svasdssvasds

อิมยองมิน AB6IX ถูกพักงานหลังเมาแล้วขับ และวงจะโปรโมทต่อแค่ 4 คนที่เหลือ

อิมยองมิน AB6IX ถูกพักงานหลังเมาแล้วขับ และวงจะโปรโมทต่อแค่ 4 คนที่เหลือ

ต้นสังกัดประกาศพักกิจกรรม อิมยองมิน AB6IX หลังถูกจับในข้อหาเมาแล้วขับเมื่อวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยจะโปรโมทด้วยสมาชิก 4 คนที่เหลือ ส่วนเพลงใหม่จะเลื่อนไปปล่อยวันอื่นแทน

นับเป็นข่าวที่น่าตกใจสำหรับแฟนคลับทุกคน หลังต้นสังกัดของ AB6IX อย่าง Brand New Music ได้ออกมาแถลงถึงเรื่องการพักงานของ อิมยองมิน AB6IXหนึ่งในสมาชิกวง เนื่องจากถูกจับเพราะข้อหาเมาแล้วขับ โดยระบุว่า

 

“สวัสดี, นี่คือแบรนด์นิวมิวสิค ต้องขออภัยอย่างยิ่งที่ต้องแจ้งข่าวไม่ดีให้กับแฟนคลับได้ทราบ

เนื่องจาก อิมยองมิน สมาชิกวง AB6IX ศิลปินในสังกัดของเรา ได้กระทำความผิดในข้อหาดื่มสุราและขับขี่ยานพาหนะ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา อิมยองมิน ได้ไปพบคนรู้จักเป็นการส่วนตัวและมีการดื่มแอลกอฮอล์กัน และถูกเรียกตรวจโดยตำรวจในระหว่างทางที่กำลังกลับหอ เบื้องต้นมีคำสั่งยกเลิกใบขับขี่และหากมีการตรวจสอบเพิ่มเติมจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่

ขณะนี้ อิมยองมิน ได้รู้สึกผิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและกำลังสำนึกผิด บริษัทจึงขอแจ้งให้ทราบว่าหลังจากวันนี้ อิมยองมิน จะถูกระงับการทำกิจกรรมร่วมกับ AB6IX และตารางงานที่กำลังจะเกิดขึ้นจะดำเนินการต่อด้วยสมาชิก 4 คนที่เหลือ สำหรับกำหนดการปล่อยเพลงใหม่ที่จะมีในวันที่ 8 มิ.ย. นี้จะถูกเลื่อนออกไปหลังจากปรับใหม่ และจะปล่อยในวันที่ 29 มิ.ย. แทน”

imyoumgmin-ab6ix-1

imyoumgmin-ab6ix-2

imyoumgmin-ab6ix-3

imyoumgmin-ab6ix-4

ข้อมูล https://entertain.naver.com

related