svasdssvasds

หนิง ปณิตา เข้าใจ นก อุษณีย์ อึดอัดเจอคำถามแรง ยันไร้ปัญหากัน

หนิง ปณิตา เข้าใจ นก อุษณีย์ อึดอัดเจอคำถามแรง ยันไร้ปัญหากัน

"หนิง ปณิตา" เคลียร์ดราม่า "นก อุษณีย์" เมินใส่-ไม่ตอบคำถามในรายการ บอกไม่โกรธ เข้าใจคงอึดอัดเจอคำถามแรง ยันไม่มีเจตนาทำให้ใครเสียใจ เชื่อเวลาจะทำให้อีกฝ่ายเข้าใจเอง

เป็นกระแสดราม่าไม่น้อย ในรายการ คุยแซ่บShow เทปที่มี "นก อุษณีย์" มาเปิดใจถึงปมดราม่า "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ซึ่งเธอดันร้องไห้กลางรายการ

ไม่ได้ตอบคำถามของพิธีกรสาวอย่าง "หนิง ปณิตา" จึงทำให้หลายคนมองว่าเธอเมินใส่ คาดไม่พอใจคำถามของสาวหนิงหรือเปล่า

นก อุษณีย์ โดนจวกยับ! เมินหน้า-ไม่ตอบคำถาม หนิง ปณิตา ในรายการ

ล่าสุดสาวหนิง ได้เคลียร์เรื่องนี้และความสัมพันธ์กับสาวนก ระบุว่า "หนิงกับน้องไม่ได้มีปัญหากัน ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อนล่วงหน้า หนิงทำรายการก็สัมภาษณ์ตามที่ต้องถามแค่นั้นเลย"

ก่อนเข้ารายการ ได้คุยกับนกก่อนไหม?

"ไม่มีค่ะ ด้วยความที่เป็นรายการสด หนิงก็จะรับบรีฟคำถามจากทางทีมงาน เจอน้องตอนที่จะเข้ารายการเลย"

หลังจบรายการ สถานการณ์วันนั้นเป็นยังไง?

"วันนั้นหนิงไม่ได้อยู่จนจบรายการ แต่หลายคนคิดว่าหนิงอยู่ไม่จบรายการ เพราะหนิงไม่พอใจอะไรหรือเปล่า คือจริงๆแล้ววันจันทร์หนิงจะไม่ค่อยได้ไปทำรายการอยู่แล้ว

เพราะติดกองถ่าย แต่พอคิวมาเป็นวันจันทร์ วันนั้นหนิงเปิดกองวันแรกๆ หนิงก็ไม่ได้แจ้งกับทางรายการว่าเป็นวันเปิดกองวันแรก แล้วคิวมันเผอิญชนกัน

จึงได้ขอรายการไว้ว่า ถ้าต้องมาทำก็ขออนุญาตไม่อยู่จนจบ อยากจะกลับไปที่กอง เพราะตอนเช้าหนิงมาจากที่กอง มารายการแล้วก็กลับกอง ก็ไม่ได้อยู่จนจบ"

อาการของแขกรับเชิญเหมือนไม่พอใจเรา?

"อันนี้หนิงก็เข้าใจได้ เข้าใจในมุมของเขา น้องเองอาจจะรู้สึกอึดอัดกับคำถามที่หนิงถามออกไป หนิงเองก็ถามตามหน้าที่ที่หนิงจะต้องถาม แต่โอเค หนิงก็เห็นแล้วแหละ พอถามแล้วมันถูกเกิดความอึดอัดหรืออะไร

น้องเองมีน้ำตา หนิงเองก็รู้สึกไม่ดีนะ หนิงก็กล่าวขอโทษเลย ณ ตอนนั้นว่า คือมันเป็นสิ่งที่เราต้องถาม เพราะหน้าที่ที่เราต้องถาม แล้วก็ในความรู้สึกตรงนั้น

สิ่งที่หนิงรู้สึกไม่ดีคือแค่รู้สึกว่า อย่างที่หนิงพูดในรายการไปแล้วด้วยว่า ทำไมหลายๆคนต้องมามีน้ำตาทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง อย่างนกเองก็ต้องมาร้องไห้

อย่างจั่นเองเวลาสัมภาษณ์เขาอาจจะไม่ได้ร้องไห้ แต่ว่าเวลาเราคุยกันข้างหลังน้องก็จะมีน้ำตา ทำไมทุกคนต้องมาเจออยู่ในสภาวะแบบนี้ แล้วคนที่ทำให้เกิดเรื่องเขาหายไปไหน มันคือความรู้สึกจริง ณ ตรงนั้น"

หลังจากนั้น ได้มีการโทรคุยหรือเคลียร์กันหรือยัง?

"ไม่ได้โทรค่ะ เพราะจริงๆโดยส่วนตัวหนิงไม่ได้มีเบอร์หรือคอนแทคน้องเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว แต่หนิงเชื่อว่าด้วยอะไรหลายๆอย่าง เวลามันจะเป็นสิ่งที่ทำให้น้องเข้าใจเอง" 

"คือจริงๆ ส่วนหนึ่งหนิงก็พูดในรายการไปแล้วว่า ให้เข้าใจที่เราต้องถามด้วย แล้วอีกส่วนนึงก็จะบอกว่า คือคนไลน์มาถามเยอะมากว่าโกรธไหม

ไม่ได้โกรธ และเข้าใจน้อง ว่าทำไมน้องถึงรู้สึกแบบนั้น แต่ก็อยากให้น้องเข้าใจในมุมของเราด้วยว่า เราเองก็ทำตามหน้าที่เอาจริงๆหนิงก็สงสารในมุมที่น้องเป็นว่าทำไมน้องต้องเป็นแบบนี้ด้วย"

หนิง ปณิตา เข้าใจ นก อุษณีย์ อึดอัดเจอคำถามแรง ยันไร้ปัญหากัน

หนิง ปณิตา เข้าใจ นก อุษณีย์ อึดอัดเจอคำถามแรง ยันไร้ปัญหากัน

related