svasdssvasds

สรุปปมดราม่า ดีเจมะตูม ติดโควิด-19 ขอโทษสังคม ยอมรับไร้จิตสำนึก

สรุปปมดราม่า ดีเจมะตูม ติดโควิด-19 ขอโทษสังคม ยอมรับไร้จิตสำนึก

"ดีเจมะตูม เตชินท์" เปิดใจครั้งแรก เคลียร์ทุกเรื่องราวดราม่า หลังโดนชาวเน็ตขุดยับ ติดโควิด-19 จากงานวันเกิดจนกลายเป็นซุปเปอร์สเปรดเดอร์ มีผู้ติดเชื้อมากกว่า 20 คนขึ้นไป เจ้าตัวขอโทษสังคม ยอมรับไร้สามัญสํานึก ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ยืนยันโรงแรมมีมาตรการป้องกันโควิดอย่างเข้มงวด

ถือเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับการติดเชื้อโควิด-19 ของ ดีเจมะตูม เตชินท์ ที่ทำสะเทือนวงการบันเทิง และถูกชาวเน็ตขุดดราม่ารายวัน โดยล่าสุดดีเจมะตูม ได้เคลื่อนไหว ด้วยการไลฟ์สดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เนื้อหาใจความมีดังนี้

- หลังจากรักษาตัว มา 15 วัน ก็ยังพบเชื้อโควิด ปกติทุกอย่าง แข็งแรงดี ปอดดี ไม่พบอาการแทรกซ้อน แต่ผลโควิดยังเป็นบวกอยู่ จึงตัดสินใจอยู่โรงพยาบาลต่อ เพื่อตรวจหาเชื้อเพิ่มเติม

- ประเด็นที่อยากจะพูด เรื่องข้อกฎหมาย วันที่ 9 ม.ค. 2564 ปีนี้ไม่สามารถจัดงานได้ ด้วยสถานการณ์โควิด ทำให้ตัดสินใจทานอาหารกับคุณแม่และเพื่อน ที่โรงแรมบันยันทรี ยืนยันไม่มีดารา มีแค่เพื่อนนอกวงการและคุณแม่เท่านั้น ได้เปิดห้องเพื่อแต่งตัว และไปทานข้าวบนดาดฟ้า

- ได้ให้เลขารับเรื่องจำนวนคนที่มาทานข้าว มีการเพิ่มโต๊ะ มีคนมางาน 13-14 คน ยืนยันโรงแรมมีมาตรการดีมาก ไม่ได้หละหลวม ค่อนข้างรัดกุม ในระหว่างที่ทานข้าวบนดาดฟ้า ไม่มีการเสริฟแอลกอฮอล์ มีแค่ค็อกเทลน้ำส้ม และนั่งอยู่บนดาดฟ้าจนถึง 21.00 น.

- ในส่วนของเรื่องการดื่มแอลกอฮอล์ มีการดื่มจริงๆ เพียงแต่ไม่ได้บอกว่าดื่มที่ไหน และเหล้าที่ดื่มนั้นไม่ใช่ของจากโรงแรม แต่เป็นของที่เพื่อนหิ้วมา

- ยอมรับว่าเราทำผิด และขอยอมรับผิดเพียงคนเดียว ซึ่งไม่รู้ว่าจะโดนอะไร แต่พร้อมให้ความร่วมมือ จะไม่มีการหนีความผิด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้มาเอาหลักฐานทุกอย่างไปเรียบร้อยแล้ว

- ขอโทษที่หละหลวม ยอมรับผิดเอง ถ้าเราไม่ทำให้การดื่มเหล้าเกิดขึ้น การแพร่ระบาดก็คงไม่เกิด ต้องยอมรับว่าเพื่อนตูมไปพื้นที่เสี่ยงมา และมีการแพร่ระบาดจริงๆ ซึ่งเกิดขึ้นในห้อง

- ส่วนเรื่องไทม์ไลน์ ทำไมไม่ใส่จังหวัดเชียงใหม่ ยืนยันว่าไปเชียงใหม่จริง แต่ไม่ได้เจอคนเยอะ และไม่ได้ไปสถานบันเทิง

- ยอดผู้ติดเชื้อจากงานวันเกิดมีทั้งหมด 8 คน ที่ติดจากเรา ทั้งหมดออกจากโรงพยาบาลหมดแล้ว ทุกคนหายดี

- ต้องขอโทษถึงประเด็นของ ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ อดีตสมาชิก AXIS ซึ่งตนเองขอยืนยันและไม่รู้ว่าน้องเขาเป็นดารา เพราะข้าวโอ๊ต เป็นแฟนของน้องสาวที่รู้จัก และเจอไม่เกิน 5 ครั้ง ไม่เคยถามเรื่องส่วนตัว เพิ่งทราบข่าวพร้อมทุกคนจริงๆ

- จะไม่ใช้คำว่า รู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่จะใช้คำว่า ไร้จิตสํานึก เพราะเป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับบุคคลสาธารณะใดๆ เลย วันนี้เราได้รับคำตักเตือน ด่าทอมากมาย มันแฟร์กับเราแล้ว เพราะเราผิดจริง

- ส่วนรูปข่าวงานวันเกิดที่มีคนเยอะๆ เป็นรูปงานวันเกิดปีที่แล้ว ไม่ใช่ปีนี้ อยากให้หยุดแชร์

- ไม่ได้ติดโควิด-19 ตั้งแต่เดือน พ.ย. 2563 ตามข่าวลือ เพราะถ้าติดตอนนั้น ปอดคงไม่เหลือแล้ว เราก็รักตัวกลัวตายเหมือนกัน  

- ส่วนเรื่องการใช้สารเสพติด ไม่เป็นความจริงนะครับ และเรื่องเรียกผู้ชาย นายแบบสี่คน คงไม่ต้องอธิบายเรื่องนี้แล้ว เพราะนายแบบได้ออกมาปฏิเสธหมดแล้ว ย้ำชัดวันเกิดไม่ได้มีนายแบบ และไม่มีปาร์ตี้เซ็กส์หมู่

- ไม่เคยโทรสั่งลารุ่นพี่ ไม่ได้ป่วยหนักจนใส่ท่อหายใจ ไม่เป็นความจริง

- เรื่องดราม่าประวัติการศึกษา ไม่เคยพูดว่า จบคณะอักษรฯ ของมหาวิทยาลัยศิลปากร ไม่เคยเรียนมหาวิทยาลัยในประเทศไทย เราจบที่เยอรมัน ต้องยอมรับว่าไม่ได้จบปริญญาตรี แต่จบสายอาชีพ เราเรียนไม่จบ เพราะมาทำงาน เราอยากหาเงินมากกว่าใบปริญญา

- คงจะเป็นการไลฟ์ถึงเรื่องนี้ครั้งสุดท้าย เพราะอยากจะจบเรื่องนี้แล้ว เราไม่มีคำพูดสวยๆ ให้คนเชื่อ นอกจากคำว่าตูมขอโทษ มันอาจจะฟังบ่อยมาก ซึ่งเราไร้ความรับผิดชอบ ขอโทษที่ทำให้หลายคนเดือดร้อน

สรุปปมดราม่า ดีเจมะตูม ติดโควิด-19 ขอโทษสังคม ยอมรับไร้จิตสำนึก

สรุปปมดราม่า ดีเจมะตูม ติดโควิด-19 ขอโทษสังคม ยอมรับไร้จิตสำนึก

สรุปปมดราม่า ดีเจมะตูม ติดโควิด-19 ขอโทษสังคม ยอมรับไร้จิตสำนึก

related