svasdssvasds

บุ๋ม ปนัดดา ขอเอาชีวิตเข้าแลก ฟ้องโมเดลลิ่งเลว หลอกอนาจารเด็ก

บุ๋ม ปนัดดา ขอเอาชีวิตเข้าแลก ฟ้องโมเดลลิ่งเลว หลอกอนาจารเด็ก

ยอมไม่ได้! "บุ๋ม ปนัดดา" ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ยอมเอาชีวิตเข้าแลก ฟ้องโมเดลลิ่งเลว ทำอนาจารเด็ก ลั่นจะไม่ยอมให้ผู้ชายคนนี้ออกจากคุกเด็ดขาด

หลังจากก่อนหน้านี้ที่พิธีกรสาว บุ๋ม ปนัดดา ได้เปิดใจแฉโมเดลลิ่งเลว หลอกอนาจารเด็กต่ำกว่า 12 ปี ผ่านรายการที่ตนทำหน้าที่พิธีกร ทำให้หลายคนอยากรู้เรื่องนี้อย่างละเอียดอีกรอบ โดยล่าสุดสาว บุ๋ม ไม่รอช้า ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวด่วน ชี้แจงประเด็นเหลือบชั่วในวงการบันเทิงให้ชัดเจน ถึงการฟ้องร้องโมเดลลิ่งรายนี้ และวอนให้พ่อแม่ของเด็กที่เสียหาย เข้าไปดูรูปได้ที่ สภ.หาดใหญ่ 

โดยสาว บุ๋ม ได้เผยรายละเอียด ระบุว่า “เรื่องนี้จริงๆ แล้วบุ๋มได้รับเรื่องและข้อมูลมา 1 เดือนเต็มแล้วค่ะ หลังจากนั้นที่เราได้รับข้อมูล ภาพลับ ภาพหลุดของเด็ก ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้ ทำให้เราสืบเรื่อง เราสืบเองไม่ได้เพราะเราไปไหนคนก็รู้จัก ดังนั้นต้องใช้แฟนคลับที่อยู่ในพื้นที่ รวมถึงติดต่อทางฝั่งตำรวจและอัยการ ทางภาคใต้ ช่วยสืบหาข้อมูล สืบประมาณ 1 เดือนเต็มๆ ก่อนที่จะถูกจับกุม เขายังไปเดินเที่ยวทะเลอยู่เลย ผู้ชายคนนี้อยู่ที่หาดใหญ่ สงขลาค่ะ ผู้ชายคนนี้ทำงานโมเดลลิ่ง มาเป็น 10 ปี เป็นโมเดลลิ่งใหญ่ของทางภาคใต้ ผู้ชายคนนี้ทำการเปิดบริษัท ให้เด็กๆ มาเรียนการแสดง พ่อแม่ส่งเรียนเยอะมาก ผู้ชายคนนี้เป็นผู้ใหญ่เส้นสายใหญ่โต เขาจัดงานเด็กๆ ตามห้างต่างๆ และเชิญดาราต่างๆ ที่เคยไปถ่ายรูปคู่กับเขา อัพเฟซบุ๊ก แล้วเขาก็เอารูปพวกนี้ไปเรียกเด็กอื่นๆ มาต่อในงานเดินแบบ พ่อแม่เด็กบางคนไม่ได้เอาลูกไปนอนค้างกับพวกนี้ ทำไมลูกฉันยังโดน ปัญหาคือว่าผู้ชายคนนี้ไปรับลูกเขาแต่เช้า เพื่อมาทำงาน ระหว่างรอเข้างาน พาเด็กไปทำอนาจาร”

“ตอนแรกที่บุ๋ม ได้รับข้อมูลมามีประมาณ 10 กว่าคน แต่เราได้ทำการติดต่อทางอัยการ ภาคใต้ จากนั้นขอหมายศาล เพื่อทำการจับกุมผู้ชายคนนี้โดยทางลับ ตอนแรกศาลไม่อนุมัติหมายจับ เพราะท่านถามว่าข้อมูลมาจากไหน นั่นคือความจำเป็นว่าบุ๋มต้องเปิดหน้า และต้องเป็นคนยืนยันมาจากบุ๋มเอง การช่วยเหลือใครสักคนแปลว่าเราสร้างศัตรูเพิ่มอีกหนึ่งคน บุ๋มก็คิดหนักนะ เพราะเราอยู่ที่สว่าง เราไม่รู้ว่าผู้ชายคนนี้ติดคุกกี่ปี เขาแค้นหนูแน่ แต่เรานั่งมองหน้าลูกสาว ว่าจะยอมให้เด็กผู้หญิงโดนหนักขนาดนี้เหรอ เราจะยอมให้เด็กๆ โดนผู้ชายคนนี้กระทำอีกเหรอ เขาทำมาหลายอย่างมาก ละเมิดเด็ก อนาจารเด็ก ถ่ายภาพอนาจารอวัยวะเพศเด็ก เก็บภาพเด็กทั้งมีสติและไม่มีสติ บุ๋มจะไม่ยอม นี่คือเหลือบของวงการบันเทิงที่ดีมานาน เป็น 10 ปี”

บุ๋ม ปนัดดา ขอเอาชีวิตเข้าแลก ฟ้องโมเดลลิ่งเลว หลอกอนาจารเด็ก

“หลายคนรู้ว่าเขาทำแบบนี้ แต่ไม่มีใครเคยกล้า จับเขา เมื่อคืนนี้มีการประสานงานทางสภ.หาดใหญ่ ได้มีการจับกุมผู้ชายคนนี้นะคะ ที่ห้องพักของเขา พร้อมหลักฐานคามือถือ มีภาพเด็กในนั้น หลังจากที่ตำรวจได้มีการจับกุม และยึดของกลางมาที่โรงพักสภ.หาดใหญ่ พบภาพเด็กมากกว่า 100 คน ที่โดนอยู่ในนี้ค่ะ และพ่อแม่เด็กไม่รู้ เด็กไม่กล้าบอกพ่อแม่”

“บุ๋มขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ ขอพ่อแม่ทุกท่านไปติดต่อสภ.หาดใหญ่ ช่วยไปดูรูปของลูกหลาน ว่ามีอยู่ในนั้นหรือเปล่า และถ้าโดนไม่ต้องห่วงเรื่องข้อมูล เราจะมีศูนย์อัยการคุ้มครองสิทธิเด็กและเยาวชน รวมถึงสถาบันครอบครัวภาค9 อยู่ที่สงขลาทำการดูแล และครอบครัวไหนที่ไม่มีเงิน ค่าเดินทาง องค์กรทำดีจะดูแลค่าใช้จ่ายทุกบาท บุ๋มจะไม่ยอมให้ผู้ชายคนนี้ออกจากคุกเด็ดคาด ในวันพรุ่งนี้อัยการทางภาค 9 จะแถลงข่าวหนึ่งรอบ ว่าจะดูแลข้อมูลของลูกหลานคุณอย่างไร เรื่องแบบนี้เราวางแผนมานาน”

คนบันเทิงเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยไหม ?

“คนในวงการไปเกี่ยวข้อง หมายถึงไปทำงานร่วมกับเขา ถ่ายรูปร่วม โดยที่หลายคนเข้าใจว่าทำงานด้วยกันหรือเปล่า อยากให้คนในวงการบันเทิงที่เคยรู้จักผู้ชายคนนี้ ออกมาชี้แจงด้วยว่าเกี่ยวข้องหรือไหม แต่บุ๋มเชื่อว่าหลายส่วนที่โทรเช็ก อย่างดาราเด็ก แม่เขาบอกว่าประกบตลอด แต่ถ่ายรูปคู่ เขาจ้างน้องบ่อยมาก ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไรเลย”

เด็กในวงการบันเทิงถูกด้วยไหม

“บุ๋มยังไม่ได้ลงไปดู อีก100กว่าคน ถ้าไม่ติดโควิด บุ๋มบอกตามตรงบุ๋มอยู่หาดใหญ่แน่นอน ตอนนี้ประสานงานทางตำรวจ อัยการในพื้นที่ น้องที่เป็นหนึ่งในนั้น บอกว่าโดนมาแล้ว 3 ครั้ง เด็กต่ำกว่า 12 เพียบเลยค่ะ เมื่อคืนเขาเดินล้วงกระเป๋า เดินยิ้มมุมปาก ตอนที่ตำรวจเข้าไปจับเขา บุ๋มขอบอกตรงนี้ว่าถ้ามีผู้ใหญ่คนไหนช่วย อยากช่วยร่วมอนาจารอีกเหรอคะ ต่ำกว่า 12 ปี อยากให้คุณเห็นรูป คุณทนไม่ได้หรอก เขาเลียอวัยวะเพศเด็ก แล้วเก็บรูปไว้ ขอโทษที่ต้องใช้คำนี้ เมื่อคืนบุ๋มถามตำรวจถ้ากระทืบผู้ชายคนนี้ต้องจ่ายเท่าไหร่ ขอโทษมันไม่ไหว ไม่มีสามัญสํานึก ขอถามหน่อยคนโรคจิตแบบนี้ จะให้ออกจากคุกมาทำลายลูกหลานคุณเหรอ”

ได้ตรวจสอบประวัติอาชญากรรมเขาไหม ว่าเคยทำเรื่องแบบนี้มาก่อนไหม ?

“ที่ผ่านมาไม่มีใครกล้าจับเขาเลยค่ะ แต่คนในพื้นที่รู้นานแล้ว มีเรื่องนี้มานานแล้ว บางคนไม่กล้าส่งลูกหลานไป แต่บางคนเห็นว่าเขาเป็นโมเดลดิ่งใหญ่ ยังจำเป็นต้องส่งลูกหลานไป เพราะไม่รู้ว่าข่าวลือเป็นจริงหรือเปล่า ดังนั้นขอยืนยันว่าผู้ชายคนนี้ทำจริง เลวจริง”

บุ๋ม ปนัดดา ขอเอาชีวิตเข้าแลก ฟ้องโมเดลลิ่งเลว หลอกอนาจารเด็ก

 

เขายอมรับว่าทำจริงๆ ไหม ?

“ยอมรับแล้วค่ะ เปิดมือถือ ภาพคามือถือเลยค่ะ”

จะเอาผิดเขาได้ขนาดไหน

“ไม่ทราบค่ะ แต่ตอนนี้ทุกคนเต็มที่แน่นอน เพราะเราวางแผนมา 1 เดือนเต็มๆ อยากให้ผู้ปกครองมาเช็กว่ามีรูปลูกตัวเองไหม เพราะเขาส่งรูปเข้ากลุ่มอื่นด้วยค่ะ อาจจะเรื่อง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ อีกต่างหาก ต้องไปเพิ่มเติมในตอนหลัง”

ในทางสืบสวนมีกลุ่มคนอยู่เบื้องหลังไหม

“ไม่ทราบค่ะ ว่าใครอยู่เบื้องหลัง แต่ที่เราประสานงานมา สภ.หาดใหญ่ก็เข้าบุกจับเต็มที่ ไม่มีใครเป็นแบล็กเขาแน่นอน เพราะอัยการออกโรงเองด้วย ทางสภ.หาดใหญ่ด้วย”

บุ๋ม ปนัดดา ขอเอาชีวิตเข้าแลก ฟ้องโมเดลลิ่งเลว หลอกอนาจารเด็ก

บุ๋ม ปนัดดา ขอเอาชีวิตเข้าแลก ฟ้องโมเดลลิ่งเลว หลอกอนาจารเด็ก

related