svasdssvasds

บ๊วย เชษฐวุฒิ เมินดราม่าโจมตีรายการช่องส่องผี บอกเจตนารมณ์อยากให้คนทำดี

บ๊วย เชษฐวุฒิ เมินดราม่าโจมตีรายการช่องส่องผี บอกเจตนารมณ์อยากให้คนทำดี

บ๊วย เชษฐวุฒิ เดินหน้าสู้ต่อ ไม่สนดรามาโจมตีรายการช่องส่องผี บอกเจตนารมณ์อยากให้คนทำดี พร้อมโพสต์ข้อความที่ได้รับกำลังใจกลับมามากมาย

รายการ ช่องส่องผี ที่ดำเนินรายการโดย บ๊วย เชษฐวุฒิ,อาจารย์เรนนี่ สุระประภา คำขจร และ เจมส์ ศราวุฒิ วรพัทธ์ทีวีโชติ มีกระแสดราม่ามาเป็นระยะๆ แต่ล่าสุดโดนหนักกับกรณีที่เข้าไปถ่ายทำรายการที่ วัดกุฎีดาว จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีการอ้างว่าพบกับวิญญาณแม่ลูกที่เสียชีวิต เพราะถูกเจดีย์ถล่มทับ

เนื่องจากถูกปืนใหญ่ของกองทัพพม่า และกล่าวอีกว่าเจดีย์ดังกล่าวสร้างโดย พระเจ้าเอกทัศ ทำให้แฟนรายการเกิดความเชื่อและมีการนำน้ำแดง พวงมาลัย และรถของเล่นมาเซ่นไหว้ที่จุดดังกล่าวนั้นจำนวนไม่น้อย ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้ชาวจังหวัดอยุธยาจำนวนหนึ่งไม่พอใจ และโพสต์คัดค้านในสิ่งที่รายการได้นำเสนอไปอยู่หลายจุด

จากนั้นก็มีการทำคลิปอธิบายเรื่องประวัติศาสตร์กันออกมาอีกหลายคลิป และโพสต์อีกว่าทางอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา หน่วยงานภายใต้กรมศิลปากร ได้ส่งหนังสือราชการไปยังรายการ เตือน 2 ฉบับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทางผู้ดำเนินรายการทั้งสามก็ยังไม่มีการออกมาชี้แจงถึงประเด็นเรื่องนี้แต่อย่างใด

โดยทาง บ๊วย เชษฐวุฒิ แม้จะยังไม่มีคำอธิบายอะไรโดยตรง แต่ได้มีการโพสต์ข้อคิดคำสอนหลักธรรมะ และข้อความให้กำลังใจจากทั้งพระสงฆ์ วัด และแฟนคลับรายการจำนวนมากที่ส่งมาให้ทีมงานรายการ ช่องส่องผี

"กราบขอบพระคุณ #เจ้าอาวาส #วัดประดิษฐารามที่เมตตากับรายการช่องส่องผี โดยทำหนังสือขอบคุณรายการ และแสดงความคิดเห็นว่ารายการมีประโยชน์ต่อพุทธศาสนิกชน หรือว่าสร้างขวัญและกำลังใจให้กับพวกเราทีมงานผู้ผลิตเป็นอย่างมาก และสิ่งที่ท่านเล็งเห็น ตรงกับวัตถุประสงค์ของรายการ ที่ต้องการนำเสนอเรื่องราวของ #กฎแห่งกรรม ขอขอบพระคุณท่านเจ้าอาวาสเป็นอย่างสูงครับ"

"#กำลังใจ จาก #ครอบครัวช่องส่องผี ผมตั้งใจไปร้านสะดวกซื้อ แล้วก็ได้ยินเสียงตะโกนเรียก...? นี่คือบทสนทนาที่เราคุยกัน"..." ขอบคุณมากนะครับที่ได้ประโยชน์จากการนำเสนอในรายการ? ฟังแล้วมีกำลังใจมากๆ ครับ นี่คือหัวใจในการนำเสนอรายการของพวกเราครับ ผมเลยแจกสติกเกอร์ #กอร์กอน กับ เหรียญ #พระพุทธมหาจักรพรรดิ #วัดนางนอง ซื้อของเสร็จ...ก็เห็นพี่เขาเช็ดรถ และ แปะสติ๊กเกอร์ทันทีเลย เห็นแล้วก็ #ชื่นใจ ??❤️

#โลกธรรม8

#ครอบครัวช่องส่องผี

#ทำดีให้ผีอาย"

บ๊วย เชษฐวุฒิ,ช่องส่องผี,อ.เรนนี่

บ๊วย เชษฐวุฒิ,ช่องส่องผี,อ.เรนนี่

บ๊วย เชษฐวุฒิ,ช่องส่องผี,อ.เรนนี่

บ๊วย เชษฐวุฒิ,ช่องส่องผี,อ.เรนนี่

ขอบคุณภาพ @buay65

 

related