svasdssvasds

น้ำหวาน เดอะเฟซ ทัวร์ลง! ชาวเน็ตแห่ถามกินลงได้ไง ไฮโซแชมป์ เพื่อนชายเพิ่งก่อเรื่อง

น้ำหวาน เดอะเฟซ ทัวร์ลง! ชาวเน็ตแห่ถามกินลงได้ไง ไฮโซแชมป์ เพื่อนชายเพิ่งก่อเรื่อง

น้ำหวาน เดอะเฟซ งานเข้า! ชาวทวิตแห่ถามมีอารมณ์ลงรูปกินได้ยังไง ทั้งที่เพื่อนชาย ไฮโซแชมป์ เพิ่งเอาขวดไปตีหน้า รัศมีแข และไม่มีคำขอโทษใดๆ

น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ งานเข้าเต็มๆ หลังจากเกิดเรื่องราว ไฮโซแชมป์ เอาขวดไปตีหน้า รัศมีแข เหตุเพราะความหึง โดยเรื่องราวดังกล่าวนี้ได้กลายเป็นดราม่าในโลกเมื่อเพจ เจ๊มอย 108 เผยว่า มีไฮโซควงดาราสาวไปเที่ยวผับ แล้วเจอเพื่อนสาวผิวคล้ำเข้ามาทักทายตามประสาเก้งกวางบ่างชะนี

ก่อนไฮโซหนุ่มจะเอาแก้วพลาสติกปาหน้าเพื่อนสาวของดาราก่อน แล้วเอาขวดไปตีเข้าหน้าอีกรอบ ทำเอาเพื่อนสาวผิวคล้ำเลือดอาบจมูก หัวแตกนิดหน่อย โชคดีไม่เข้าตา ก่อนดาราสาวจะต้องมาขอโทษแทน

ต่อมาในรายการแฉ มดดำ คชาภา ได้เล่าถึงเรื่องนี้ โดยเผยว่า ดาราสาวคนดังกล่าวคือ น้ำหวาน เดอะเฟซ หรือ น้ำหวาน รักษ์ณภัค  ส่วนไฮโซหนุ่มคือ ไฮโซแชมป์ ขณะที่พื่อนสาวผิวคล้ำที่โดนทำร้ายคือ รัศมีแข ซึ่งโดนทำร้ายที่ผับในพัทยา จ.ชลบุรี

ซึ่งหลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงต่างออกมาโพสต์ให้กำลังใจและอยู่เคียงข้าง รัศมีแข พร้อมติดแฮชแท็ก #saveรัศมีแข จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย ก่อนจะตามมาด้วยแฮชแท็ก #รัศมีแข ที่กำลังร้อนแรงขึ้นอันดับหนึ่งอยู่ในเวลานี้

นอกจากนี้ชาวทวิตบางส่วนยังได้ตั้งคำถามไปถึง น้ำหวาน เดอะเฟซ อีกว่า ทำไมถึงยังมีอารมณ์ที่จะลงรูปกินโน่นนี่อยู่ได้ ทั้งที่เพื่อนชายไฮโซเพิ่งจะเอาขวดไปตีหน้าคนอื่น โดยชาวทวิตได้แคปรูปจากไอจีสตอรี่ของ น้ำหวาน และ ไฮโซแชมป์ ที่ลงรูปคล้ายกันขณะกันกำลังกินโอมากาเสะส่วนในไอจีของน้ำหวานนั้นได้ปิดคอมเมนต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

น้ำหวาน เดอะเฟซ

ไฮโซแชมป์

ไฮโซแชมป์,น้ำหวาน เดอะเฟซ

ไฮโซแชมป์,น้ำหวาน เดอะเฟซ

ไฮโซแชมป์,น้ำหวาน เดอะเฟซ

 

related