svasdssvasds

แตงโม นิดา รับเลิกจริง ตอนนี้โสดแล้ว! โควิดนำพาให้ปิ๊ง โอ๊ต ปราโมทย์

แตงโม นิดา รับเลิกจริง ตอนนี้โสดแล้ว! โควิดนำพาให้ปิ๊ง โอ๊ต ปราโมทย์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

แตงโม นิดา ได้ปิดฉากรักอีกคู่เป็นที่เรียบร้อย สำหรับความรักต่างวัยของเจ้าตัวกับหนุ่มหล่อรุ่นน้อง นิก คุณาธิป ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้เห็นความสวีทหวานจากการโพสต์รูปภาพลงในอินสตราแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยครั้ง

แต่แล้วก็มีดราม่ามาให้ชม เมื่อชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยเพราะเห็นว่าทั้งคู่นั้น ต่างคนต่างไม่ได้ฟอลอินสตราแกรมกันและกัน

แตงโม นิดา รับเลิกจริง ตอนนี้โสดแล้ว! โควิดนำพาให้ปิ๊ง โอ๊ต ปราโมทย์ แตงโม นิดา รับเลิกจริง ตอนนี้โสดแล้ว! โควิดนำพาให้ปิ๊ง โอ๊ต ปราโมทย์

จนกระทั่งล่าสุดสาว แตงโม นิดา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ดาราแลนด์ ทางช่อง GMM25 ถึงสถานะตอนนี้ว่า โสดค่ะ และโสดมาสักพักแล้ว แต่ไม่มีใครรู้ สำหรับตัวเรานั้นสามารถเป็นเพื่อนร่วมหมู่บ้านได้เสมอ แต่คิดว่าเขาคงยังไม่พร้อม

สำหรับความรักครั้งนี้ได้เลิกรากันไปสักพักแล้ว ถึงจะเสียใจบ้าง แต่ก็รู้สึกเฉยๆมากกว่า ไม่ได้ฟูมฟายอะไร เราแก่แล้วอ่ะ ที่เราดูชิลเพราะเราก็พูดคุยกันมานานแล้ว ปรับกันมานานแล้ว

แตงโม นิดา รับเลิกจริง ตอนนี้โสดแล้ว! โควิดนำพาให้ปิ๊ง โอ๊ต ปราโมทย์

แต่เมื่อถามถึงความพร้อมในการเริ่มต้นใหม่ สาว แตงโม ก็บอกว่า "ความรักครั้งใหม่ก็พร้อมแล้วนะ ถ้าสเปกในตอนนี้ก็ขอเป็นคนขยัน โรแมนติก อบอุ่น เป็นคนมีอารมณ์ขัน หมีได้ก็ดี

อย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ ก็น่ารักดี สเปกอยู่ ด้วยความที่เป็นช่วงโควิดทำให้เราอยู่กับแท็ปเล็ตเยอะมาก ดูทุกอย่างเลย ไปปิ๊งพี่โอ๊ได้ไงไม่รู้ แต่ถ้าถามว่าชอบแบบแฟนไหม คงตอบได้ว่ารู้จักกันไว้ก็ดี ที่ผ่านมาก็เคยได้ร่วมงานกันแต่ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร เสพสื่อไปเสพสื่อมาไม่รู้ไปเสพ โอ๊ต ปราโมทย์ เข้ามาตอนไหนไม่รู้"

แตงโม-นิก

แตงโม นิดา 2

แตงโม นิดา 3

โอ๊ต ปราโมทย์

 

ที่มา รายการดาราแลนด์ GMM25, ig : melonp.official , nickkunatip , oatpramote

related