svasdssvasds

Toyota bZ3C เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า จับมือ BYD ร่วมพัฒนา ถึงแม้เป็นคู่แข่งกัน

Toyota bZ3C เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า จับมือ BYD ร่วมพัฒนา ถึงแม้เป็นคู่แข่งกัน

Toyota bZ3C รถยนต์ไฟฟ้าสไตล์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ที่ BYD และ Toyota เพื่อจะเปิดตัวภายในปี 2025 หวังตีตลาดรถยนต์ไฟฟ้าจีน

SHORT CUT

  • Toyota bZ3C ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าขนาดกลาง ตีโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุค Gen Z พร้อมเปิดตัวปี 2025 นี้
  • Toyota bZ3C เป็นการ่วมมือกันพัฒนาระหว่าง Toyota และ BYD ซึ่งสองแบรนด์นี้ก็ยังคงเป็นคู่แข่งกัน
  • bZ3C จะมาพร้อมระบบช่วยเหลือการขับขี่อัจฉริยะรุ่นล่าสุด, ห้องโดยสารอัจฉริยะ ซึ่งเราต้องมารอดูกันในปี 2025 ว่าจะน่าสนใจมากแค่ไหน

Toyota bZ3C รถยนต์ไฟฟ้าสไตล์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ที่ BYD และ Toyota เพื่อจะเปิดตัวภายในปี 2025 หวังตีตลาดรถยนต์ไฟฟ้าจีน

Toyota bZ3C รถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่กำลังจะเปิดตัวในปี 2025 นี้ซึ่งดีไซน์คล้ายกับ Prius รุ่นใหม่ โดยรถรุ่นนี้เป็นการร่วมมือระหว่างค่ายญี่ปุ่นอย่าง Toyota และค่ายจีนอย่าง BYD ซึ่งถึงแม้จะเป็นคู่แข่งกันก็ตาม

Toyota bZ3C เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า จับมือ BYD ร่วมพัฒนา ถึงแม้เป็นคู่แข่งกัน Toyota bZ3C ถูกออกแบบมาให้เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ให้ความสนุกสนาน กว้างขวาง ซึ่งทางบริษัทโตโยต้าได้เผยว่า จะเน้นฟีเจอร์ที่ช่วยสร้างความสนุก สะดวกสบายตอบโจทย์คน Gen Z

bZ3C พัฒนาโดยบริษัทที่มีชื่อว่า BYD Toyota EV Tech, FAW Toyota Motor และบริษัท Intelligent Electromobility R&D Center by Toyota 

Toyota bZ3C เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า จับมือ BYD ร่วมพัฒนา ถึงแม้เป็นคู่แข่งกัน ด้วยดีกรีของทั้งสองบริษัทชั้นนำอย่าง Toyota และ BYD เชื่อว่าจะสามารถพัฒนารถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆได้รวดเร็วกว่าเดิม พร้อมทั้งยังอาจช่วยลดต้นทุนและทำราคาจำหน่ายได้ถูกลงด้วย 

Toyota bZ3C เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า จับมือ BYD ร่วมพัฒนา ถึงแม้เป็นคู่แข่งกัน Toyota bZ3C คาดว่าจะมาพร้อมกับระบบช่วยเหลือการขับขี่รุ่นใหม่ล่าสุด, ห้องโดยสารอัจฉริยะ ประกอบกับรูปทรงครอสโอเวอร์ขนาดกลาง ถือเป็นรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นที่น่าสนใจมาก

Toyota bZ3C เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า จับมือ BYD ร่วมพัฒนา ถึงแม้เป็นคู่แข่งกัน Toyota bZ3C จะเปิดตัวในช่วงปี 2025 พร้อมเริ่มจำหน่ายในจีนก่อน ส่วนไทยยังคงต้องรอลุ้นว่าจะมีโอกาสเข้ามาจำหน่ายหรือไม่

ซึ่งเชื่อว่าหาก Toyota นำ bZ3C มาจำหน่ายในราคากลางๆ ไม่ถูกไม่แพง แฟนๆโตโยต้าจะต้องสนใจซื้อมาใช้งานอย่างแน่นอน

ที่มา : electrek

related