svasdssvasds

พัคโบกอม กับแนวโน้มการเข้ากรมรับใช้ชาติในปี 2563 นี้ ยืนยันโดยต้นสังกัด

พัคโบกอม กับแนวโน้มการเข้ากรมรับใช้ชาติในปี 2563 นี้ ยืนยันโดยต้นสังกัด

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

Blossom Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มสุดหล่ออย่าง พัคโบกอม (Park Bogum) ได้แถลงถึงแผนการเตรียมตัวเข้ากรมรับใช้ชาติของนักแสดงหนุ่ม ที่มีแนวโน้มว่าจะได้รับการเข้ารับปฏิบัติหน้าที่ในปี 2563 นี้

 

ต้นสังกัดของ พัคโบกอม ได้เปิดเผยว่า โบกอม ได้สมัครเข้าร่วมในหน่วยงานส่งเสริมวัฒนธรรมกองทัพเรือ โดยเจ้าตัวได้เข้ารับการสัมภาษณ์ไปแล้วเมื่อวาน (1 มิถุนายน 2563) ที่ผ่านมา ถ้าหากได้รับการตอบรับโบกอมจะเข้ากรมรับใช้ชาติในวันที่ 31 สิงหาคม 2563 ที่จะถึงนี้

"เนื่องจาก โบกอม จัดการเรื่องนี้อย่างเงียบๆ คนที่ทราบมีเพียงแค่ไม่กี่คน ถึงแม้หลายคนจะสงสัยในเรื่องการเข้ากรมไม่ใช่น้อย แต่การเปิดเผยรายละเอียดต่างๆขึ้นอยู่กับผลการตอบรับจากกองทัพ" ต้นสังกัดของ พัคโบกอม กล่าว

 

สื่อรายงานก่อนหน้านี้ว่า พัคโบกอม ได้สมัครเข้าร่วมในส่วนของกองทัพเรือ ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้ส่วนหนึ่งมาจากคุณพ่อของเขาเคยเป็นทหารกองทัพเรือมาก่อน ซึ่ง พัคโบกอม ได้ทำการทดสอบภาคปฏิบัติและสัมภาษณ์เป็นที่เรียบร้อย เจ้าหน้าที่ทหารได้กล่าวว่า "หากไม่มีเหตุผลในการตัดสิทธิ์ เขาน่าจะผ่าน"

ในส่วนของผลการตอบรับของ โบกอม จะถูกเปิดเผยในวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2563 นี้ หากทางกองทัพยอมรับ เข้าจะได้เข้าเรียนหลักสูตรฝึกอบรมกองทัพเรือครั้งที่ 669 ในัวนที่ 31 สิงหาคม 2563 หลังจากเสร็จสิ้นการบริการทั้งหมด 20 เดือนโดยประมาณ พัโบกอมจะได้ปลดประจำการในปลายเดือนเมษายน 2665

bogum1

bogum2

bogum3

bogum4

 

ที่มารูปภาพ IG : parkb0gum

ข้อมูล n.news.naver.com / entertain.naver.com

 

related