svasdssvasds

หนึ่ง บางปู หอบเงิน 2 ล้านถวายวัดดัง เจอชาวเน็ตแซะทำบุญเอาหน้า

หนึ่ง บางปู หอบเงิน 2 ล้านถวายวัดดัง เจอชาวเน็ตแซะทำบุญเอาหน้า

หนึ่ง บางปู หอบเงิน 2 ล้านทำบุญ วัดพระบาทน้ำพุ ถวายเป็นค่าใช้จ่ายภายในวัดหลังได้รับผลกระทบจากโควิด-19 แต่เจอชาวเน็ตแซะเป็นการทำบุญเอาหน้า

วันก่อน หนึ่ง บางปู ก่อนบ่ายฯ นักแสดงจากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ทางช่องเวิร์คพอยท์ เจ้าของซิงเกิ้ลเพลง โอ้เธอ เดินทางไป วัดพระบาทน้ำพุ นำเงินสดจำนวน 2 ล้านบาท ไปถวายกับ ท่านเจ้าคุณอลงกต โดยมีจุดประสงค์ ต้องการช่วยเหลือวัดพระบาทน้ำพุ ที่เผชิญวิกฤตเรื่องค่าใช้จ่ายภายในวัดเพราะได้รับผลกระทบจากโควิด-19

คริส พีรวัส โดนแหกยับ เหยียดเกย์-เหยียดคนลาว แถมล้อเลียนคนถูกข่มขืน

จนกลายเป็นข่าวดังและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก แต่ล่าสุดการนำเงินไปทำบุญครั้งนี้กลายเป็นเรื่องดราม่า เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นข่าวที่นำเสนอเรื่องการทำบุญของ หนึ่ง บางปู ก่อนบ่ายฯ ว่า "วัดที่ไม่เป็นข่าวก็เดือดร้อนเหมือนกันนะครับ หรือว่าช่วยวัดที่ไม่เป็นข่าวไม่ได้หน้า"

โดยคอมเมนต์ของชาวเน็ตคนดังกล่าวมองว่า หนึ่ง บางปู ชอบทำบุญเอาหน้า เพื่อกอบโกยชื่อเสียงและความรักความเป็นคนใจบุญจากโลกออนไลน์ และที่ลงทุนนำเงินสด 2 ล้านบาทไปมอบให้วัดพระบาทน้ำพุ ทำไมต้องหอบเงินสดๆ ไปถวายโชว์ออกสื่อ เพราะหวังได้หน้า ทำไมไม่ช่วยวัดจนๆ ที่ไม่ใช่วัดดังซึ่งก็เดือดร้อนเหมือนกันและได้บุญเหมือนกัน

แต่ในอีกมุมหนึ่งจากที่มีการนำเสนอข่าวจากสื่อต่างๆ เรื่องการทำบุญ 2 ล้านในครั้งนี้ของ หนึ่ง บางปู ส่วนใหญ่จะมีชาวเน็ตเข้ามาอนุโมทนาบุญ ชื่นชมในความใจบุญเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ที่ผ่านมาก็มักจะเห็นนักแสดงสาวทำบุญชอบช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนมาโดยตลอด เมื่อดราม่าทำบุญเอาหน้าแบบนี้คงต้องจับตามองว่าเธอจะรู้สึกอย่างไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น

หนึ่ง บางปู

หนึ่ง บางปู

หนึ่ง บางปู

ขอบคุณภาพ : เฟซบุ๊ก หนึ่ง บางปู

 

 

related