svasdssvasds

เปิดคำทำนาย "หมอผีเปรู" ใครจะได้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐคนต่อไป

เปิดคำทำนาย "หมอผีเปรู" ใครจะได้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐคนต่อไป

ทรัมป์หรือไบเดน? หมอผีเปรู ทำนายใครจะได้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐคนต่อไป กับการเลือกตั้งที่จะชี้ชะตาประเทศที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 พ.ย.นี้

เปิดคำทำนาย "หมอผีเปรู" ใครจะได้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐคนต่อไป

หมอผีเปรู ทำพิธีส่งไปยังการเลือกตั้งที่กำลังจะมีขึ้น รวมถึงเปิด "คำทำนายใครจะได้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐคนต่อไป" ซึ่งใจความที่สื่อสารออกมาชี้ว่า "โจ ไบเดน" มีโอกาส รวมถึงกำลังถูกมนต์ดำเล่นงาน ซึ่งพ่อหมอ "ปาโบล ตอร์เรส" ได้ทำพิธีปัดเป่าให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เปิดคำทำนาย "หมอผีเปรู" ใครจะได้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐคนต่อไป หมอผีสวดมนต์และเป่าเครื่องดนตรีเปลือกหอยแบบดั้งเดิมของชาวแอนเดียน และสวมเสื้อผ้าหลากสีที่เรียกว่า "Pachamama" เพื่อให้การลงคะแนนของสหรัฐฯเกิดขึ้นอย่างสันติโดยไม่มีการโจมตีหรือคาถาใด

เปิดคำทำนาย "หมอผีเปรู" ใครจะได้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐคนต่อไป คำทำนายใครจะได้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐคนต่อไป "นั่นคือเหตุผลที่เราทำปัดเป่าเขา (Joe Biden) เราได้เห็นว่าพวกเขากำลังทำร้ายเขาด้วยเวทมนตร์โดยมีตุ๊กตาสีดำพร้อมกับตุ๊กตาวูดูที่พวกเขาเป็นเงาที่จะลบเขาออกไป"

เปิดคำทำนาย "หมอผีเปรู" ใครจะได้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐคนต่อไป ทั้งนี้จากผลการสำรวจชี้ว่าประชาชนมีแนวโน้มจะเลือก โจ ไบเดน  50% ส่วน โดนัลด์ ทรัมป์ ตามมาที่ 41% ซึ่งการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ จะมีขึ้นในวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน 2563 ที่จะถึงนี้

 

Cr. reuters

 

related