svasdssvasds

อาร์ต พศุตม์ เตือนเกรียนคีย์บอร์ดระวังโดนฟ้อง รับมี แมท เป็นไอดอล

อาร์ต พศุตม์ เตือนเกรียนคีย์บอร์ดระวังโดนฟ้อง รับมี แมท เป็นไอดอล

"อาร์ต พศุตม์" แจงไม่ให้ค่าเกรียนคีย์บอร์ด เตือนระวังโดนฟ้อง แคปหลักฐานไว้หมดแล้ว พร้อมทิ้งท้ายมี "แมท ภีรนีย์" เป็นไอดอล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ชอบช่วยเหลือสังคม สำหรับนักแสดงหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ เพราะโควิดระลอกใหม่นี้ เจ้าตัวก็ได้ทำอาหารแจกจ่ายบุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องชาวไทย รวมถึงแรงงานพม่าที่เดือดร้อนในจังหวัดสมุทรสาคร แต่ไม่วายกลับเจอดราม่าจากชาวเน็ตคอมเมนต์แรงทำดีสร้างภาพ รวมถึงก่อนหน้านี้ที่หนุ่มอาร์ต ได้ออกมาโพสต์ข้อความติงคนโกง จนถูกชาวเน็ตดราม่าหนัก โดยล่าสุดหนุ่มอาร์ต ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องเตรียมฟ้องคนที่เข้ามาคอมเมนต์แรง ระบุว่า

ช่วงโควิดทำอาหารไปช่วยชาวพม่า 

"ทำโปรเจคนี้ประมาณ 40 วันได้แล้ว จุดเริ่มมาตั้งแต่โควิดรอบแรก ขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาแจก รู้สึกว่ากรุงเทพตอนนั้นระบาดหนัก แต่ตอนนี้สมุทรสาครระบาดหนัก เราก็เลยลงให้สมุทรสาครก่อน ตอนนี้อย่างที่บอกเหมือนเป็นการทำไปแล้ว เราก็เลยต้องทำต่อเพราะว่าจริงๆแล้วที่เอาข้าวไปให้พวกคนพม่า คือไม่อยากให้เขาหนีออกมา ให้เขามีกิน อยู่ในนั้นบางที่ด้วยอุปกรณ์เราครบ เราก็เลยบอกแม่ว่า งั้นเราทำอาหารแจกมั้ย แต่เราทำได้แค่วันละประมาณ 300-400 กล่อง เพราะเราทำกัน 3-4 คน เราไม่ได้ทำกันเยอะเพราะว่าเราไม่รู้ว่าคนที่มาช่วยเรา เขามีไทม์ไลน์อะไรบ้าง เราก็เลยไม่กล้าให้มาช่วย"

ทำดีมาเรื่อยๆ แต่ยังเจอชาวเน็ตมาแซะ มาเหน็บมีท้อบ้างไหม

"อย่าไปให้ค่าหรือให้ความสนใจเขาดีกว่า มาขายน้ำพริก มาซื้อน้ำพริกกันดีกว่า มาสนับสนุนกันดีกว่า อย่าไปให้ค่าคนพวกนี้เลย"

แต่เห็นเราไปตอบกลับคอมเมนต์

"คอมเมนต์ที่ดี เราก็ไม่ได้เข้าไปตอบ เพราะเราให้ค่าเขา แต่คอมเมนต์ที่ไม่ดีเราเข้าไปตอบ เพื่อให้เขารู้ว่าเราไม่ได้ให้ค่าเขา เราเลยตอบแบบนั้น ถามว่าเหนื่อยไหม ไม่เหนื่อยครับกับคนพวกนี้ ผมสู้มา 10 ปีแล้ว ยังเป็นคนเดิมๆ แหล่งข่าวเดิม ผมทำมา 40 วันไม่มีข่าว แต่พอมีเรื่องอะไรปุ๊บ ลงปั๊บผมก็โอเค ผมไม่ได้ว่าอะไร คือถ้าผมท้อ ผมเลิกทำมาตั้งแต่หลายปีที่แล้ว ส่วนตัวไม่อยากพูดอะไร เพราะไม่อยากให้ค่าคนพวกนี้ ส่วนคนที่ฟังอยู่ ถ้าอยากให้กำลังใจก็ไปซื้อน้ำพริกแม่ได้นะครับ มีน้ำพริกหลายอย่างเลยครับ มีหมูทอดด้วย รายได้ส่วนหนึ่งก็จะไปช่วยคน อย่าไปสนใจข่าวพวกนี้เลยไร้สาระ"

ถามเรื่องที่โพสต์วันก่อน ?

"อย่าไปให้ค่าคนพวกนี้จริงๆ อย่าไปให้ค่าเขา อย่าไปสนใจคนพวกนี้เลย"

แต่เราเข้าไปตอบคอมเมนต์บอกว่าระวังเหงา ?

"นั้นแหละ ก็มีแมท ภีรนีย์ เป็นไอดอล ก็ระวังตัวกันไว้ เท่านั้นเองครับ"

หลังจากนี้ถ้ามีใครเข้ามาดราม่า เราฟ้องอย่างเดียว ?

"ก็แคปอย่างเดียวครับ แคปไว้หลายอันแล้ว อย่าไปให้ค่าเขา ให้โอกาสหนึ่งครั้ง ถ้ามีอีกหนึ่งครั้งก็เข้ารอบต่อไป เราให้โอกาสกันครับ"

อาร์ต พศุตม์ เตือนเกรียนคีย์บอร์ดระวังโดนฟ้อง รับมี แมท เป็นไอดอล

อาร์ต พศุตม์ เตือนเกรียนคีย์บอร์ดระวังโดนฟ้อง รับมี แมท เป็นไอดอล

อาร์ต พศุตม์ เตือนเกรียนคีย์บอร์ดระวังโดนฟ้อง รับมี แมท เป็นไอดอล

related