svasdssvasds

SUPER JUNIOR K.R.Y. ปล่อยภาพทีเซอร์แรก พร้อมคอนเฟิร์มวันปล่อยเพลง

SUPER JUNIOR K.R.Y. ปล่อยภาพทีเซอร์แรก พร้อมคอนเฟิร์มวันปล่อยเพลง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากการรายงานข่าวคัมแบ็คของ SUPER JUNIOR K.R.Y. ไปเมื่อวันที่ 7 พ.ค. 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งมีการระบุว่าได้ทำการถ่ายทำอัลบั้มเสร็จเรียบร้อยแล้ว และจะเป็นครั้งแรกที่ได้ปล่อยอัลบั้มในเกาหลี

ซึ่งวันนี้ (21 พ.ค. 2563) ได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์อัลบั้มของทั้ง 3 หนุ่มออกมา ซึ่งมินิอัลบั้มนี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 2 เวอร์ชั่น โดยแบ่งเป็น COOL คอนเซ็ปต์ที่แสดงให้เห็นถึงความทันสมัยและความเป็นมืออาชีพของเมมเบอร์ ส่วน PURE นั้น ใช้แสงสว่างช่วงกลางวันช่วยเพื่อแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ผ่อนคลายและความบริสุทธิ์

 

When We Were Us หรือ มินิอัลบั้มครั้งแรกของ SUPER JUNIOR K.R.Y. สามารถสั่งซื้ออัลบั้มได้ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ ส่วนเพลงและมิวสิควิดีโอนั้น จะปล่อยในวันที่ 8 มิ.ย. 2563 เวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี)

sj-KRY1

sj-KRY2

sj-KRY3

sj-KRY4

 

SUPER JUNIOR K.R.Y. เป็นยูนิตย่อยยูนิตแรกของ Super Junior ที่ได้เดบิวต์ในปี 2006 ประกอบด้วย 3 สมาชิก คือ คยูฮยอน (Kyuhyun) รยออุค (Ryeowook) และ เยซอง (Yesung) ส่วนที่มาของชื่อ K.R.Y. มาจากตัวอักษรตัวแรกของทั้ง 3 คน โดยพวกเขามีผลงานเพลงประกอบละครและงานเพลงอีกมากมายในประเทศญี่ปุ่น และนี่จะเป็นอัลบั้มชุดแรกของพวกเขาที่จะปล่อยในเกาหลี

 

ข้อมูล allkpop.com / news.naver.com

related