svasdssvasds

ฟลุค เดอะสตาร์ เผยปมออกจากค่ายเก่า เหน็บแรง #บ่นเพื่อน เสียคนเพราะตัวอย่างไม่ดี

ฟลุค เดอะสตาร์ เผยปมออกจากค่ายเก่า เหน็บแรง #บ่นเพื่อน เสียคนเพราะตัวอย่างไม่ดี

ฟลุค เดอะสตาร์ แซะแรง #บ่นเพื่อน เสียคนเพราะตัวอย่างไม่ดี พร้อมแฉปมออกจากค่าย ลั่นขอเวลาและพื้นที่จะออกมาเล่าให้ฟังแบบเท่ๆ

นักร้องหนุ่ม ฟลุค พชร ธรรมมล หรือที่รู้จักกันในชื่อ ฟลุค เดอะสตาร์ ออกมาเผยแบบหมดเปลือกถึงอดีตต้นสังกัด หลังถูกชาวเน็ตถาม "โดนไล่ออกจากค่ายแล้วเหรอ?" โดยเรื่องราวเริ่มจากหนุ่มฟลุคได้มีการโพสต์ภาพบอสใหญ่อย่าง บอย ถกลเกียรติ ประธานกรรมการฝ่ายบริหาร สถานีโทรทัศน์ช่องวัน โดยเป็นภาพในสมัยที่เข้าร่วมชุมนุมนกหวีดขับไล่รัฐบาลว่า

"เพื่อนน่าจะเสียคนเพราะมีตัวอย่างไม่ดีแน่ๆ #บ่นเพื่อน ปล.คิดถึงพี่บอยจังครับ" ซึ่งเป็นการแซะสองเด้งโยงไปถึงนักร้องสาว แก้ม วิชญาณี เจ้าของแฮชแท็ก #บ่นเพื่อน ที่โดนดราม่าไปก่อนหน้านี้ ซึ่งในเวลาต่อมามีชาวเน็ตเข้ามาถามหนุ่มฟลุคว่า "พี่ฟลุ๊คโดนพี่เค้าไล่ออกจากค่ายหรอคะ ._. อันนี้น้องไม่รู้จริงๆ" และหนุุ่มฟลุคก็ได้ออกมาเผยเรื่องราวการโบกมือลาจากค่ายเก่าว่า

1. ผมยื่นจดหมายขอยกเลิกสัญญาถึงพี่บอย

2. ผู้ใหญ่คนอื่นๆ ขอให้ดึงจม. คืนพร้อมไกล่เกลี่ย (จม.เลยไม่ถึง)

3. บริษัทยิ้มหวานให้ออกพร้อมบอกว่าเรายังเป็นครอบครัวนะ

4. ออกปุ๊บมีการให้สัมภาษณ์ว่า ตัวผมมีปัญหาในการทำงาน

นอกจากนี้ ฟลุค เดอะสตาร์ ยังทวีตข้อความอีกว่า "สิ่งที่คน ๆ หนึ่งทำกับคนอื่นมันอาจเป็นเรื่องเล็กๆ ไม่มีค่าอะไร แต่กับคนที่โดนกระทำมันอาจจะเป็นความเจ็บทั้งชีวิตที่เขาต้องอยู่กับมัน....ขอโทษที่ยังเจ็บและยังลืมไม่ได้"  แถมหนุ่มฟลุคยังทิ้งท้ายบอกแฟนคลับว่า "รออีกนิดนะครับ ขอกลับมามีพื้นที่อีกนิด อยากเล่าให้ฟังแบบเท่ๆ"

ฟลุค เดอะสตาร์

ฟลุค เดอะสตาร์

ฟลุค เดอะสตาร์

ฟลุค เดอะสตาร์

ขอบคุณภาพ @fookkub

related