svasdssvasds

ซาร่า คาซิงกินี ยินยอมให้ ไมค์ พิรัชต์ เซ็นรับรองบุตรแล้ว!

ซาร่า คาซิงกินี ยินยอมให้ ไมค์ พิรัชต์ เซ็นรับรองบุตรแล้ว!

ซาร่า คาซิงกินี ยินยอมให้ ไมค์ พิรัชต์ เซ็นรับรองบุตรเป็นที่เรียบร้อย หลังจากเกิดเรื่องดราม่าในช่วงที่ผ่านมา

ซาร่า คาซิงกินี ยินยอมให้ ไมค์ พิรัชต์ เซ็นรับรองบุตรแล้ว!

เรียกได้ว่าวันนี้ที่รอคอย! หลังจากที่กลายเป็นเรื่องดราม่าของครอบครัว ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ยื่นคำร้องต่อศาลขอเป็นพ่อโดยชอบธรรมด้วยกฎหมาย เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ฝ่าย ซาร่า คาซิงกินี ได้ยื่นคำร้องคัดค้านจนสังคมจับตามองว่าเรื่องนี้จะดำเนินต่อไปอย่างไร

รายการOneบันเทิง ได้เปิดเผยว่า วันนี้ 2 พ.ย. ซาร่า คาซิงกินี ได้เดินทางไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวกลา พร้อมด้วย ทนายกิ่ง ศิริญญ์รดา เลืองวัฒนะวณิช เปิดเผยว่า “วันนี้ซาร่าและทนายได้ยื่นคำคัดค้านของ ไมค์ พิรัชต์ ที่ได้ถอนคำร้องก่อนหน้านี้เรื่องการเซ็นรับรองบุตรร่วม โดยซาร่าได้ตัดสินใจให้เซ็นรับรองบุตรได้ ส่วนในเรื่องของอำนาจปกครองบุตรนั้นต้องคุยกันอีกครั้งว่าจะลงตัวอย่างไร รวมถึงค่าเลี้ยงดูต่างๆ ก็จะต้องคุยรายละเอียดอีกครั้ง ซึ่งในส่วนของการเซ็นรับรองบุตรนั้น ฝ่ายชายจะเซ็นได้ก็ต่อเมื่อศาลสั่งเท่านั้น ซึ่งศาลจะนัดทั้งคู่ให้มาไกล่เกลี่ยกันอีกครั้งในวันที่ 24 ธ.ค. 2563

นอกจากนี้ ซาร่า คาซิงกินี ยังได้เปิดเผยและยืนยันว่า ตั้งแต่แรกนั้นไม่เคยกีดกันให้พ่อลูกไม่ได้เจอกัน หลังจากนี้ก็ยังเจอกันได้ ถ้าน้องแม็กซ์เวลล์และไมค์ พิรัชต์ว่างตรงกันในอนาคต และซาร่าก็อยากให้คดีนี้เป็นตัวอย่าง ให้หลายครอบครัวศึกษาในเรื่องการเซ็นรับรองบุตรกับอำนาจการปกครองบุตร ในส่วนของสภาพจิตใจตนเองที่ผ่านมา ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว

 

ที่มา Oneบันเทิง

related