svasdssvasds

หมอก้อง สรวิชญ์ โพสต์สถานการณ์โควิด ถ้าโชคร้ายเกิดขึ้นจริงๆ เราก็ต้องสู้ไปด้วยกัน!

หมอก้อง สรวิชญ์ โพสต์สถานการณ์โควิด ถ้าโชคร้ายเกิดขึ้นจริงๆ เราก็ต้องสู้ไปด้วยกัน!

หมอก้อง สรวิชญ์ โพสต์ถึงสถานการณ์โควิด มั่นใจเวลามีปัญหาใหญ่ๆ หนักๆ ที่ผ่านมาได้ทุกครั้ง ถ้าโชคร้ายเกิดขึ้นจริงๆ เราก็ต้องสู้ไปด้วยกัน!

หมอก้อง สรวิชญ์ นักแสดง-คุณหมอคนดัง เป็นอีกคนที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องของกรณีโควิด-19 หลังจากที่มีทหารอียิปต์ร่วมไปถึงเด็กหญิง 9 ขวบ ลูกของคณะทูต ที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทย และตรวจสอบพบภายหลังว่าเป็นผู้ติดเชื้อโควิด ทำให้เกิดความวุ่นวายอย่างมากเพราะเรื่องนี้ได้หวาดระแวงให้กับประชาชน ซึ่งหมอก้องได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรม @kong_sarawit ว่า

รัศมีแข สุดอัดอั้น! โพสต์ระบายปมโควิด ไม่ให้ความร่วมมือ เพราะที่ทำไปเท่ากับ 0

เพราะเราใส่ใจดูแลตัวเราและครอบครัว ... เราใส่หน้ากากอนามัยจนเป็นนิสัย ... เราระมัดระวังพฤติกรรมเสี่ยง.. เราล้างมือบ่อย พกเจลแอลกอฮอล์ไปไหนๆ ตลอด .... วันนี้เราก็ย้อนกลับไปทำในสิ่งเหล่านั้นให้รัดกุมเหมือนเดิม สู้ๆ นะครับทุกท่าน

นอกจากนั้นยังบอกอีกว่า "ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเวลามีปัญหาใหญ่ๆ หนักๆ ที่ผ่านมาได้ทุกครั้ง เพราะเนื้อแท้แล้วพวกเราคนไทยร่วมมือและมีน้ำใจซึ่งกันและกัน... เวลานี้มีข่าวให้ตกใจซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครไม่ตกใจถ้าโควิดมันจะกลับมาอีกจริงๆ ... แต่อย่างน้อยอยากบอกว่า หมอ พยาบาล และบุคคลากรทางการแพทย์ทุกคน เราเตรียมพร้อมกันเต็มที่แล้ว ถ้าโชคร้ายเกิดขึ้นจริงๆ...ไป! สู้ไปด้วยกัน!!!"

หมอก้อง สรวิชญ์

หมอก้อง สรวิชญ์

หมอก้อง สรวิชญ์

 

related