svasdssvasds

ย้อนดูรายชื่อโค้ชและแชมป์ The Voice Thailand ตลอด 10 ที่ผ่านมา

ย้อนดูรายชื่อโค้ชและแชมป์ The Voice Thailand ตลอด 10 ที่ผ่านมา

The Voice Thailand ซีซั่น all stars กำลังเริ่มต้นและเข้มข้น สำหรับใครที่ต้องการทบทวนความจำ เราสรุปรวมรายชื่อโค้ชและแชมป์ในทุกซีซั่นเพื่อให้คุณย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่เคยรับชมและร่วมลุ้นไปกับซีซั่นล่าสุดได้อย่างสนุกมากขึ้น

รายการ The Voice Thailand เสียงจริง ตัวจริง เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ประกวดร้องเพลงที่ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555 และได้รางวัลนาฏราช สาขารางวัลวาไรตี้ยอดเยี่ยม ประจำปี 2556 ปัจจุบันดำเนินรายการมาเป็นเวลา 10 ปี โดยตั้งแต่ในปีที่ 1 ถึงปัจจุบัน รวมแล้วมีโค้ชที่เคยร่วมดำเนินรายการทั้่งหมดรวม 7 คน ได้แก่ 

  1. สหรัถ สังคปรีชา (โค้ชก้อง)
  2. อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต (โค้ชโจอี้)
  3. เจนนิเฟอร์ คิ้ม (โค้ชคิ้ม)
  4. อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข (โค้ชแสตมป์)
  5. นำโชค ทะนัดรัมย์ (โค้ชสิงโต)
  6. ธนิดา ธรรมวิมล (โค้ชดา)
  7. ปองกูล สืบซึ้ง (โค้ชป๊อบ)
     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และพิธีกรดำเนินรายการ The Voice Thailand เสียงจริง ตัวจริง มาตลอดทุกซีซั่น คือ กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ส่วน จอย รินลณี ศรีเพ็ญ เข้ามาเป็นพิธีกรร่วมในซีซั่นที่ 2-6 

สรุปรายชื่อโค้ชและแชมป์ในการแข่งขันที่ผ่านมาทุกซีซั่นดังนี้ 

ย้อนดูรายชื่อโค้ชและแชมป์ The Voice Thailand ตลอด 10 ที่ผ่านมา

ซึ่งโค้ชที่ทำหน้าที่ดำเนินรายการ The Voice Thailand เสียงจริง ตัวจริง มาทุกฤดู คือ โค้ชก้อง และโค้ชโจอี้ โดยลูกทีมจากโค้ชโจอี้ ชนะการแข่งขันมากที่สุด 3 ครั้ง รองลงมาคือ โค้ชก้อง 2 ครั้ง และ โค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม โค้ชแสตมป์ โค้ชสิงโต นำโชค คนละ 1 ครั้ง 

ทั้งนี้ยังได้มีรายการย่อยเพิ่มขึ้นระหว่างแต่ละซีซั่นด้วยคือ 

  • The Voice kids Thailand
  • The Voice Senoir Thailand

ในซีซั่นล่าสุด The Voice Thailand all star ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 ซึ่งเป็นการรวบรวมผู้เข้าประกวดในแต่ละซีซั่นกลับมาร่วมรายการอีกครั้ง ทั้งยังมีโชว์สุดพิเศษจากศิลปินชื่อดัง แจ็คสัน หวัง ปัจจุบันออกอากาศทาง ช่อง one31