svasdssvasds

ไม่มีค่ายก็ปัง! "แกงส้ม" ปลื้ม "ยืด" กระแสแรงเกินคาด [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

ไม่มีค่ายก็ปัง! "แกงส้ม" ปลื้ม "ยืด" กระแสแรงเกินคาด [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเดิมและเดินหน้าทำผลงานเพลงเองอย่างเต็มที่สำหรับหนุ่ม แกงส้ม ธนทัต ที่ล่าสุดก็ได้กลับมาร่วมงานกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ อีกครั้งใน "7 WondersConcert2018" ที่ได้มีการถ่ายทำ VTR กันไปเมื่อ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยหนุ่มแกงส้มก็ได้อัพเดตความคืบหน้าผลงานเพลงใหม่ให้เราได้ฟังกันด้วยว่า

ตอนนี้ก็มีผลงงานเพลงใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อเพลงว่า "ยืด" ซึ่งในเพลงนี้ตนเองทำเองทุกอย่าง ส่วน MV ก็ถ่ายทำเสร็จแล้วเรียบร้อย อีกไม่นานคงได้ดูกัน ส่วนกระแสตอบรับสำหรับเพลงนี้ก็เป็นที่หน้าพอใจมาก โดยเจ้าตัวยอมรับว่ากระแสดีกว่าที่คิดไว้ ล่าสุดยอดวิวในยูทูปตอนนี้ก็ทะลุ 5 ล้านวิว ไปแล้วทั้งที่ยังไม่ได้โปรโมทอะไรมากมายเพราะตนเองก็ยังไม่ค่อยมีเวลานัก แต่พอหลังจากปล่อย MV คงได้มีโอกาสเดินสายโปรโมตกัน ซึ่งหนุ่มแกงส้มก็ยังบอกอีกว่า MV เพลงนี้ก็ทำกันเองทั้งหมด

ส่วนเรื่องผลงานในตอนนี้ก็ยังคงมีซิทคอม เสือ-ชะนี-เก้ง ให้แฟนๆได้ชมอยู่ แต่สิ่งที่หนุ่มแกงส้มให้ความสำคัญมากๆในตอนนี้นั่นก็คืองานเบื้องหลัง บอกพอออกมาทำค่ายเองก็มีหลายๆ อย่างให้รับผิดชอบทั้งงานรายการที่ออนแอร์ในยูทูป งานเพลง ที่เจ้าตัวเองก็บอกว่าค่อนข้างเหนื่อยมาก ส่วนแผนที่วางไว้ในอนาคตนั้นตนเองก็ยากจะให้ผลงานไปขายยังต่างประเทศด้วย

https://youtu.be/HcDA60krBz0

 

related