svasdssvasds

ชายปริศนา "กระโดดถีบ" อาร์โนลด์ งานกีฬาแอฟริกาใต้ สุดท้ายเจอแบบนี้!

ชายปริศนา "กระโดดถีบ" อาร์โนลด์ งานกีฬาแอฟริกาใต้ สุดท้ายเจอแบบนี้!

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ อดีตนักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังวัย 71 ปี ถูกชายปริศนาลอบทำร้าย "กระโดดถีบ" กลางงาน Arnold Classic Africa ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุม แซนด์ตัน นครโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ เจ้าตัวทวิตฯข้อความหลังเหตุการณ์ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ

Cr. Nick's Strength and Power

เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 2562 อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ Arnold Schwarzenegger อดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย และนักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังวัย 71 ปี เข้าร่วมงานอีเวนท์เทศกาลกีฬาประจำปี 2019 ประเทศแอฟริกาใต้ ท่ามกลางแฟนๆที่มารอบรับเนืองแน่น

Cr. Mattis Bjorheim

ทั้งนี้ขณะที่ อาร์โนลด์ กำลังแจกลานเซ็นและถ่ายเซลฟี่กับแฟนๆได้เกิดเหตุไม่คาดฝัน "ชายปริศนา" กระโดดถีบขาคู่ใส่จนเจ้าตัวเสียหลักล้มลง ก่อนจะถูกทีมบอดี้การ์ดนำตัวออกไป ทั้งนี้หลังเกิดเหตุการณ์อดีต "คนเหล็ก" ได้กลับไปนั่งที่นั่งของตัวเอง และไม่ได้มีอาการหัวเสีย ยังคงทักทายกับแฟนๆ ก่อนจะลากลับออกไป

ชายปริศนา \"กระโดดถีบ\" อาร์โนลด์ งานกีฬาแอฟริกาใต้ สุดท้ายเจอแบบนี้!

หลังจากเหตุ กระโดดถีบขาคู่ ดังกล่าวนั้น อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ ได้ทวิตฯข้อความระบุว่า "ขอบคุณสำหรับความเป็นห่วงของทุกคน แต่ไม่มีอะไรต้องกังวล ผมคิดว่าถูกกระแทกจากกลุ่มคนมากมาย ผมก็เพิ่งรู้ว่าฉันถูกถีบจากวีดีโอเหมือนกับที่คุณเห็นนั่นแหละ อย่างไรผมก็แค่ดีใจที่คนงี่เง่าไม่ขัดจังหวะการถ่ายรูปของผม"

 

 

Cr. @Schwarzenegger

related