svasdssvasds

Exclusive : ทำความรู้จัก ไบรท์ รพีพงศ์ หนุ่มหน้าใสจาก ข้ามสีทันดร

Exclusive : ทำความรู้จัก ไบรท์ รพีพงศ์ หนุ่มหน้าใสจาก ข้ามสีทันดร

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผลงานตอนนี้?

ผลงานตอนนี้ก้มีละครที่เพิ่งถ่ายจบไป คือข้ามสีทันดรครับ เรื่องนี้ก็จะรับบทเป็นนายแบบ ที่ดูแลชีวิตด้วยตัวเอง ตั้งแต่เด็ก หันหน้าไปพึ่งยาเสพติด และก็มีไปชวนดวน หรือ พี่พีช พชร เรื่องมาเกี่ยวข้องกับยาเสพติดด้วยครับ (เป็นละครเครเรื่องแรก) ใช่ครับเป็นละครเรื่องแรกเลย (ความยากง่ายเป็นยังไง) ยากมากครับแต่ก็ท้าทายดีครับ พี่พี่ในกองน่ารักทุกคนเขาก็ช่วยเรา

ใครแนะนำเรื่องการแสดงเป็นพิเศษ

ก็จะมีพี่วุธ อัษฎาวุธ ผู้กำกับครับ แล้วก็จะมีพี่พีช ครับ เพราะเข้าฉากด้วยกันบ่อย เวลาฉากไหนที่เรากดดดันหรือว่ามันยาก เขาก็จะมาบอกเรามาสอนเรา Exclusive : ทำความรู้จัก ไบรท์ รพีพงศ์ หนุ่มหน้าใสจาก ข้ามสีทันดร

บันไดขั้นแรกสู้การเป็นนักแสดง

ไบร์ทคิดว่ามันเป็นอาชีพที่น่าสนใจนะครับได้ทำอะไรที่เราไม่เคยทำได้ทำในสิ่งที่ท้าทาย และก็ชอบเรื่องการแสดงด้วย (คิดอยาก เป็นนักแสดงตั้งแต่แรกไหม) ตอนแรกก็ไม่ได้อยากเป็นนักแสดงขนาดนั้นครับแต่พอได้มาเรียน แล้วก็รู้สึกว่าว่าเริ่มซึมซับเข้ามาเรื่อยๆ ได้ดูหนังเยอะขึ้นก็รู้สึกว่ามันสนุกดี

พอมาเป็นนักแสดงแล้วรู้สึกยังไง

ไบร์ทก็รู้สึกภูมิใจครับ มันก้ไม่ใช่ว่าทุกคนจะมีโอกาสแบบนี้ครับพอเราเข้ามาแล้วก็ถือว่าโชคดีครับ (เหนื่อยกว่าที่เราคิดไว้ไหม?) เหนื่อยกว่าที่คิดไว้เยอะเลยครับ เราไม่เคยรู้เลยว่าต้องตื่นเช้าแค่ไหน กว่าจะเสร็จงานก็ดึก

คนรอบข้างว่ายังไงบ้าง

เขาก็คอยซัพพอต เราคอยสนับสนุนเราครับบางทีเราโทรไปเล่าให้เขาฟังว่าบทนี้ยากนะ เขาก็จะคอยให้กำลังใจ Exclusive : ทำความรู้จัก ไบรท์ รพีพงศ์ หนุ่มหน้าใสจาก ข้ามสีทันดร

ก่อนเข้าวงการมองว่าวงการบันเทิงเป็นยังไง

ก็เป็นวงการที่ดูดี น่าจะแบบว่าทำงานได้สบายๆ แต่พอเข้ามาจริงๆแล้วก็เหนื่อยครับ (พอเข้ามาอยู่ในวงการแล้วความรู้สึกเปลี่ยนไหม) มันก็สวยงามนะครับแต่ว่าเหมือนมันมีบรรได ก่อนที่จะไปถึงความสวยงามนั้นมันต้องผ่านขั้นอื่นๆไปก่อน

คิดว่าอะไรเป็นสิ่ง สำคัญในการทำงานในวงการบันเทิง

ก็ถ้าเป็นเรื่องของการแสดงก็คงต้องศึกษามากๆ ทำความเข้าใจกับบทละครเยอะๆ ต้องน่ารักทำตัวดีดี

วงการบันเทิงสอนอะไรเราบ้าง

สอนให้เป็นคนรู้จักเตรียมตัวจัดสรรคเวลาดีขึ้น (ไบร์ทเมเนจเวลาเอง?) ก็จะมีพี่ๆช่วยดูครับ (มีงอแงไหม) มันก็มีบ้างครับ แต่มันก็ต้องทำเพราะมันเป็นหน้าที่แต่เราก็งอแงกับตัวเอง (จัดการกับตัวเองยัง?) ก็ไปออกกำลังกายครับเดี๋ยวมันก็ดีขึ้น Exclusive : ทำความรู้จัก ไบรท์ รพีพงศ์ หนุ่มหน้าใสจาก ข้ามสีทันดร

ถ้าตอนนี้ไม่ได้เป็นนักแสดง จะทำอะไรอยู่

ก็คงจะกำลังตั้งใจเรียนครับ (เคยมองอนาคตตัวเองไว้ยังไง) อนาคตก็คิดว่าอยากจะเปิดธุรกิจ สักอย่างครับ

เป้าหมายในวงการของเราวางไว้ยังไงบ้าง

ก็จริงจังกับมันนะครับ ก็อยากแสดงออกมาให้ดี แต่ก็ต้องคอยดูกันไปก่อนครับว่าอนาคตจะได้รับบทอะไร แต่ก็คงมุ่งไปทางการแสดงนี้หละครับ ก็อยากได้รับบทพระเอกแต่ก็ต้องอยู่ที่โอกาสด้วย แต่ก็จะพยายามทำให้เต็มที่ Exclusive : ทำความรู้จัก ไบรท์ รพีพงศ์ หนุ่มหน้าใสจาก ข้ามสีทันดร

หัวใจตอนนี้เป็นไงบ้าง

ก็มีคนที่สนิทๆครับ ก็มีคุยๆกันอยู่แต่ก็เป็นเพื่อนๆกันมากกว่า

ถ้าเรามีความรักคิดว่าจะเป็นคนในหรือคนนอกวงการ

น่าจะเป็นคนนอกวงการนะครับ เพราะเราก็มีเพื่อนพี่น้องอยู่นอกวงวการ แตี่ไบร์ทว่ามันเป็นเรื่องของอนาคตด้วยครับว่าจะอะไรยังไง (มีคนเข้ามาหาบ้างไหม) ก็ปกติครับไม่ค่อยมีครับ ส่วนใหญ่ไบร์ทก็อยู่กับเพื่อนมากกว่าครับ Exclusive : ทำความรู้จัก ไบรท์ รพีพงศ์ หนุ่มหน้าใสจาก ข้ามสีทันดร Exclusive : ทำความรู้จัก ไบรท์ รพีพงศ์ หนุ่มหน้าใสจาก ข้ามสีทันดร ขอบคุณภาพ : brightrpp

 

related