svasdssvasds

บุ๋ม ปนัดดา ช็อก! 19 พรรคการเมืองทาบทาม หลังประกาศจะเป็น ส.ส. น้ำดี

บุ๋ม ปนัดดา ช็อก! 19 พรรคการเมืองทาบทาม หลังประกาศจะเป็น ส.ส. น้ำดี

บุ๋ม ปนัดดา สุดอึ้ง! 19 พรรคการเมืองทาบทามหลังประกาศจะเป็น ส.ส. น้ำดี ขอบคุณทุกกำลังใจที่พี่น้องประชาชนส่งมาให้ น้ำไหลบอก น้องอันดา ลูกสาวคือกำลังใจที่สำคัญ

จากปมร้อนสงครามวิวาทะที่เกิดเรื่องขึ้นระหว่างพิธีกรและนักแสดงมากฝีมือ บุ๋ม ปนัดดา  และ ปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี เมื่อช่วง 2 วันที่ผ่านมา ถือว่าเป็นเรื่องที่หลายๆ คนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากโดยบทสรุปของทั้งคู่ท้ายสุดคือจบด้วยการฟ้องกันต่อไป

แอนโทเนีย โพซิ้ว ฮอตโดยไม่มีอะไรกั้น ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นดังต่างประเทศ

โดยล่าสุดเมื่อช่วงค่ำของเมื่อวานที่ผ่านมา บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกไลฟ์สดในแฟนเพจ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เพื่อเป็นการขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามาให้ในระหว่างไลฟ์นับหมื่น โดยได้บอกกับแฟนๆ ว่าถ้าหมดโควิดเรามากอดกันนะ พร้อมกับเล่าตั้งแต่เกิดเรื่องราวตนเองนั้นรับมือแทบไม่ไหวกับการตอบคำถาม

พร้อมกับเผยว่าตั้งแต่ประกาศว่าจะลงสมัคร ส.ส. และจะเป็น ส.ส. น้ำดีให้อีกฝ่ายเห็น ก็ได้มีพรรคการเมืองติดต่อเข้ามาทาบทามถึง 19 พรรคการเมือง ซึ่งเธอรู้สึกขอบคุณที่พรรคการเมืองให้โอกาส แต่ขอเลือกจะปฏิเสธด้วยเหตุผลติดตลกในทำนองว่า หากตนลงพรรคใดพรรคหนึ่ง พรรคอื่นๆ จะเกลียดตนทั้งหมด

และในช่วงท้ายก่อนจะจบคลิปเจ้าตัวได้พูดถึง น้องอันดา ลูกสาวสุดที่รัก บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับน้ำตาไหลออกมา และบอกว่าน้องอันดาคือทุกสิ่งเวลาที่เจอปัญหาหรือเรื่องราวร้ายๆ เข้ามาน้องอันดาจะเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดของบุ๋ม งานนี้ทำให้แฟนๆ ที่เข้ามาชมไลฟ์สด ก็หลั่งไหลให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

ขอบคุณภาพ @boompanadda

related