับเป็นคนไทยคนแรก ที่ได้รับตำแหน่งนี้

นับว่าเป็นข่าวดี ที่สร้างความภาคภูมิใจให้เป็นอย่างยิ่ง จากกรณีที่ โครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ (UNEP) ได้ประกาศแต่งตั้ง ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ เป็นทูตสันถวไมตรีแห่งชาติด้านสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังเป็นคนไทยแรก ที่ได้รับตำแหน่งนี้

โดยอเล็กซ์ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า สำหรับการได้รับตำเเหน่ง UNEP Goodwill Ambassador คนเเรกของประเทศไทย บอกเลยว่าเป็นเกียรติเเละเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราจริงๆ

ผมไม่รู้จะขอบคุณทุกคนยังไง ขอบคุณ ครอบครัว เพื่อน เพื่อนสนิท ทีมงาน EEC เด็กๆ ผู้ปกครอง พี่ๆ กองถ่ายช่อง 3 ผู้ใหญ่ที่คอยสนับสนุน ประชาชนที่คอยเชียร์ สื่อมวลชนที่เอ็นดูเรา เเละขอบคุณอาจารย์ที่เคารพทุกท่าน เพราะทุกคน เราถึงได้มาถึงจุดนี้

เราจะพยายามทำทุกอย่างไม่ให้ใครผิดหวังนะครับ เเละจะเดินหน้าทำหน้าที่ต่อไป เพื่อความยั่งยืนของ ป่า ทะเล เเละความยั่งยืนของเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน

"ถ้าคุณภาพสิ่งเเวดล้อมของเราดี ชีวิตของพวกเราก็จะดีไปด้วย" เพราะ "มนุษย์และธรรมชาติคือสิ่งเดียวกัน" ขอบคุณ United Nations Environment Programme ที่ชวนเรามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว UN

ข้อมูลและภาพจาก  IG : alexrendell

 

View this post on Instagram

 

สำหรับการได้รับตำเเหน่ง UNEP Goodwill Ambassador คนเเรกของประเทศไทย บอกเลยว่าเป็นเกียรติเเละเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราจริงๆ ผมไม่รู้จะขอบคุณทุกคนยังไง ขอบคุณ ครอบครัว เพื่อน เพื่อนสนิท ทีมงานEEC เด็กๆ ผู้ปกครอง พี่ๆกองถ่าย ช่อง3 ผู้ใหญ่ที่คอยสนับสนุน ประชาชนที่คอยเชียร์ สื่อมวลชนที่เอ็นดูเรา เเละขอบคุณอาจารย์ที่เคารพทุกท่าน เพราะทุกคนเราถึงได้มาถึงจุดนี้ เราจะพยายามทำทุกอย่างไม่ให้ใครผิดหวังนะครับ เเละจะเดินหน้าทำหน้าที่ต่อไป เพื่อความยั่งยืนของ ป่า ทะเล เเละความยั่งยืนของเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน "ถ้าคุณภาพสิ่งเเวดล้อมของเราดี ชีวิตของพวกเราก็จะดีไปด้วย" เพราะ "มนุษย์และธรรมชาติคือสิ่งเดียวกัน" ?❤️ ขอบคุณ United Nations Environment Programme ที่ชวนเรามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว UN ❤️?

A post shared by Alex Rendell (@alexrendell) on

related