svasdssvasds

5 เรื่องราวสุดฉาว ดีเจมะตูม คนดังที่กำลังโดนด่าสนั่นเมือง

5 เรื่องราวสุดฉาว ดีเจมะตูม คนดังที่กำลังโดนด่าสนั่นเมือง

ย้อนความฉาวแซ่บๆ ของ "ดีเจมะตูม เตชินท์" ผู้ที่กำลังโดนสังคมรุมด่าอย่างต่อเนื่องกับกรณีติดโควิด-19 เพราะชะล่าใจจัดงานวันเกิด จนมีการเชื่อมโยงคนติดโควิดอีกมากถึง 24 ราย

ดีเจมะตูม เตชินท์ คนดังที่กำลังโดนกระแสสังคมวิจารณ์อย่างหนักและต่อเนื่องมาหลายวันติด กับการติดเชื้อโควิด-19  จนมีการเชื่อมโยงคนติดโควิดอีกหลายราย จากการจัดงานวันเกิดที่โรงแรมดัง

โดยเฉพาะนักร้องปริศนาที่ยังไม่เปิดเผยตัว ที่สำคัญไม่ให้ข้อมูลช่วง 14-20 มกราคม 2564 และสถานการณ์นี้น่าจะยังมีคนติดเชื้อโดยไม่รู้ตัวอีกไม่น้อย 

สปริงบันเทิง จึงอยากพาไปย้อนๆ กับ 5 เรื่องราวความฉาวตั้งแต่ ดีเจมะตูม แจ้งเกิดในวงการบันเทิงจนถึงวันนี้ที่ทัวร์ยังคงลงหนักมากจะมีเรื่องราวอะไรบ้างต้องติดตาม 

1.มะตูมแจ้งเกิดจากการได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์สู่โลกจริง ด้วยคลิปการด่าแหลก ด่าหยาบคายถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่ลอนดอน อังกฤษ เพราะคิดต่าง วันนี้มะตูมโดนด่าหนัก จนหลายคนจิกกัดมะตูมว่าเป็นเวรกรรม

2.มะตูมเคยได้แฮชแท็ก #เจ้าหญิงแห่งวงการตีสนิท เพราะมะตูมโดนเม้าท์หนักมาก ว่าชอบไปเกาะคนดัง อาจจะเพราะหวังปั่นกระแสตัวเอง แต่มะตูมโนสนโนแคร์

3.ในยุคอาหารเสริมรุ่งเรือง มะตูมและอดีตแฟนนักธุรกิจ เกิดไอเดียแรง จับดาราดังหลายคน มาร่วมธุรกิจเป็นบอสๆ เป็นเจ้าของธุรกิจด้วยกัน จนมาถึงจุดอิ่มตัว มะตูมเคยทะเลาะกับ "ปู ไปรยา" เกี่ยวกับธุรกิจอาหารเสริม ที่ไม่โอเคกันเรื่องเงิน จนเป็นข่าวสะท้านวงการ

4.มะตูมร่ำไห้ติดโควิดโดยมีเพื่อนๆ ดาราแห่ไปให้กำลังใจ จนมีดราม่าดาราที่ไปให้กำลังใจ และทำให้คนที่เกี่ยวข้องกับมะตูมต้องรีบไปตรวจโควิดกัน

5. มะตูมเผยไทม์ไลน์ 14 วัน ก่อนติดโควิด แต่สังคมกังขาเปิดเผยไทม์ไลน์จริงหรือไม่อย่างไร และที่สำคัญนักร้องที่ไปร่วมงานวันเกิดมะตูม จนติดโควิดคือใครกัน

 

5 เรื่องราวสุดฉาว ดีเจมะตูม คนดังที่กำลังโดนด่าสนั่นเมือง

5 เรื่องราวสุดฉาว ดีเจมะตูม คนดังที่กำลังโดนด่าสนั่นเมือง

related