svasdssvasds

รักจริงหวังแต่ง! หนุ่มญี่ปุ่นเข้าพิธีแต่งงานกับตุ๊กตาอนิเมะในดวงใจ

รักจริงหวังแต่ง! หนุ่มญี่ปุ่นเข้าพิธีแต่งงานกับตุ๊กตาอนิเมะในดวงใจ

กลายเป็นข่าวฮือฮา เมื่อหนุ่มญี่ปุ่นจัดงานแต่งงานกับตุ๊กตาอนิเมะที่เขาคลั่งไคล้ และทางบริษัทผู้ผลิตคาแรกเตอร์อนิเมะตัวดังกล่าวได้ออกใบประกาศการสมรสให้ด้วย

อากิฮิโกะ คอนโดะ พนักงานของโรงเรียนแห่งหนึ่งวัย 35 ปี เข้าพิธีสมรสไปเมื่อเดือนที่ผ่านมาที่กรุงโตเกียวของญี่ปุ่น แต่การแต่งงานครั้งนี้ของเขากลับไม่ได้รับการยอมรับจากผู้เป็นแม่ เพราะเขาเข้าพิธีแต่งงานกับตุ๊กตาฮัตซุเนะ มิกุ ซึ่งไม่ใช่คน แต่เป็นอนิเมะหรือตัวการ์ตูน ท่ามกลางแขกที่เข้าร่วมงาน 40 คน ซึ่งเขาเองได้ทุ่มงบในการจัดพิธีครั้งนี้ถึง 2 ล้านเยน หรือประมาณ 5 แสน 8 หมื่นบาท

อากิฮิโกะเปิดเผยว่า เขาไม่เคยนอกใจมิกุและรักเธอมาโดยตลอดระยะเวลาประมาณ 10 ปี ซึ่งตัวเขาเองมองว่า เขาก็เป็นเพียงผู้ชายที่แต่งงานแล้วเหมือนคนปกติเท่าไป และในทุกเช้าภรรยาซึ่งเป็นภาพโฮโลแกรมก็จะคอยปลุกเขา และส่งเขาไปทำงาน ส่วนในตอนเย็นเขาจะโทรศัพท์บอกเธอว่ากำลังกลับบ้าน แล้วเธอก็จะเปิดไฟรอเขา และในทุกคืนอากิฮิโกะจะนอนหลับไปข้างๆตุ๊กตามิกุที่เขาพาเข้าพิธีแต่งงาน ซึ่งในนิ้วของตุ๊กตาก็จะมีแหวนแต่งงานสวมอยู่

ถึงแม้ว่าการแต่งงานของเขาจะไม่มีผลทางกฎหมายใดๆ แต่สิ่งนั้นก็ไม่ได้ทำให้อากิฮิโกะรู้สึกแย่ เขายังคงให้เกียรติภรรยาของเขาและพาออกไปร้านเพชรเพื่อเลือกซื้อแหวนแต่งงานด้วยกันด้วยซ้ำไป

ทางด้านบริษัทเกตบ็อกซ์ซึ่งเป็นผู้ผลิตคาแรกเตอร์มิกุ ได้ออกใบประกาศการสมรสให้แก่เขา แต่อากิฮิโกะไม่ใช่คนเดียวที่มีใบประกาศนี้ เพราะทางบริษัทเปิดเผยว่า ได้ออกใบสมรสให้แก่ชายหนุ่มไปแล้วกว่า 3,700 ใบ ทั้งนี้ ในประเทศญี่ปุ่น ตัวเลขผู้ชายที่ไม่ได้แต่งงานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยถ้าหากย้อนกลับไปในปี 1980 จะมีผู้ชายเพียง 1 ใน 50 เท่านั้นที่ไม่ได้แต่งงานก่อนอายุ 50 ปี แต่ในทุกวันนี้ ตัวเลขดังกล่าวเปลี่ยนเป็น 1 ใน 4

 

[caption id="attachment_381317" align="aligncenter" width="1303"] รักจริงหวังแต่ง! หนุ่มญี่ปุ่นเข้าพิธีแต่งงานกับตุ๊กตาอนิเมะในดวงใจ อากิฮิโกะและภรรยาของเขา ซึ่งเป็นภาพตุ๊กตาและภาพโฮโลแกรม[/caption]

รักจริงหวังแต่ง! หนุ่มญี่ปุ่นเข้าพิธีแต่งงานกับตุ๊กตาอนิเมะในดวงใจ

[caption id="attachment_381319" align="aligncenter" width="1314"] รักจริงหวังแต่ง! หนุ่มญี่ปุ่นเข้าพิธีแต่งงานกับตุ๊กตาอนิเมะในดวงใจ ใบประกาศการสมรสระหว่างเขาและมิกุ[/caption]

related