svasdssvasds

โรเบิร์ต สายควัน กำลังใจแน่น เพื่อนตลกรุดเยี่ยมหลังป่วยมะเร็งปอด

โรเบิร์ต สายควัน กำลังใจแน่น เพื่อนตลกรุดเยี่ยมหลังป่วยมะเร็งปอด

โรเบิร์ต สายควัน นักแสดงตลกชื่อดังกำลังใจแน่น แก๊งค์เพื่อนตลก บอล เชิญยิ้ม แจ๊ส ชวนชื่น น้าค่อม ชวนชื่น รุดเยี่ยมหลังป่วยมะเร็งปอด

จากกรณีนักแสดงตลก โรเบิร์ต สายควัน หายหน้าไปจากรายการดัง ก่อนตลกรุ่นน้อง บอล เชิญยิ้ม ออกมาโพสต์ภาพคู่พร้อมระบุว่าโรเบิร์ตอยู่ในช่วงที่ต้องพักผ่อนเพื่อให้ร่างกายพักฟื้น ต่อมาได้จัดแถลงอาการป่วยสรุปว่าตลกคนดังป่วยมะเร็งปอด และอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายให้แข็งแรงเพื่อรักษาในขั้นฉายแสงต่อไป

งานนี้แฟนๆ ต่างส่งกำลังใจให้ โรเบิร์ต สายควัน กันอย่างมากมาย รวมถึงเพื่อนๆ สนิททั้ง บอล เชิญยิ้ม,แจ๊ส ชวนชื่น,โน๊ต อุดม แต้พานิช,น้าค่อม ชวนชื่น,ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง และเพื่อนๆ อีกมากมาย ที่เมื่อวานที่ผ่านมาได้เข้าไปเยี่ยมโรเบิร์ตที่บ้านอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้อย่างเต็มที่เพื่อต่อสู้กับโรคร้ายให้หายขาดแล้วกลับมาสร้างผลงานให้แฟนๆ ได้อีกครั้ง

ล่าสุดในอินสตาแกรมของ ตั๊ก ศิริพร ตลกหญิงรุ่นน้อง ได้ลงภาพที่กลุ่มนักแสดงตลกเข้าเยี่ยม โรเบิร์ต สายควัน ที่บ้านโดยเจ้าตัวมีใบหน้ายิ้มแย้มสดใส แต่ดูซูบผอมกว่าเดิม พร้อมแคปชั่นว่า "ขอให้หายเร็วๆ นะคะพี่อยากบอกพี่ว่ากำลังใจส่งให้พี่ล้นหลามเลยค่ะพี่ต้องหายค่ะรักพี่นะคะ✌✌✌✌✌✌??????❤❤❤❤❤" ซึ่งในคอมเมนต์ใต้ภาพยังมีพี่น้องร่วมวงการและแฟนคลับ แห่เข้ามาให้กำลังใจอีกจำนวนมาก

โรเบิร์ต สายควัน

related