svasdssvasds

แค่พกมีดถึงกับวิสามัญกันเลย?

แค่พกมีดถึงกับวิสามัญกันเลย?

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

รัฐจอร์เจียของสหรัฐฯกำลังสอบสวนกรณีตำรวจของสถาบันเทคโนโลยีจอร์เจีย ที่วิสามัญนักศึกษาที่พกมีดเสียชีวิต

สำนักงานสอบสวนรัฐจอร์เจีย กำลังดำเนินการสอบสวนถึงกรณีที่ตำรวจของสถาบันเทคโนโลยีจอร์เจีย วิสามัญนักศึกษาที่พกมีดรายหนึ่งเสียชีวิต โดยมีรายงานว่า ตำรวจของมหาวิทยาลัยได้รับแจ้งว่ามีคนถือมีด และปืนอยู่ในพื้นที่มหาวิทยาลัย ตำรวจจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อไปถึงก็พบนายสก็อต ชูลท์ส นักศึกษาวัย 21 ปี ถือมีดอยู่ที่ด้านนอกหอพัก

แค่พกมีดถึงกับวิสามัญกันเลย?

มีนักศึกษาของสถาบันเทคโนโลยีจอร์เจีย ถ่ายคลิปวีดีโอเหตุการณ์ด้วยโทรศัพท์มือถือเอาไว้ เป็นช่วงที่ตำรวจกำลังเผชิญหน้ากับนายชูลท์ส ซึ่งตำรวจสองนายได้ชักปืนออกมาในขณะที่นายชูลท์สเดินเข้าหาเจ้าหน้าที่โดยที่ไม่ได้ยกมือขึ้นเหนือศีรษะ และตำรวจได้พยายามบอกให้นายชูลท์สทิ้งมีด แต่นายชูลท์สก็บอกว่าให้ "ยิงเขาซะ" สุดท้ายแล้วนายชูลท์สก็ยังเดินหน้าเข้าตำรวจพร้อมมีดจนถูกยิงล้มลง และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

แค่พกมีดถึงกับวิสามัญกันเลย?

ด้านสถาบันเทคโนโลยีจอร์เจียกล่าวว่า นายชูลท์สเป็นนักศึกษาปี 4 คณะวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ จากเมืองลิลเบิร์นชานเมืองแอตแลนตา และยังเป็นประธานของกลุ่ม จอร์เจีย เทค ไพร์ด อัลไลแอนซ์ ซึ่งเป็นกลุ่มนักศึกษาผู้มีความหลากหลายทางเพศ โดยในเว็บไซต์ของทางกลุ่มระบุว่า นายชูลท์สเรียกตัวเองว่าเป็น นอน-ไบแนรี (non-binary) คือไม่เป็นทั้งชายและหญิง และอินเตอร์เซ็กส์ (intersex) หรือเพศกำกวม

แค่พกมีดถึงกับวิสามัญกันเลย?

related