svasdssvasds

พระเอกหน้ากากโซโร ติดเชื้อโควิด-19

พระเอกหน้ากากโซโร ติดเชื้อโควิด-19

แอนโทนิโอ แบนแดราส พระเอกหน้ากากโซโร ประกาศว่าเขาติดเชื้อโควิด-19 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวในวันครบรอบวันเกิด 60 ปี

โควิด-19 แอนโทนิโอ แบนแดราส (Antonio Banderas) กล่าวว่า เขาได้ผลการทดสอบเป็นบวกในการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โรคโควิด-19 ผ่านแอพอินสตาแกรมในวันเกิดครบรอบ 60 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (10 ส.ค.) ซึ่งเขียนคำบรรยายเอาไว้เป็นภาษาสเปนและสามารถแปลได้ประมาณว่า

"สวัสดีทุกคน ผมต้องการที่จะเปิดเผยต่อสาธารณะว่า วันนี้ 10 สิงหาคม ผมถูกบังคับให้ต้องฉลองวันเกิดครบรอบ 60 ปี ขณะที่กำลังถูกกักบริเวณ เนื่องมาจากได้รับผลการตรวจเป็นบวกกับเชื้อโควิด-19" เป็นแคปชั่น พร้อมกับรูปถ่ายของเขาขณะที่ยังเป็นเด็กเล็ก "ผมอยากจะเสริมว่าผมรู้สึกรู้สึกสบายดี อาจมีอาการเหนื่อยมากกว่าปกติเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และมั่นใจว่าผมจะหายในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ปฏิบัติตามมาตรการทางการแพทย์ ผมหวังว่าจะช่วยให้ผมสามารถเอาชนะการติดเชื้อที่ผมทนทุกข์อยู่ในขณะนี้ และรวมไปถึงผู้คนอีกมากมายทั่วโลก"

 

View this post on Instagram

 

Un saludo a todos. Quiero hacer público que hoy, 10 de Agosto, me veo obligado a celebrar mi 60 cumpleaños siguiendo cuarentena al haber dado positivo de la enfermedad COVID-19, causada por el coronavirus. Me gustaría añadir que me encuentro relativamente bien, solo un poco más cansado de lo habitual y confiado en recuperarme lo antes posible siguiendo las indicaciones médicas que espero me permitan superar el proceso infeccioso que sufro y que a tantas personas está afectando alrededor del planeta. Aprovecharé este aislamiento para leer, escribir, descansar y seguir haciendo planes para comenzar a darle significado a mis recién estrenados 60 años a los cuales llego cargado de ganas y de ilusión. Un fuerte abrazo a todos. Antonio Banderas.

A post shared by Antonio Banderas (@antoniobanderasoficial) on

แอนโทนิโอ เขียนต่อไปว่า "ผมจะใช้ประโยชน์จากการแยกตัวนี้ เพื่ออ่าน เขียน พักผ่อน และวางแผนต่อไป เพื่อให้ความหมายความสำคัญกับปีที่ 60 ของผม ที่เต็มไปด้วยความกระตือรือร้น ขอโอบกอดทุกคนอย่างเต็มที่"

แอนโทนิโอ แบนแดราส เป็นคนดังคนล่าสุดที่เปิดเผยว่า เขาได้ทดสอบเป็นบวกต่อเชื้อโควิด-19

related