svasdssvasds

สลด! พบศพแฝดวัย 3 ขวบ ถูกทิ้งในรถที่จอดตากแดด

สลด! พบศพแฝดวัย 3 ขวบ ถูกทิ้งในรถที่จอดตากแดด

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เหตุการณ์สลดหลายๆเคส ที่ผู้ปกครองไม่เอาใส่ใจเด็ก ทิ้งเด็กเอาไว้ภายในรถยนต์และเกิดเป็นเหตุการณ์น่าเศร้ายังคงมีให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง

อย่างเหตุการณ์ล่าสุดเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองไฮนส์ รัฐนิวยอร์ก รายงานพบศพเด็กแฝดวัย 3 ปีเพศหญิงสองคนในรถยนต์ที่จอดไว้ในสวนหลังบ้านหลังหนึ่งที่เมืองจอร์เจียเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังครอบครัวที่รับอุปการะเด็กทั้งสองรายงานคนหาย

สถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นรายงานว่ายังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ขณะที่การผ่าพิสูจน์เบื้อต้นระบุสาเหตุการตายว่าเกิดจากลมแดด และเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งอุณหภูมิในเมืองช่วงสุดสุปดาห์ที่ผ่านมาอยู่ที่ราว 37 องศาเซลเซียส

ทางการระบุว่าครอบครัวที่อุปการะเด็กทั้งสองพบว่าเด็กๆหายไปจากในบ้าน จึงออกตามหาทั้งในสวนหลังบ้านและในย่านใกล้เคียง จนกระทั่งกลับมาค้นหาที่บ้านอีกครั้ง จึงพบเด็กทั้งสองคนในรถยนต์ และขณะนี้กำลังรวบรวมข้อมูลเพื่อจะสามารถลำดับเหตุการณ์ที่นำไปสู่การเสียชีวิตได้อย่างถูกต้อง

พ่อแม่โดยกำเนิดของเด็กทั้งสองสูญเสียสิทธิการเลี้ยงดูบุตรเมื่อกว่าหนึ่งปีที่ผ่านมา เด็กทั้งสองจึงมาอาศัยอยู่กับครอบครัวอุปการะเป็นเวลาหนึ่งปีครึ่งแล้ว โดยพ่อแม่โดยกำเนิดจะมาเยี่ยมได้สัปดาห์ละ 1 ครั้งพร้อมเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์คอยสังเกตุการณ์

 

CR: New York Post

 

related