svasdssvasds

หนุ่ม ศรราม ประกาศเลิกภรรยาสาว ติ๊ก โชว์ใบหย่า ลั่นขอดูแลลูกเอง

หนุ่ม ศรราม ประกาศเลิกภรรยาสาว ติ๊ก โชว์ใบหย่า ลั่นขอดูแลลูกเอง

หนุ่ม ศรราม ประกาศชัดเจน คราวนี้เลิกจริงกับภรรยาสาว ติ๊ก พร้อมโชว์ใบหย่าลงอินสตาแกรม ลั่นขอดูแลลูกเอง

เป็นการแก้เคล็ดที่ยังไง๊...ยังไงก็เอาไม่อยู่ หลังจากที่เพิ่งได้หย่าแก้เคล็ดกันไปไม่นาน ล่าสุดพระเอก หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้โพสต์รูปใบหย่าลงในอิสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยชัดเจนถึงสถานภาพของทั้งคู่ ที่เพิ่งเลิกกันกับภรรยาสาว ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ แล้ว

โดยเจ้าตัวได้ระบุว่าตนเองกับลูกอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้าน และอดีตภรรยาได้แยกไปอยู่ต่างหากอีกบ้านแล้ว และหลังจากนี้ขอไม่รับรู่เรื่องใดๆทั้งสิ้น ขอเพียงแค่ทำหน้าที่พ่อแม่เท่านั้น

 

"เนื่องจากในระยะ 2-3 สัปดาห์ ที่ผ่านมามีบุคคลมาตามหาคุณติ้กที่บ้านและโทรศัพท์มาหาผมหลายครั้ง ซึ่งผมเองก้อทำงานเกือบทุกวัน จึงขอความกรุณา ผู้ใดก้อตามที่ได้ทำสัญญาหรือทำธุรกรรมทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆกับคุณติ้ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ ช่วยติดต่อกับคุณติ้กโดยตรง

และไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก เพราะผมกับลูกไม่ทราบเรื่องใดๆทั้งสิ้น เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน เวลา ดังกล่าวและคุณติ้กก้อไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผมแล้ว เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลงที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น ขอบพระคุณครับผม @mama.veeji @veeji_theappitak @sornramfanclub #STVeeji"

 

View this post on Instagram

 

?เนื่องจากในระยะ​ 2-3​ สัปดาห์​ที่ผ่านมามีบุคคล​มาตามหาคุณ​ติ้กที่บ้านและโทรศัพท์​มาหาผมหลายครั้ง​ ซึ่งผมเองก้อทำงานเกือบทุกวัน​ จึงขอความกรุณา​ผู้ใดก้อตามที่ได้ทำสัญญา​หรือ​ทำธุรกรรม​ทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆกับคุณ​ติ้ก​ กนิษฐ์​รินทร์​ พัชร​ภักดี​โชติช่วยติดต่อ​กับคุณ​ติ้กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก​ เพราะ​ผมกับลูก​ไม่ทราบเรื่องใดๆทั้งสิ้น​ เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน​ เวลา​ ดังกล่าว​และคุณติ้กก้อไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผม​แล้ว​ เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่​พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลง​ที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น​ ขอบพระคุณ​ครับ​ผม​ @mama.veeji​ @veeji_theappitak @sornramfanclub #STVeeji​

A post shared by sornram_theappitak (@sornram_theappitak) on

 

ที่มา sornram_theappitak

related