เดจาวู! น้ำท่วมเรือสำราญชื่อดัง คล้ายเรือ "ไททานิก"

06 พ.ค. 2561 เวลา 7:38 น.

โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือสำราญลำหนึ่ง เกิดน้ำรั่วไหลเข้าท่วมโถงทางเดินและห้องพักผู้โดยสารบนเรือ คล้ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือ"ไททานิก"

วันนี้(6พ.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือสำราญลำหนึ่ง หลังพบว่าเกิดน้ำรั่วไหลเข้าท่วมโถงทางเดินและห้องพักผู้โดยสารบนเรือ ภาพที่ถูกแชร์เผยแพร่ออกมากลายเป็นกระแสไวรัล เพราะหลายคนต่างนึกถึงฉากจากภาพยนตร์หายนะเรื่องดัง "ไททานิก"

 โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือสำราญลำหนึ่ง เกิดน้ำรั่วไหลเข้าท่วมโถงทางเดินและห้องพักผู้โดยสารบนเรือ คล้ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือ

ภาพเหตุการณ์จากเฟซบุ๊ก Marla DeAnn Haase ได้รับความสนใจไปทั่วโลก หลังจากที่เธอเป็นหนึ่งในผู้โดยสารบนเรือสำราญ Carnival Dream Cruise เมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าเกิดเหตุการณ์น้ำรั่วไหลท่วมโถงทางเดินห้องพักอย่างกะทันหัน

เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบต่อผู้โดยสารที่เข้าพักประมาณ 50 ห้อง น้ำปริมาณมหาศาลได้ไหลเข้าท่วมห้องพักเข้าพวกเขา จากการสังเกตพบว่ากระแสน้ำคล้ายกับไหลมาจากชั้นบน ออกมาจากรูหรือช่องทางๆ ทางกำแพง ไม่นานนักน้ำก็ท่วมเกินระดับข้อเท้าขึ้นมา

 โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือสำราญลำหนึ่ง เกิดน้ำรั่วไหลเข้าท่วมโถงทางเดินและห้องพักผู้โดยสารบนเรือ คล้ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือ

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่สามารถระดับเหตุเอาไว้ได้แล้ว เจ้าหน้าที่และลูกเรือต่างช่วยกันคลี่คลายสถานการณ์และช่วยกันระบายน้ำออกด้วยทุกวิธีการ เพียงไม่กี่ชั่วโมงก็กลับคืนสู่สภาวะปกติ แต่ไม่สามารถเข้าห้องพักได้ เนื่องจากความชื้นของน้ำที่รั่วไหล

เจ้าของโพสต์ดังกล่าวระบุว่า หลังเกิดเหตุเธอกับสมาชิกในครอบครัวต้องย้ายไปนอนในโซนสปาบนเรือ พวกเขาปูเสื่อโยคะให้นอนกันเรียงรายเป็นการชั่วคราว

 โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือสำราญลำหนึ่ง เกิดน้ำรั่วไหลเข้าท่วมโถงทางเดินและห้องพักผู้โดยสารบนเรือ คล้ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือ

ทั้งนี้ ทาง Carnival Cruise Lines ได้ออกแถลงชี้แจงว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นเพราะปัญหาที่เกิดขึ้นกับระบบดักจับความร้อนที่ช่วยในการดับเพลิง ทำให้ระบบฉีดน้ำดับเพลิงเกิดทำงานอัตโนมัติ ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นอย่างใด พร้อมกับกล่าวขอโทษผู้โดยสารและลูกค้าที่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์นี้ และยินดีคืนตั๋วโดยสารและค่าที่พักให้กับลูกค้า อีกทั้งยังมอบบัตรของขวัญลดราคา 50% ในการมาใช้บริการครั้งต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจากhttps://www.facebook.com/mdhaase/posts/102151817066716