svasdssvasds

วี วิโอเลต ไม่ติดเชื้อ จากนี้กักตัวต่อ หลังผู้ป่วยโควิดไปดูคอนเสิร์ต

วี วิโอเลต ไม่ติดเชื้อ จากนี้กักตัวต่อ หลังผู้ป่วยโควิดไปดูคอนเสิร์ต

"วี วิโอเลต" ตรวจโควิด-19 พบไม่ติดเชื้อ จากนี้กักตัวต่อ 14 วัน รับผิดชอบสังคม ขอเลื่อนงานทั้งหมด หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ไปดูคอนเสิร์ตที่ขอนแก่น

จากกรณีที่คณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้โพสต์ข้อความประกาศถึงบุคลากรและนักศึกษาทุกชั้นปี ที่ไปร่วมงาน Magenta ที่ตึก HUGGMAL

เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา ให้ไปรายงานตัวที่ รพ.ศรีนครินทร์ ขอนแก่น กักตัวทันที 14 วัน หลังพบไทม์ไลน์ของผู้ป่วยโควิด-19 ไปร่วมงานด้วย

โดยล่าสุด "วี วิโอเลต" นักร้องสาวชื่อดัง ที่ไปเล่นคอนเสิร์ตในวันนั้น ได้โพสต์ผ่านไอจี เตรียมตรวจหาเชื้อโควิด-19 และกักตัวทันที ระบุข้อความว่า

"วันที่ 3 เมษายน วี ได้รับแจ้งว่า พบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด เดินทางมาดูคอนเสิร์ต วี ที่ ร้าน Magenta ที่ขอนแก่น เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา

พอวีได้รับแจ้ง ทางวี และทีมงานวงดนตรีของวี ได้รีบทำการเดินทางไปรับการตรวจหาเชื้อในทันที และจะกักตัว 14 วัน นับจากไปพื้นที่เสี่ยง ตามมาตรการเฝ้าระวัง

วี จะตรวจหาเชื้ออีกครั้งวันที่ 10 เมษานี้ ก่อนออกจากการกักตัวนะคะ ด้วยเหตุนี้ วี จะต้องเลื่อนงานคอนเสิร์ตที่ร้าน Hashtag รังสิต ในวันที่ 5 เม.ย. ออกไปก่อน"

และทิ้งท้ายว่า "เดี๋ยวจะมาแจ้งวันที่ใหม่อีกครั้งค่ะ ส่วนผลตรวจเป็นยังไงจะรีบมาแจ้งนะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ"

และนอกจากนี้เจ้าตัวยังฝากให้ทุกคนอย่าลืมดูแลตัวเอง "ดูแลตัวเองกันด้วยนะคะทุกคน"

ต่อมาล่าสุดสาว วี ได้เผยผลตรวจ พบไม่ติดเชื้อโควิด-19 ระบุข้อความว่า "ผลตรวจของเมื่อวานออกมาแล้วนะคะ ไม่พบเชื้อค่ะ ทางทีมงานวงดนตรีก็ไม่พบเช่นกัน วีจะดำเนินการกักตัวจนครบ 14 วันนับจากวันที่ไปพื้นที่เสี่ยง

ก็คือถึงวันที่ 10 เมษา และทำการตรวจหาเชื้ออีกครั้งในวันนั้นก่อนออกจากการกักตัวค่ะ (ขอแก้โพสต์เพื่อปิดข้อมูลนิด ซึ่งไม่น่าทันแล้ว)"

วี วิโอเลต ประกาศกักตัว หลังผู้ติดเชื้อโควิด-19ไปดูคอนเสิร์ต

วี วิโอเลต ประกาศกักตัว หลังผู้ติดเชื้อโควิด-19ไปดูคอนเสิร์ต

related