svasdssvasds

นาตาลี เจียรวนนท์ ภรรยา ฟลุค เกริกพล เผยนาทีหัวอกแม่ถูกแยกลูก

นาตาลี เจียรวนนท์ ภรรยา ฟลุค เกริกพล เผยนาทีหัวอกแม่ถูกแยกลูก

บีบหัวใจ! "นาตาลี เจียรวนนท์" สุดเศร้าถูกแยกลูก "น้องนาตาชา" ที่เพิ่งคลอดได้ไม่ถึงเดือน หลังพบว่า "ฟลุค เกริกพล" สามีติดเชื้อโควิด-19 ด้านคุณพ่อฟลุคใจแทบขาดห่วงลูกและภรรยาที่ต้องแยกจากกันไปรักษาตัว

"นาตาลี เจียรวนนท์" คุณแม่ลูกอ่อนภรรยา "ฟลุค เกริกพล" ที่เพิ่งจะคลอดลูกน้อยได้เพียงไม่กี่วันโพสต์ภาพสุดเศร้าที่ต้องแยกจากลูกสาว "น้องนาตาชา" โดยระบุข้อความว่า

"ใจจะขาดถูกแยกกันไปคนละทาง วันไหนเราจะได้เจอกันพร้อมหน้าอีก คิดถึงช่วงเวลาให้นมและกอดหนูแม่มีความสุขที่สุดเลยที่ได้กอดหนูนานนานขอให้ได้กลับมากอดกันอีกเร็วๆ เร็วๆ นะคะ"

"หนูต้องไม่เป็นอะไรนะเดี๋ยวแม่จะพยายามปั๊มนมส่งไปให้ทานเยอะเยอะกินให้อิ่มหลับให้สบายแข็งแรงปลอดภัยนะลูก เป็นกำลังใจให้คุณพ่อไม่เป็นอะไรมากด้วยนะคะ ขอให้คนที่เรารักรอบตัวปลอดภัยทุกคน"

"ภาพนี้ถ่ายตอนหนูกินนมครั้งสุดท้ายก่อนเราถูกแยกกันและถ่ายตอนเค้าเข็นหนูมาให้แม่และพ่อดูผ่านมือถือก่อนจะไม่ได้เห็นหน้าอีกหลายวัน

"หนูเพิ่ง 10 วันเองจะเหงาคิดถึงอ้อมกอดเรามั้ย จะติดมั้ย จะเป็นไรมั้ย แม่เหมือนใจจะขาดแต่จะพยายามเข็มแข็งที่สุดจะได้มีนมให้หนูนะคะ รักสุดหัวใจ @babynatashacm @fluke777 #เราต้องผ่านมันไปให้ได้ #babynatashaofflukelee #babynatashacm"

นาตาลี เจียรวนนท์ ฟลุค เกริกพล

นาตาลี เจียรวนนท์ ฟลุค เกริกพล

related