svasdssvasds

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เคลื่อนไหวล่าสุด ฝากข้อความถึงลูกสาว น้องวิจี และอดีตสามี หนุ่ม ศรราม

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เคลื่อนไหวล่าสุด ฝากข้อความถึงลูกสาว น้องวิจี และอดีตสามี หนุ่ม ศรราม

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เคลื่อนไหวล่าสุดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แก้ไขโปรไฟล์ พร้อมทั้งฝากข้อความถึง วีจิ - หนุ่ม ศรราม ลงท้ายด้วยรักจากแม่ ด้วยรักจากอดีตว่าที่ภรรยา

 

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นร้อนแรง สำหรับคนที่ยังติดตามความเคลื่อนไหวของครอบครัวนี้ สำหรับครอบครัวของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ปรกาศหย่าขาดกับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พร้อมทั้งโชว์ใบหย่าลงในสื่อออนไลน์

ซึ่งหลังจากที่ทางด้านอดีตภรรยาได้ออกมาเปิดใจว่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเพราะปัญหาทางด้านการเงิน หนี้สินต่างๆนั้น ส่วนใหญ่เกิดขึ้นจากการติดการพนัน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่า ณ ตอนนี้ มีหนี้อยู่ประมาณ 3.5 ล้านบาท ก่อนจะทิ้งท้ายในรายการว่าจะปรับปรุงแก้ไขด้วยการยืนด้วยขาตัวเอง พร้อมกับเลิกการพนันและเคลียร์หนี้สินให้หมดให้ได้ เผื่ออดีตสามีจะเห็นใจและยอมให้โอกาสได้เจอลูกเพื่อทำหน้าที่แม่อีกครั้ง

ซึ่งล่าสุดหลังจากเปิดใจผ่านรายการนั้น เจ้าตัวก็ได้ทำการเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัวของตัเอง ด้วยการลบภาพโปรไลฟ์ทิ้ง พร้อมเปลี่ยนตรงข้อมูลส่วนตัวเป็นอิโมจิรูปหัวใจสีดำ พร้อมระบุว่า "หมดห่วง..ดูแลลูกดีๆ"

ก่อนที่จะโพสต์ภาพลูกสาวพร้อมแคปชั่น "วีจิจ๋า... ลูกตื่นรึยังนะ แม่อยู่ตรงนี้มันมีหลายๆ อย่างต้องปรับตัว... แม่ต้องประหยัด... เพราะแม่มีแต่ตัว... อาจจะไม่สบายเหมือน​บ้านเรา... แต่แม่ก็ไม่แย่... อย่างที่คิด ตอนนี้มีพี่ๆ ใจดีเมตตาให้งานแม่มาบ้าง... แม่ดีใจมากเลยที่แม่จะค่อยๆ ทยอยใช้หนี้พี่ๆ เค้าไปบางส่วน... สักวันเราต้องได้เจอกัน สักวันแม่ต้องได้หอมกอดลูก แม่หวังว่าสักวันเราจะได้นอนกอดกันนะลูก... อดีตช่างมัน..ปล่อยผ่าน..ทำปัจจุบัน..ให้ดีที่สุด ด้วยรักจากแม่ ด้วยรักจากอดีตว่าที่ภรรยา.. #ปลดหนี้ #คนอื่นและคนรัก #เก็บเงินให้ลูก @veeji_theappitak"

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

วีจิจ๋า... ลูกตื่นรึยังนะ แม่อยู่ตรงนี้มันมีหลายๆอย่างต้องปรับตัว... แม่ต้องประหยัด... เพราะแม่มีแต่ตัว.... อาจจะไม่สบายเหมือน​บ้านเรา.. แต่แม่ก็ไม่แย่....อย่างที่คิด ตอนนี้มีพี่ๆใจดีเมตตาให้งานแม่มาบ้าง.... แม่ดีใจมากเลยที่แม่จะค่อยๆทะยอยใช้หนี้พี่ๆเค้าไปบางส่วน.... สักวันเราต้องได้เจอกัน สักวันแม่ต้องได้หอมกอดลูก แม่หวังว่าสักวันเราจะได้นอนกอดกันนะลูก... อดีตช่างมัน..ปล่อยผ่าน..ทำปัจจุบัน..ให้ดีที่สุด ❤ ด้วยรักจากแม่ ❤ด้วยรักจากอดีตว่าที่ภรรยา.. #ปลดหนี้#คนอื่นและคนรัก#เก็บเงินให้ลูก @veeji_theappitak

โพสต์ที่แชร์โดย @ mama.veeji เมื่อ

 

ที่มา mama.veeji

related